Bạn thường đeo túi kiểu nào? Điều đó sẽ tiết lộ tính cách bên trong con người bạn

Đoán tính cách qua cách mang túi xách

Bạn thường đeo túi kiểu nào? Điều đó sẽ tiết lộ tính cách bên trong con người bạn. Hãy làm bài trắc nghiệm đơn giản dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết bạn là ai!

Những thói quen hàng ngày tưởng chừng như rất nhỏ cũng có thể tiết lộ ít nhiều về tính cách của bạn. Chẳng hạn như cách bạn đeo một chiếc túi cũng vậy. Bạn có tin không?

Chúng tôi có một bài thử nghiệm đơn giản sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên đó. Hãy thử xem cách mang túi nào sẽ đúng với tính cách của bạn nhé!

Hãy chọn 1 trong 5 thói quen đeo túi thường ngày của bạn trong bức tranh dưới đây:

Bạn thường đeo túi kiểu nào? Điều đó sẽ tiết lộ tính cách bên trong con người bạn

Giải đáp

Bạn thường đeo túi theo kiểu:

Kiểu thứ nhất: Đeo sau lưng

Kiểu thứ nhất: Đeo sau lưng

Nếu bạn thích mang ba lô sau lưng, chắc hẳn bạn là người luôn sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu và có thể đi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Bạn là người chu đáo và tử tế với tất cả mọi người, điều này khiến cho những người khác luôn sẵn lòng làm theo bạn.

Kiểu thứ hai: Xách túi trên tay

Kiểu thứ hai: Xách túi trên tay

Nếu bạn là người giữ chặt túi đồ của mình trong tay thì nắm giữ và kiểm soát mọi thứ chính là phương châm sống của bạn. Bạn thích nắm bắt tất cả mọi thông tin và luôn đưa ra ý kiến riêng của mình. Bạn có thể nói cho người khác nghe toàn bộ sự thật về bản thân họ, nếu đó là điều mà họ yêu cầu. Bạn là người có được sự tin tưởng của mọi người.

Kiểu thứ ba: Khoác túi một bên vai

Kiểu thứ ba: Khoác túi một bên vai

Thói quen khoác túi một bên vai chứng tỏ bạn là người rất thích đọc sách. Khoác túi ở tư thế này, bạn có thể tìm ra được cuốn sách mà mình yêu thích ngay cả khi túi rất chật chội. Bạn là người cư xử lịch thiệp, thậm chí đến nỗi nếu bạn cảm thấy buồn ngủ trong khi đang lắng nghe lời tâm sự của họ, bạn cũng sẽ cố gắng tiếp tục lắng nghe và gật đầu đồng ý hết lần này đến lần khác ra vẻ tán thành họ.

Kiểu thứ tư: Khoác túi chéo vai

Kiểu thứ tư: Khoác túi chéo vai

Việc khoác túi chéo vai khiến cho chả có tên cướp nào có thể giật được túi xách của bạn. Bạn là người hơi có khuynh hướng khoe tài sản có giá trị nhưng cũng rất hào phóng. Hãy cẩn thận vì sẽ có một số người lợi dụng đặc điểm này của bạn để trục lợi đấy.

Kiểu thứ năm: Mang túi trước bụng

Kiểu thứ năm: Mang túi trước bụng

Có cái gì đó đang vụt qua bạn phải không? Một cơn lốc xoáy ư? Không, đó là một người đang mang túi xách của họ trước bụng – cách duy nhất để chiếc túi không bị gió thổi bay đi khi họ di chuyển với tốc độ nhanh. Việc đeo túi trước bụng cho thấy bạn là người lập dị. Sự lập dị này thường vượt quá giới hạn, nhưng điều đó thể hiện tư duy nhạy bén và trí tưởng tượng phong phú của họ.

Bạn thường mang túi theo kiểu nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: 4 cách nắm tay tiết lộ tính cách của bạn

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 09/08/2017 17:24
51 👨 2.344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí