8 mẹo trang điểm giúp bạn trông "quyến rũ" hơn

Makeup luôn được ví von là "phù thủy" biến hóa giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp, tươi tắn hơn ngay lập tức. Bạn không cần phải là một chuyên gia trang điểm mới có thể trang điểm đẹp. Tất cả những gì bạn cần làm là áp dụng theo một số mẹo trang điểm sau đây để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiêngiấu đi các khiếm khuyết trên gương mặt bạn.

Trên trang Bright Side đã tổng hợp các mẹo trang điểm nổi bật nhất giúp bạn luôn trẻ trung, rạng ngời - vấn đề được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tham khảo 8 mẹo trang điểm giúp bạn trông "quyến rũ" hơn dưới đây nhé!

Sử dụng kem che khuyết điểm có màu sắc khác nhau tại các khu vực khác nhau trên gương mặt

Sử dụng kem che khuyết điểm có màu sắc khác nhau tại các khu vực khác nhau trên gương mặt© pinterest

Trước tiên, hãy sử dụng kem nền và sau đó là kem che khuyết điểm. Kem nền giúp cho làn da của bạn mịn màng hơn, còn kem che khuyết điểm giúp che các khuyết điểm và tạo các đường nét cho khuôn mặt.

Tạo khối cho mũi

Tạo khối cho mũi© instagram

Để làm cho mũi của bạn trông cân đối và đẹp, hãy sử dụng kem che khuyết điểm sẫm màu, tán đều dọc theo hai bên cánh mũi và dưới mũi.

Cách sử dụng để có một cặp chân mày nổi bật

Cách sử dụng để có một cặp chân mày nổi bật

Hãy viền lông mày bằng bút chì: đầu tiên nên viền cạnh dưới của lông mày, sau đó viền cạnh trên và cuối cùng tô lông mày với những nét bút ngắn.

Đôi mắt quyến rũ

Đôi mắt quyến rũ© instagram

Hãy sử dụng phấn highlight để làm cho đôi mắt của bạn trông rạng rỡ và tươi sáng hơn.

Các bước thực hiện:

1. Dùng phấn highlight tô vào hốc mắt.

2. Dùng phấn highlight tô vào phần trên và dưới đuôi mắt.

3. Tiếp tục sử dụng phấn highlight để tô lên phần dưới đuôi lông mày nhằm tạo cảm giác mắt to hơn.

4. Sau cùng, bạn đã có một đôi mắt thật quyến rũ.

Cách vẽ viền mắt bằng bút kẻ mắt nước

Cách vẽ viền mắt bằng bút kẻ mắt nước© stylesglamour.com

Để tạo viền mắt, đầu tiên vẽ một đường mỏng từ đuôi mắt hướng xéo lên trên. Sau đó, thêm một đường mỏng hơn từ giữa mí mắt và nối với đường đầu tiên. Dùng bút kẻ mắt nước tô kín viền mắt.

Dùng bàn chải đánh răng lấy đi phần mascara bị dư

Dùng bàn chải đánh răng lấy đi phần mascara bị dư© pinterest

Dùng một chiếc bàn chải đánh răng mới, chải qua lông mi của bạn từ chân mi đến ngọn. Các sợi lông của bàn chải sẽ lấy đi phần mascara bị dư giúp lông mi không bị vón cục và trông đẹp hơn.

Đôi môi đầy đặn

Trước tiên, hãy dùng son dưỡng dưỡng ẩm cho môi của bạn. Sau đó, tán nhẹ một chút bột highlight lên vùng giữa của môi. Dùng bút chì để vẽ viền môi, son sẫm màu ở các góc của môi và son nhạt màu hơn ở giữa lòng môi. Cuối cùng, tô nhẹ một lớp son bóng lên môi là được.

Đôi môi đầy đặn© depositphotos

Lưu ý rằng không tô son trực tiếp lên môi lúc môi khô và chưa có các bước dưỡng môi. Luôn dưỡng môi bằng cách tẩy tế bào chết, sau đó thoa son dưỡng và lau lại bằng khăn ướt. Sau đó, tô lại một lớp son dưỡng môi để giữ ẩm. Thực hiện bước này trước khi tô son môi để có thể tạo sự khác biệt cho đôi môi của bạn.

Xem thêm: 12 bí quyết loại bỏ "sẹo mụn" nhanh chóng và hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Hai, 22/05/2017 16:03
51 👨 1.009
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp