4 kiểu áo xinh hết nấc diện trong mùa hè

Mùa hè đến là lúc bạn diện những bộ quần áo trẻ trung hơn, năng động hơn với chất liệu thoáng, thấm mồ hôi. Tuy nhiên nhiều cô nàng hơi mũm mĩm lại cảm thấy khá tự ti khi mặc những áo có nhiều họa tiết, hoặc khá khó chọn quần áo cho mùa hè. Nếu vậy bạn có thể tham khảo một số mẫu áo xinh xẻo dưới đây mà lại giúp mình mi nhon hơn rất nhiều.

1. Áo blue cổ chữ V

Áo cổ chữ V sẽ luôn tạo cảm giác thon gọn ở phần trên hơn, nhất là khi chúng ta mix với những chiếc quần ống rộng, chân váy xuông… Điều này sẽ giúp các bạn nữ có vóc dáng thanh thoát hơn, mà vẫn có được sự nhẹ nhành, tinh tế và sự trẻ trung, năng động.

Áo blue cổ chữ V

2. Áo sơ mi oversize vừa phải

Không chỉ mùa đông mà mùa hè thì những chiếc áo sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Những chiếc áo sơ mi oversize sẽ có tác dụng che dáng, giấu mọi khuyết điểm từ eo kém thon, vai thô, bắp tay to. Bạn có thể dễ dàng mix áo sơ mi oversize với quần âu hay chân váy. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý không nên chọn áo sơ mi quá rộng, không phù hợp.

Áo sơ mi oversize

3. Áo blouse chiết eo nhẹ

Với những cô nàng nữ tính, dịu dàng thì có thể chọn những mẫu áo blouse nhấn eo nhẹ để làm gọn dáng hơn, thon thả hơn, tạo được sự thanh lịch cho người mặc. Chúng ta có thể mặc với chân váy, quần ống rộng.

Áo blouse chiết eo

4. Áo phông tối màu

Áo phông là item rất quen thuộc với bất cứ cô nàng nào. Nếu bạn có thân hình mũm mĩm thì nên chọn những loại áo phông dáng xuông, tối màu. Điều này sẽ giúp giấu dáng nhất là khi chúng ta sơ vin khi mix với quần âu, quần jeans ống đứng, chân váy dài.

Áo phông tối màu

Chủ Nhật, 11/04/2021 11:03
31 👨 518
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp