'2, 3 con mực' là gì?

'2, 3 con mực' là gì mà hot trên Tiktok, được nhiều bạn trẻ yêu thích vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

'2, 3 con mực' là gì?

2 3 con mực

“2, 3 con mực” là câu nói mở đầu bài hát “Anh yêu em cực” của Linh Thộn và Minh Vũ. Bài hát xuất hiện lần đầu vào cuối tháng 9, và có giai điệu nhí nhảnh nhưng ý nghĩa đơn giản tạo cảm giác thoải mái, dễ thương cho người nghe.

Trong đó, đoạn nhạc “2, 3 con mực/Anh yêu em cực/3 chai tăng lực/Yêu em căng cực” nhanh chóng trở nên hot trên Tiktok. Nhiều tiktoker đã dùng đoạn nhạc này ghép với các điệu nhảy của mình, và tạo thành một trào lưu mới.

Không chỉ vậy, nhiều bạn trẻ cũng đã quay video cùng với người yêu hoặc vợ/chồng mình và nhép lại câu hát này như một cách thể hiện tình cảm, tình yêu của mình với đối phương.

Một số khác lại rất sáng tạo và hài hước khi hưởng ứng trào lưu “con mực” bằng cách gieo vần thơ 4 chữ sao cho hợp với câu mở đầu “2, 3 con mực”. Ví dụ như “2, 3 con mực/Đi làm rất bực”, “2 3 con mực/Một đống tiêu cực”,...

Ở một số trường hợp khác, các bạn trẻ lại thay “con mực” thành những loài động vật khác như “con cóc”, “con chồn”, “con heo”... rồi sáng tác câu thơ thứ 2 sao cho gieo vần phù hợp.

Hy vọng giải thích trên đã giúp bạn hiểu hơn về trend “2, 3 con mực” đang rất hot trên TikTok. Để tìm hiểu thêm về những hot trend trên mạng xã hội, mời các bạn truy cập vào mục "Là gì" của Quantrimang.com, tránh trở thành "người tối cổ" trên Internet nhé.

Thứ Ba, 18/10/2022 15:58
31 👨 459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?