Những câu nói có thể làm thay đổi cuộc đời bạn

Những câu nói ý nghĩa làm thay đổi cuộc đời bạn rất nhiều. Vì thế, Quantrimang.com sẽ tổng hợp những câu nói thay đổi cuộc đời được đánh giá hay nhất hiện nay.

Ai cũng chỉ sống một lần trong đời, vì thế, đừng lãng phí thời gian hay bất cứ giây phút nào bằng cách trì hoãn hay chìm đắm trong những nỗi buồn vì gặp phải điều gì đó không như ý. Ai cũng có thể rơi vào trường hợp đó. Bạn không phải là người duy nhất. Vì thế, đừng để bản thân tuyệt vọng.

Có câu hình ảnh đáng giá hơn vạn lời nói nhưng đôi khi chỉ một câu nói có thể thay đổi cả một sinh mệnh. Thật vậy, thực tế đã chứng minh không ít trường hợp bị tổn thương tâm lý vì bị chê bai ngoại hình hay thanh thiếu niên tự tử vì những câu nói trách móc do không đáp ứng được kỳ vọng của bố mẹ. Tuy nhiên, cũng có những lời nói thức tỉnh cả trái tim của một con người đang tuyệt vọng nhất, khiến họ tìm thấy ánh sáng của cuộc đời và vực dậy sau giông bão.

Vì vậy, trên trang Life Hack đã chọn ra 10 câu nói có tác động mạnh mẽ nhất có thể làm thay đổi cuộc đời bạn theo chiều hướng tích cực hơn. Mời các bạn cùng tham khảo!

#1 "Mọi người không chống lại bạn chỉ vì lợi ích cá nhân của họ mà thôi."

Lợi ích của bản thân

#2 "Leo núi không phải để cho thế giới thấy bạn, mà để bạn có thể nhìn thấy thế giới."

Leo núi

#3 "Bạn học được nhiều điều từ thất bại hơn thành công, đừng để nó ngăn bạn lại. Thất bại giúp xây dựng nên tính cách."

Học hỏi từ thất bại

#4 "Trong tất cả các loại rủi ro - rủi ro nguy hiểm nhất là không dành thời gian trong đời để làm những điều mình muốn, mà cứ đánh cược rằng sau này bản thân dư sức có thể thực hiện nó."

Rủi ro

#5 "Hãy đến nơi mà bạn được chào đón, chứ không phải nơi mà bạn phải chịu đựng."

Hãy đến nơi được mọi người chào đón

#6 "Người mà bạn dành thời gian ở chung nhiều nhất là chính bản thân bạn, vì vậy hãy cố gắng làm cho mình cảm thấy thú vị hết mức có thể."

Chính bản thân

#7 "Nếu bạn chấp nhận được những hạn chế của mình, bạn sẽ vượt xa nó."

Chấp nhận hạn chế

#8 "Mọi người thường nói rằng cảm xúc không kéo dài. Và chuyện tắm cũng vậy... đó là lý do vì sao chúng ta thường đề nghị thực hiện nó mỗi ngày."

Cảm xúc

#9 "Mỗi người mà bạn gặp đều sợ một điều gì đó, yêu một thứ gì đó và đánh mất một cái gì đó."

Sợ điều gì đó

#10 "An nhàn là kẻ thù của thành tựu."

An nhàn là kẻ thù của thành tựu

Nhớ rằng thất bại chỉ là một sự kiện trong đời, không phải con người của bạn.

Zig Ziglar có hàng trăm câu trích dẫn truyền động lực, cảm hứng và thúc đẩy bạn đi theo một con đường khác. Đây là một ví dụ điển hình về điều đó. Điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là phải luôn ngẩng cao đầu và giữ thái độ tích cực, ngay cả khi có một tình huống phát sinh mà bạn cảm thấy không hiệu quả hoặc không thành công.

Tốt nhất là khi tìm thấy bản thân ở giữa một tình huống nào đó khiến bạn cảm thấy mình là người thất bại và tự trách móc bản thân. Hãy dừng lại ngay và nhớ tới những câu nói hay về thay đổi cuộc sống này. Hiểu đơn giản, thất bại chỉ là một sự kiện trong đời mà ai cũng có thể phải trải qua, chứ bạn không phải người thất bại.

Nếu chỉ chờ đợi mọi chuyện xảy ra, bạn sẽ ngày càng già đi!

Larry McMurtry nhắc nhở chúng ta rằng không bao giờ có thời điểm nào tốt hơn để bắt đầu ngay từ giây phút này. Chờ đợi chỉ khiến thời gian trôi qua mà không làm được gì và không đạt được tiến triển nào hướng tới điều bạn thực sự mong muốn. Chẳng bao lâu bạn có thể thấy mình đã hết thời gian và vẫn đang chờ đợi trong vô định

Hành động tốt nhất khi bạn đang trì hoãn một quyết định, dự án hay công việc quan trọng khác cho tới khi đạt đủ điều kiện. Cơ hội xuất hiện ở thời điểm hoàn hảo đó sẽ không bao giờ trở lại. Có thể sau đó bạn sẽ hối tiếc và muốn bắt đầu sớm hơn nhưng chả thể làm được gì thêm nữa. Vì thế, hãy tập từ bỏ thói quen trì hoãn và hành động ngay khi có thể nhé!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 07/10/2023 11:46
3,627 👨 54.441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống