10 cách thiết kế nội thất sáng tạo cho ngôi nhà của bạn

Hầu hết tất cả chúng ta thường trang trí ngôi nhà của mình bằng việc mua bàn và những chiếc ghế cùng một bộ. Và nếu có mua một chiếc giường thì chắc chắn bạn sẽ đặt nó trong phòng ngủ phải không?

Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn quên đi tất cả những khuôn mẫu cũ này. Dưới đây là 10 cách thiết kế nội thất sáng tạo cho ngôi nhà của bạn. Mời các bạn cùng tham khảo!

10. Sự kết hợp giữa ghế sofa và ghế bành

Sự kết hợp giữa ghế sofa và ghế bành© depositphotos

Nhiều người đã quen với ý tưởng rằng đồ nội thất chỉ nên mua cùng một bộ: ghế sofa và ghế bành nên giống kiểu nhau. Tuy nhiên, bạn không cần làm theo quy tắc này. Bạn hoàn toàn có thể mua ghế bành khác bộ với ghế sofa trong nhà. Điều thực sự quan trọng là chúng phù hợp với những thứ khác trong nhà bạn.

9. Nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ© depositphotos

Bạn không phải mua một bộ nội thất phòng ngủ, chỉ cần vài chiếc bàn kê phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể trang trí phòng của mình bằng những thứ bạn thích và đương nhiên nó phải hài hòa với mọi thứ khác trong căn phòng.

8. Tường trắng

Tường trắng© depositphotos

Nếu bạn lo lắng rằng bức tường trắng sẽ làm căn phòng trông giống như bệnh viện thì bạn không nên đặt quá nhiều thứ màu trắng trong phòng và mọi thứ sẽ ổn. Điều quan trọng nhất là tạo điểm nhấn phù hợp và căn phòng của bạn sẽ rất nhẹ nhàng và cuốn hút.

7. Nội thất treo dọc trên bức tường

Nội thất treo dọc trên bức tường© depositphotos

Điều ​​này rất phổ biến vì mọi người nghĩ rằng nó mang lại cho căn phòng của họ nhiều không gian trống hơn. Nhưng nếu căn phòng nhỏ và không có lựa chọn nào khác thì được. Còn nếu phòng của bạn đủ lớn, bạn có thể quên đi khuôn mẫu này.

6. Gạch ốp lát trong phòng tắm

Gạch ốp lát trong phòng tắm© depositphotos

Hiện có rất nhiều cách để trang trí phòng tắm của bạn. Bạn có thể thử các loại gạch trông giống như đá, bê tông hoặc thậm chí là gỗ.

5. Sự hài hòa giữa bàn và ghế

Sự hài hòa giữa bàn và ghế© depositphotos

Bạn có thể làm cho nội thất nhà bếp của mình đa dạng hơn nếu mua bàn và ghế từ các bộ sưu tập khác nhau. Đừng ngại thử điều này.

4. Đồ nội thất lớn

Đồ nội thất lớn© depositphotos

Hiện nay, ghế dài lớn và ghế lưng to rộng không còn phổ biến nữa. Thay vào đó ghế với hình dạng đơn giản và kích thước nhỏ ngày càng phổ biến. Khi chọn đồ đạc, hãy nhớ một nguyên tắc: phòng của bạn càng nhỏ thì ghế và bàn càng nhỏ.

3. Trang trí phòng trẻ em với màu sắc sặc sỡ

Trang trí phòng trẻ em với màu sắc sặc sỡ

Trang trí phòng trẻ em© depositphotos © depositphotos

Phòng của trẻ có thể trang trí hài hòa mà không cần có màu sắc quá tươi sáng. Trong một căn phòng như vậy, trí tưởng tượng của một đứa trẻ có thể phát triển tốt hơn. Một căn phòng nhẹ nhàng có thể được làm thú vị hơn với đồ chơi, áp phích và các bản vẽ khác nhau.

2. Bê tông quá thô

Bê tông quá thô© depositphotos

Có nhiều cách để sử dụng bê tông trong nội thất của bạn. Nó có vẻ được sử dụng nhiều trong một thiết kế hiện đại. Lợi thế lớn của nó là chống nước, vì vậy bạn thậm chí có thể sử dụng trong một phòng tắm.

1. Rèm cửa

Rèm cửa© depositphotos

Với những phòng nhỏ bạn không nên sử dụng rèm. Rèm cửa sẽ khiến căn phòng trở nên nhỏ và hẹp hơn.

Xem thêm: 38 ý tưởng thiết kế vô cùng sáng tạo dành cho căn hộ có diện tích hẹp (Phần 1)

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 01/11/2017 16:08
44 👨 1.793
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa