Dù lệch tâm là gì? Dùng được ở những đâu? Chọn mua như thế nào?

Dù lệch tâm là gì? Dùng được ở những đâu? Chọn mua như thế nào? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Dù lệch tâm là gì?

Dù lệch tâm (còn được gọi là ô lệch tâm, ô che nắng lệch tâm...) là loại dù có phần thân nằm chếch hẳn một bên so với tán và đế dù mà không thẳng tắp, đồng đều như các mẫu dù thông thường khác.

Dù lệch tâm có những loại nào? Được dùng ở đâu?

Mẫu dù lệch tâm này thường thích hợp cho những không gian có diện tích eo hẹp, hạn chế. Nó thường được ứng dụng để:

  • Che mưa, che nắng tại các quán nước, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, khu resort.
  • Dùng để che nắng ở sân vườn, biệt thự, tạo chỗ nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.
  • Được sử dụng ở các hội trợ, sự kiện, nhà sách.
  • Giúp bảo vệ bàn ghế ngoài trời.
  • Được đặt ở nhiều bãi biển để thu hút khách du lịch...

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại dù lệch tâm đó chính là dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm chữ nhật và dù lệch tâm tròn. Hoặc nếu phân chia theo công dụng của mỗi loại thì có các loại dù như:

  • Dù lệch tâm che nắng quán cafe
  • Ô lệch tâm che nắng bán hàng
  • Dù lệch tâm che sân vườn...

Mỗi loại dù sẽ có những ưu điểm khác nhau và thích hợp với những không gian khác nhau.

Ô lệch tâm

Tìm hiểu cấu tạo của dù lệch tâm

Cấu tạo của dù lệch tâm gồm có 3 phần:

  • Tán dù lệch tâm: Bộ phận này được xem là quan trọng nhất của dù lệch tâm. Nó có hình tròn, vuông hoặc chữ nhật nhưng phổ biến nhất vẫn là hình tròn. Tán dù lệch tâm có đa dạng kích thước để người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích không gian và mục đích sử dụng của mình. Tán dù lệch tâm có 2 phần là khung và vải. Phần khung thường được làm bằng chất liệu cao cấp, có thể xòe rộng để nâng đỡ, làm căng cho vải dù. Trong khi đó phần vải tán dù được làm bằng vải cao cấp có khả năng chống nước tốt, chống bám bụi và khó phai màu.
  • Đế dù lệch tâm: Bộ phận này được làm bằng chất liệu cao cấp, có tác dụng giữ thăng bằng tốt cho chiếc dù. Hiện nay có một số mẫu dù lệch tâm cao cấp được thiết kế phần đế với bánh xe di động mang tới nhiều thuận tiện cho người dùng.
  • Thân dù lệch tâm: Bộ phận này được thiết kế khá chắc chắn nhằm đảm bảo nâng đỡ trọng lượng tán dù lệch tâm tốt nhất. Người dùng sẽ có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng, để tránh vướng víu khi sử dụng.

Kinh nghiệm mua ô lệch tâm

Để mua được chiếc ô lệch tâm phù hợp, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau đây:

  • Xác định nhu cầu sử dụng: Việc xác định nhu cầu sử dụng trước khi mua ô lệch tâm là rất quan trọng. Bạn cần biết được mục đích sử dụng của mình là gì, diện tích sử dụng như thế nào để có thể chọn loại ô lệch tâm có kiểu dáng và kích thước phù hợp nhất.
  • Lựa chọn chất liệu dù lệch tâm: Chất liệu dù lệch tâm sẽ quyết định độ bền của dù. Vì thường xuyên phải dùng ở ngoài trời, tiếp xúc với nắng, gió, mưa... nên bạn cần chọn loại dù có chất liệu tốt, bền bỉ, không bị phai màu... để tiết kiệm chi phí và có thể dùng được lâu dài.
  • Cân nhắc giá bán: Giá dù lệch tâm còn tùy thuộc vào kiểu dáng (dù lệch tâm vuông hay dù lệch tâm tròn), kích thước, chất liệu... Vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ để đưa ra quyết định. Hiện nay giá bán ô lệch tâm trên thị trường như sau: Giá dù lệch tâm vuông kích thước 2,5 x 2,5m từ 1.800.000 đến 2.500.000 đồng. Giá dù lệch tâm vuông kích thước 3 x 3m từ 2.500.000 đến 3.300.000 đồng. Giá dù lệch tâm tròn kích thước đường kính 2m9 là từ 2.500.000 đồng. Những mẫu dù lệch tâm nhỏ 1,1m có giá từ 500.000 đến 1.000.000 đồng...

Ô lệch tâm

Giới thiệu mẫu dù lệch tâm chất lượng đáng mua hiện nay - Ô lệch tâm vuông 2,5m

Mẫu ô lệch tâm vuông này được thiết kế với kích thước là 2,5 x 2,5m; với bạt mái có rủ nhìn khá đẹp mắt, sang trọng. Sản phẩm có chiều dài lúc gấp gọn là 2m. Chiếc ô lệch tâm này không chỉ được sử dụng để che mưa, che nắng mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian, giúp không gian sân vườn, quán cafe, bãi biển... thêm ấn tượng, thu hút hơn.

Khung và xương nan ô được làm từ sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, có độ chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian. Bạt mái được làm từ chất liệu vải dù và vải bạt Polyester chống thấm nước giúp che mưa, che nắng hiệu quả và chống phai màu. Phần chân đế của chiếc ô lệch tâm này được làm từ bê tông bọc sắt hình vuông có 4 bánh xe di chuyển tiện lợi. Đặc biệt, bộ phận này sẽ không bị nứt vỡ khi va chạm mạnh.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế dùng đòn bẩy trợ lực giúp người dùng dễ dàng nâng lên/hạ xuống mái dù một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều sức lực.

Hiện sản phẩm ô lệch tâm vuông 2,5m này đang được bán với giá 1.900.000 đồng và được bảo hành 3 tháng.

Ô lệch tâm vuông 2,5m

Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được dù lệch tâm là gì, dùng được ở những đâu và chọn mua như thế nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua dù lệch tâm, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ với META theo số hotline dưới đây.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Ba, 07/09/2021 15:51
51 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa