Thẻ nhớ SD này có thể lưu trữ lượng dữ liệu ngang với chiếc ổ cứng mà bạn đang sử dụng

Bạn đã bao giờ phải khó chịu về việc nên mua thẻ nhớ SD bao nhiêu GB là đủ, sau đó lại phải đau đầu cân nhắc xem nên giữ lại cái gì và xóa gì đi để dọn dẹp không gian lưu trữ trên thẻ?

Lexar có thể giải quyết cả hai vấn đề này cho bạn một cách nhanh chóng với mẫu thẻ nhớ có không gian lưu trữ cực khủng - ngang với một chiếc ổ cứng thông thường mà bạn vẫn sử dụng. Tuy nhiên, mức giá bán của sản phẩm này sẽ không được “đáng yêu cho lắm”.

Mới đây tại CES 2019, một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm truyền thông kỹ thuật số, có trụ sở tại San Jose, California, Hoa Kỳ đã cho ra mắt một dòng thẻ SD chuyên nghiệp có định danh 633x SDXC UHS-I với dung lượng lưu trữ cực khủng, lên tới 1TB, được thiết kế hướng tới đối tượng người dùng đang sở hữu máy ảnh DSLR, máy quay phim HD và máy ảnh 3D chuyên nghiệp.

Dòng thẻ SD chuyên nghiệp với định danh 633x SDXC UHS-I với dung lượng lưu trữ cực khủng, lên tới 1TB

Thẻ SD này đã được thử nghiệm khả năng hỗ trợ cho các video 1080p, cảnh quay định dạng 3D và các video 4K. Ngoài ra, sản phẩm cũng được chứng nhận Class 10 với tốc độ đọc lên tới 95Mbps và tốc độ ghi lên tới 70Mbps.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm của mình, Lexar cho biết 633x SDXC UHS-I sẽ là dòng sản phẩm chiến lược của hãng, đã trải qua thử nghiệm rộng rãi trong điều kiện thực tế về hiệu suất, khả năng tương thích, chất lượng cũng như độ tin cậy, và thu về được những kết quả rất khả quan.

Tuy nhiên, nếu bạn định quay video với thẻ SD này thì nên phải cân nhắc một chút bởi 633x SDXC UHS-I được xếp hạng V30. Mặc dù điều này tương đối có lợi cho các mẫu máy quay thường, nhưng có thể sẽ không phù hợp khi sử dụng với các mẫu máy quay 4K cao cấp do tốc độ ghi duy trì tối thiểu chỉ đạt khoảng 30Mb/giây.

Tuy nhiên, nếu bạn định quay video với thẻ SD này thì nên phải cân nhắc một chút bới 633x SDXC UHS-I được xếp hạng V30.

Vâng, thẻ SD có dung lượng 1TB - con số trong mơ đối với tất cả các nhà quay phim và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tuy nhiên giấc mơ này sẽ chỉ có thể trở thành sự thật nếu bạn chịu chi ra 500 USD, cũng đáng suy ngẫm đấy nhỉ!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/10/2019 14:24
52 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới