Meizu Zero, smartphone ‘không lỗ’ đầu tiên trên thế giới đã lộ diện

Smartphone không lỗ sạc, không lỗ loa, không khe SIM, không phím vật lý

Ông Li Nan, phó chủ tịch Meizu vừa mới tổ chức một buổi live stream để giới thiệu chiếc smartphone độc đáo của hãng có tên gọi Meizu Zero. Đây là một chiếc smartphone nguyên khối thực sự, không hề có một lỗ trống nào trên thân máy.

Meizu Zero là smartphone đầu tiên trên thế giới có ngôn ngữ thiết kế One Piece, thiết kế một khối liền mạch với chất liệu gốm cao cấp; không có lỗ để cắm sạc, cắm tai nghe, hay lỗ dành cho loa…

Chính vì không có bất kỳ lỗ nào nên Zero được trang bị công nghệ sạc không dây mới do chính Meizu phát triển là Super mCharge Wireless với tốc độ lên đến 18W.

Meizu Zero là smartphone đầu tiên trên thế giới có ngôn ngữ thiết kế One Piece

Meizu Zero không cần đến loa ngoài bởi nó được trang bị công nghệ mSound 2.0, có khả năng truyền âm thanh trực tiếp thông qua màn hình. Công nghệ cảm biến vân tay quang học trong màn hình cũng được áp dụng lên Zero.

Zero sử dụng công nghệ eSIM nên khe SIM vật lý bị loại bỏ. Tuy nhiên, động cơ tuyến tính mEngine vẫn được giữ lại và trở thành nơi chứa motor rung để cung cấp phản hồi xúc giác cho người sử dụng. Ngoài ra, tất cả các nút volume và nút nguồn vật lý đều không xuất hiện trên Zero.

Chính vì vậy, Meizu Zero đạt chuẩn kháng bụi và nước lên đến IP68.

 Meizu Zero đạt chuẩn kháng bụi và nước lên đến IP68

Về mặt cấu hình, Meizu Zero được trang bị chip Snapdragon 845, camera kép12 MP Sony IMX380 f/1.8 OIS + 20 MP Sony IMX350 f/2.6, màn hình OLED 5.99 inch.

Li Nan cho biết hiện nay Meizu Zero vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển thử nghiệm, cho tới khi chính thức ra mắt cấu hình của máy sẽ còn thay đổi để phù hợp hơn với thị trường.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/01/2019 16:29
52 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ