Xuất hiện tựa game nặng 340GB, chỉ sau Microsoft Flight Simulator

Càng ngày những tựa game PC đều có cấu hình cao với đồ họa chân thực y như ở ngoài đời thực nhằm phục vụ người chơi có trải nghiệm tuyệt vời. Và đi kèm với đồ họa chân thực đó chính là dung lượng cao với con số hàng chục GB.

Tựa game có dung lượng nặng nhất thế giới hiện tại mà chúng ta biết đến chắc chắn là Microsoft Flight Simulator 2020 với dung lượng khổng lồ lên đến 2 triệu GB. Với dung lượng này, game đã tái hiện lại toàn bộ bề mặt Trái Đất với tỷ lệ 1:1.

Thế nhưng toàn bộ dung lượng khổng lồ này đều được lưu trữ trên đám mây, còn dung lượng mà Microsoft Flight Simulator 2020 yêu cầu ổ cứng trống chỉ là 127GB. Và tựa game này vẫn là trò chơi sở hữu dung lượng lớn nhất hiện tại.

game nặng 340gb

Tựa game nặng hơn 300GB và yêu cầu cấu hình khủng

Sắp tới đây, chúng ta sẽ có thêm một tựa game cũng chiếm khá nhiều chỗ ổ cứng PC của mình. Với dung lượng lên đến 340GB, Medal of Honor: Above and Beyond là tựa game nặng chỉ sau tựa game mô phỏng lái máy bay ở trên của Microsoft. Phiên bản này là phiên bản mới nhất của series game Medal of Honor nổi tiếng và là một tựa game VR (game thực tế ảo), hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị về đồ họa cũng như đem người chơi vào những trận chiến không khác gì đời thực.

game nang 340g

Medal of Honor: Above and Beyond sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 12 sắp tới đây và sẽ hỗ trợ các loại kính VR như Oculus và Steam VR. Trước đó, nhà phát triển Respawn Entertainment đã công bố cấu hình chính thức của Medal of Honor: Above and Beyond.

Bạn sẽ chỉ cần phải chuẩn bị CPU Intel Core-i7 9700K, dung lượng RAM khiêm tốn 16GB kèm theo con card đồ họa "tầm trung" Nvidia RTX 2080 và dĩ nhiên là chỉ cần 340GB chỗ trống ổ cứng cho game.

Cấu hình tối thiểu Medal of Honor: Above and Beyond

game nang 340g

  • Bộ xử lý: Intel Core-i7 9700K hoặc AMD Ryzen 7 3700X
  • RAM: 16GB
  • Card đồ họa: Nvidia RTX 2080 trở lên
  • Ổ cứng trống: 340GB, sau khi cài đặt game sẽ được tối ưu lại chỉ còn 170GB

Vẫn biết game VR thường yêu cầu cấu hình PC khá cao để có được trải nghiệm tốt nhất. Nhưng thông số mà Medal of Honor: Above and Beyond đưa ra thì có vẻ đã vượt quá cấu hình của đa số game thủ trên toàn thế giới.

game nang 340g

Theo nhà phát triển Respawn Entertainment, Medal of Honor: Above and Beyond sẽ có đồ họa cực đỉnh khi kết hợp với công nghệ VR tiên tiến, không bị mờ như nhiều tựa game VR khác nên yêu cầu cấu hình cao là điều không thể tránh khỏi.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/12/2020 10:49
54 👨 15.774
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile