Tốc Chiến VNG sẽ kết nối với server quốc tế?

Tối ngày 18/11 vừa qua, Riot Games và VNG đã chính thức lên tiếng về việc Liên Minh Tốc Chiến ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 12. Cụ thể là ngày 08/12 tại Việt Nam, Châu Đại Dương và Đài Loan game thủ có thể tải Tốc Chiến và đến ngày 10/12 thì Tốc Chiến sẽ tiếp tục đặt chân lên Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông và Bắc Phi, Nga và CIS (Cộng đồng các Quốc gia Độc Lập).

Game thủ Việt Nam sẽ được động vào một phiên bản Tốc Chiến việt hóa 100% dành riêng cho thị trường Việt Nam này. Và game thủ vẫn có thể kết nối với những game thủ ở máy chủ khu vực Đông Nam Á.

toc chien ra mat Viet Nam

Server Tốc Chiến VNG sẽ kết nối với server nước ngoài

Nhiều khả năng VNG và Riot Games sẽ hợp tác đồng phát hành Tốc Chiến tại Việt Nam. VNG có thể chịu trách nhiệm xin giấy phép phát hành, thực hiện chiến dịch truyền thông, marketing và quản lý cổng nạp game thì Riot Games sẽ là người vận hành sản phẩm. Do vậy khả năng cao là máy chủ Việt Nam sẽ liên thông với server Đông Nam Á.

toc chien ra mat Viet Nam

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi mục đích của Riot Games là biến Liên Minh Tốc Chiến thành một tựa game global. Đặc biệt là việc hướng đến những giải đấu Esport quy mô toàn cầu. Cho nên game thủ việt không còn phải lo Riot Games chặn game thủ sử dụng VPN tại server Đông Nam Á nữa.

Trong trường hợp VNG hợp tác cùng Riot Games để cùng đồng hành Tốc Chiến tại Việt Nam thì có thể người chơi sẽ được sử dụng tài khoản Riot Games để đăng nhập vào máy chủ của game.

tốc chiến vng

Và có thể người dùng sẽ phải điền đầy đủ các thông tin nhạy cảm như số chứng minh nhân dân/ căn cước công dân, số điện thoại hay thậm chí là địa chỉ nơi ở. Cho nên với những trường hợp game thủ đang có mặt trên server quốc tế vẫn có thể gặp người chơi ở máy chủ trong nước.

toc chien ra mat Viet Nam

Xem thêm:

Thứ Năm, 19/11/2020 17:33
51 👨 4.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile