Cách xem video YouTube trên Samsung Galaxy Watch

Bạn có thể xem video YouTube trên Samsung Galaxy Watch của mình mà không phải trải qua các bước phức tạp hoặc sideload ứng dụng. Tất cả những gì bạn cần là cài đặt một trình duyệt và bạn đã sẵn sàng phát trực tuyến YouTube.

Hãy cùng xem cách thực hiện, cùng với một số điều bạn cần điều chỉnh để điều hướng YouTube mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Đồng hồ được sử dụng minh họa trong bài đang chạy trên WearOS 3.5 và One UI 4.5.

Cài đặt Internet Samsung

Samsung Galaxy Watch không có trình duyệt được cài đặt sẵn. Vì lý do này, bạn sẽ phải tải xuống một ứng dụng từ Play Store.

Bạn có thể cài đặt trình duyệt bằng cách truy cập Google Play Store trên smartwatch của mình, tìm kiếm Samsung Internet và nhấn Install. Ngoài ra, hãy mở Galaxy Wearable App trên điện thoại của bạn, truy cập Store, tìm kiếm Samsung Internet và cài đặt nó trên đồng hồ của bạn.

Tải Samsung Internet (Miễn phí)

Phát video YouTube trên Samsung Galaxy Watch

Sau khi cài đặt Samsung Internet trên đồng hồ của mình, bạn có thể truy cập YouTube như trên trình duyệt của bất kỳ thiết bị nào khác. Đây là cách thực hiện:

1. Xác định vị trí Samsung Internet trên màn hình ứng dụng của đồng hồ.

2. YouTube phải là bookmark đầu tiên trên màn hình ứng dụng của trình duyệt; nếu không, bạn có thể tìm kiếm nó bằng cách nhập YouTube vào thanh tìm kiếm.

3. Mở YouTube và tìm kiếm bất kỳ video nào bạn muốn xem. Nếu không thấy thanh tìm kiếm, bạn sẽ phải thu nhỏ màn hình như minh họa trong các bước tiếp theo.

4. Nếu bạn không kết nối tai nghe với đồng hồ của mình, âm thanh của YouTube sẽ phát qua loa.

Bookmark internet Samsung trên đồng hồ Galaxy Watch
Bookmark internet Samsung trên đồng hồ Galaxy Watch

Khi khởi chạy YouTube, bạn sẽ gặp phải một sự cố nghiêm trọng - màn hình tròn cắt nút Sign in của YouTube. Để giải quyết vấn đề này:

1. Vuốt lên từ cuối màn hình.

2. Chuyển đến Zoom mode và bật công tắc.

3. Thu nhỏ bằng nút - để thay đổi giao diện của trình duyệt thành hình chữ nhật.

4. Không có thành phần nào của YouTube bị cắt bỏ để bạn có thể dễ dàng đăng nhập vào tài khoản của mình.

Đăng nhập Youtube trên đồng hồ thông minh
Đăng nhập Youtube trên đồng hồ thông minh

Mặc dù Galaxy Watch của bạn có thể phát video mà không gặp bất kỳ vấn đề nào về hiệu suất, nhưng bạn nên giới hạn thời gian xem mỗi lần là vài phút. Việc phát video sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của đồng hồ.

Khả năng xem YouTube trên đồng hồ thông minh đôi khi có thể hữu ích. Ví dụ, nếu bạn muốn kiểm tra nhanh thứ gì đó mà không cần phải lấy điện thoại đang đặt ở trong phòng khác.

Ngoài ra, khi bạn đang ở một nơi chán ngắt nhưng không thể lấy điện thoại ra, bạn có thể lén thưởng thức một hoặc hai video ngay trên đồng hồ thông minh. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng tai nghe để có trải nghiệm nghe tốt nhất cho bản thân và những người xung quanh.

Thứ Tư, 01/03/2023 16:44
52 👨 592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh