Cách reset đồng hồ Samsung Galaxy Watch

Bạn đang có ý định bán chiếc Samsung Galaxy Watch của mình cho một người khác — hoặc thiết bị đang gặp trục trặc gì đó liên quan đến phần mềm mà bạn chưa thể khắc phục — reset là một phương án đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể thử. Thao tác này sẽ đưa đồng hồ trở về trạng thái cài đặt gốc, và cho phép bạn hoặc người khác thiết lập lại thiết bị từ đầu, như vừa mới “khui seal”.

Đúng như tên gọi, “Factory settings” (Cài đặt gốc) có nghĩa là đồng hồ sẽ trở lại trạng thái ban đầu, như khi bạn vừa lấy nó ra khỏi hộp lần đầu tiên. Tất cả dữ liệu cá nhân và tùy chọn cài đặt của bạn sẽ bị xóa. Nói cách khác, bạn sẽ có một thiết bị mới hoàn toàn về mặt phần mềm.

(Lưu ý: Trước khi reset đồng hồ, bạn nên tạo một bản sao lưu dữ liệu trên thiết bị. Có thể thực hiện việc này từ ứng dụng Galaxy Wearable bằng cách điều hướng đến Accounts and Backup > Back Up Data).

Cách reset đồng hồ Samsung Galaxy Watch

Đầu tiên, hãy vuốt xuống từ phía trên cùng của màn hình đồng hồ để xem các tùy chọn cài đặt nhanh có sẵn. Bấm vào biểu tượng bánh răng để mở mục Settings (Cài đặt).

Mở mục Settings

Tiếp theo, điều hướng đến phần "General” (Chung).

Điều hướng đến phần "General”

Nhấp vào “Reset” (Cài đặt lại)

Nhấp vào “Reset”

Nếu chưa sao lưu đồng hồ, bạn sẽ thấy tùy chọn để thực hiện việc này tại đây. Nếu không có nhu cầu, hãy chọn “Reset” một lần nữa để xác nhận.

Chọn “Reset”

Tất cả chỉ đơn giản có vậy! Đây là một quy trình nhanh chóng và đơn giản, nhưng lại có thể giải quyết hàng loạt vấn đề lớn nhỏ về phần mềm, và cũng là điều bạn nên làm nếu đang rao bán hoặc sang nhượng chiếc đồng hồ của mình cho người khác.

Thứ Hai, 26/09/2022 15:03
31 👨 958
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh