Cách xem ứng dụng đầu tiên bạn từng cài đặt trên chiếc iPhone của mình

iPhone đã có mặt trên thị trường từ năm 2007 và App Store cũng đã xuất gần từ rất lâu. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi liệu ứng dụng iOS đầu tiên mà bạn cài đặt trên chiếc iphone đầu tiên của mình là gì không? Hãy cùng thử “hoài niệm” xem sao nhé.

Xem ứng dụng đầu tiên bạn từng cài đặt trên iPhone

Về cơ bản, bạn cần có tài khoản Apple ID để sử dụng App Store, do đó tất cả các ứng dụng và trò chơi bạn đã từng download trong nhiều năm đều sẽ được liệt kê đầy đủ trong mục thông tin tài khoản. Điều này giúp bạn dễ dàng cài đặt lại chúng khi có iPhone hoặc iPad mới, và đồng thời cũng đóng vai trò như một mục lưu trữ, cho bạn biết mình đã từng download cũng như cài đặt những ứng dụng nào trên App Store từ trước đến nay, trong đó có ứng dụng đầu tiên bạn từng cài đặt trên thiết bị của mình.

Đầu tiên, hãy mở App Store trên iPhone hoặc iPad của bạn.

Mở App Store

Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng hồ sơ cá nhân của bạn ở góc trên cùng bên phải giao diện App Store.

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ cá nhân

Bây giờ, hãy điều hướng đến mục “Purchased” (Đã mua). Nghe có vẻ “sai sai” nhưng đây chính là mục sẽ hiển thị nhiều hơn những ứng dụng bạn đã cài đặt.

Điều hướng đến mục “Purchased”

Đảm bảo rằng bạn đang ở trên tab “All” (Tất cả), và cuộn xuống cuối danh sách. Bạn sẽ nhận thấy các ứng dụng được sắp xếp theo thứ tự thời điểm mà chúng được cài đặt.

Tab “All”

Như vậy, ứng dụng ở cuối danh sách này đương nhiên sẽ là ứng dụng đầu tiên bạn cài đặt từ App Store. Bạn thậm chí có thể xem mốc thời gian cụ thể mà bạn cài đặt nó.

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Đây là cách thú vị để nhìn lại một số ứng dụng đầu tiên bạn đã cài đặt. Bạn có thể sẽ thấy một vài trong số chúng không còn khả dụng trên những chiếc iPhone mới nhất và tốt nhất. Hãy chia sẻ cho chúng tôi ứng dụng đầu tiên mà bạn cài đặt trên chiếc iPhone của mình là gì nhé!

Thứ Sáu, 26/08/2022 00:13
51 👨 644
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng