Cách xem tin nhắn đã được gửi khi nào trên iPhone

Theo mặc định, khi bạn mở một cuộc trò chuyện trong ứng dụng Tin nhắn (Messages) của iPhone, hệ thống sẽ hiển thị thông tin liên quan đến ngày và giờ của tin nhắn đầu tiên bắt đầu cuộc trò chuyện gần nhất, nhưng hoàn toàn không cho biết giờ giấc của thể của mọi tin nhắn đã gửi và nhận trong cuộc trò chuyện.

Thời gian chính xác của mỗi tin nhắn được gửi bị ẩn. Tuy nhiên, vẫn có một cách dễ dàng để bạn buộc ứng dụng hiển thị toàn bộ thời gian gửi đi chính xác của mọi tin nhắn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Như có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên dưới, nếu để ý, bạn sẽ thấy ứng dụng chỉ hiển thị ngày và giờ ở bắt đầu một cuộc trò chuyện, chứ hoàn toàn không cho biết thời gian gửi và nhận của từng tin nhắn cụ thể.

Ứng dụng chỉ hiển thị ngày và giờ ở bắt đầu đầu một cuộc trò chuyện

Bạn cũng có thể thấy thông báo Đã đọc (Read) ở cuối tin nhắn mới nhất với thời gian cụ thể (nếu là tin nhắn trong ngày), một ngày trong tuần (nếu là tin nhắn từ tuần trước) hoặc ngày (nếu là từ nhiều tuần trước).

(Lưu ý: Theo mặc định, khi ai đó cũng sử dụng thiết bị iOS gửi tin nhắn cho bạn, họ sẽ có thể biết thời điểm bạn đã đọc tin nhắn của họ. Họ sẽ thấy thông báo “Đã đọc” bên dưới tin nhắn. Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể ngăn mọi người biết mình đã đọc tin nhắn của họ khi sử dụng iMessage trong iOS).

Trở lại với vấn đề chính, xem thời gian chính xác từng tin nhắn được gửi đi, bạn chỉ cần làm theo tác đơn giản là vuốt sang trái trên màn hình và giữ ngón tay ở đó. Trong khi ngón tay của bạn vẫn đang nhấn vào màn hình, toàn bộ thời gian chính xác mà tin nhắn được gửi đi sẽ hiển thị ở phía bên phải của màn hình, như trong ảnh chụp dưới đây. Khi bạn rời ngón tay khỏi màn hình, thời gian lại bị ẩn.

Ngày giờ cụ thể

Tin nhắn văn bản với nền màu xanh lam là những tin nhắn đã được gửi qua hệ thống iMessage (giữa các iPhone). Nếu bạn có bạn bè hoặc gia đình sử dụng điện thoại không phải iPhone, chẳng hạn như điện thoại Android hoặc điện thoại Windows, các tin nhắn bạn nhận được từ họ sẽ có màu xanh lục, cho biết đó là tin nhắn SMS chứ không phải iMessage. Tuy nhiên, thủ thuật xem thời gian gửi tin nhắn này hoạt động được với cả hai loại tin nhắn.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 22/09/2022 00:11
52 👨 2.875
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng