Cách xem thời gian chính xác tin nhắn WhatsApp được đọc

Thật đơn giản để tìm hiểu xem tin nhắn WhatsApp của bạn đã được đọc hay chưa nhờ các dấu kiểm bên cạnh mỗi tin nhắn. Tuy nhiên, bạn có biết rằng có thể kiểm tra thời gian đọc tin nhắn trên WhatsApp, để xem khi nào người khác nhìn thấy chúng không?

Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ chỉ cho bạn cách kiểm tra thời gian tin nhắn WhatsApp được đọc.

Cách biết thời điểm xem tin nhắn trên WhatsApp

Để xem thời gian tin nhắn WhatsApp của bạn được đọc, trước tiên, hãy mở WhatsApp trên điện thoại. Tìm tin nhắn mà bạn quan tâm, sau đó nhấn và giữ nó.

Khi làm điều này, bạn sẽ thấy một số biểu tượng mới xuất hiện dọc theo thanh trên cùng. Nhấn vào nút menu 3 chấm, sau đó chọn Info. Điều này sẽ hiển thị thời gian Delivered (tin nhắn được gửi) và Read (tin nhắn được đọc).

Thời gian Delivered (tin nhắn được gửi) và Read (tin nhắn được đọc)
Thời gian Delivered (tin nhắn được gửi) và Read (tin nhắn được đọc)

Bạn có thể thực hiện việc này trong cả cuộc trò chuyện riêng với ai đó và trò chuyện nhóm. Trong các cuộc trò chuyện nhóm, bạn có thể thấy thời gian gửi và đọc cho từng cá nhân. Nhấn vào tên của họ trong danh sách để biết đầy đủ chi tiết. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn không thể nhận được thời gian đọc tin nhắn của người khác.

Nếu người đó chưa đọc tin nhắn của bạn, bạn sẽ thấy một dấu gạch ngang dưới trường Read. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải trường hợp tin nhắn WhatsApp hiển thị trạng thái “Read” (đã đọc) nhưng không có thời gian đi kèm. Trong trường hợp này, người kia có lẽ đã tắt tính năng ghi lại hành động đọc trên WhatsApp. Đó là một trong những cách để sử dụng WhatsApp đồng thời vẫn duy trì quyền riêng tư của bạn.

Xem thời gian đọc tin nhắn trên WhatsApp Web

Bạn có thể tuân theo một quy trình tương tự trên WhatsApp Web để xem thời gian ai đó đọc tin nhắn WhatsApp của bạn. Chỉ cần mở trò chuyện có liên quan và di chuột qua tin nhắn mà bạn quan tâm. Nhấp vào mũi tên nhỏ xuất hiện ở góc trên bên phải, sau đó chọn Message info.

Chọn Message info
Chọn Message info

Sau đó, bạn sẽ thấy một màn hình tương tự hiển thị cho bạn thời gian DeliveredRead cho tin nhắn. Không giống như ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn chỉ có thể thấy thời gian Read trong các cuộc trò chuyện nhóm, còn thời gian Delivered thì không.

Thứ Ba, 03/03/2020 11:33
52 👨 3.924
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp