Cách xem phim trên PS5 bằng Sony Pictures Core

Nếu chơi game trên PlayStation 5 là chưa đủ, bạn cũng có thể thuê, mua hoặc phát trực tuyến tới 2.000 phim trên console của mình bằng Sony Pictures Core.

Nếu bạn muốn biết thêm về Sony Pictures Core và những gì bạn cần làm để mở khóa tới 100 phim miễn phí trên nền tảng này, đây là mọi thứ bạn cần để bắt đầu.

Sony Pictures Core là gì?

Sony Pictures Core (trước đây gọi là Bravia Core) là dịch vụ phát trực tuyến phim mà bạn có thể tải trên console PS4 hoặc PS5. Sony Pictures Core chứa một thư viện khổng lồ lên tới 2.000 phim của Sony Pictures, cung cấp quyền truy cập sớm vào một số tựa phim, nội dung hậu trường, bình luận của đạo diễn và các ưu đãi độc quyền khác.

Sony Pictures Core cũng cung cấp các ưu đãi bổ sung, chẳng hạn như giảm giá 7 bộ phim trong 7 ngày hoặc truy cập vào nội dung bổ sung từ Crunchyroll. Các giao dịch này chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn và chúng có thể thay đổi. Hãy truy cập trang web PlayStation hoặc trang chủ Sony Pictures Core để xem bất kỳ ưu đãi nào hiện đang được cung cấp.

Bạn không cần phải là thành viên PS Plus để thuê hoặc mua phim trên Sony Pictures Core nhưng sẽ có những lợi ích độc quyền nếu bạn đăng ký cấp Premium hoặc Deluxe.

Cần những gì để xem phim miễn phí trên Sony Pictures Core?

Bạn có thể xem miễn phí danh mục luân phiên lên tới 100 phim trên Sony Pictures Core nếu là thành viên PS Plus Premium hoặc Deluxe.

Logo PlayStation Plus

Đây là những cấp cao nhất có sẵn cho PS Plus. Tuy nhiên, để thuê hoặc mua một bộ phim trung bình trên Sony Pictures Core, bạn phải trả khoảng 3,99 USD đến 15,99 USD.

Nếu bạn là người yêu thích phim ảnh, 100 bộ phim miễn phí đó có thể giúp bạn quyết định giữa các cấp PS Plus Extra, Essential và Premium/Deluxe dễ dàng hơn một chút (chưa tính đến các lợi ích độc quyền khác).

Cách tải và sử dụng Sony Pictures Core trên PS5

Sony Pictures Core là một ứng dụng miễn phí có sẵn để tải xuống trên console PS4 và PS5. Để truy cập nó, hãy cuộn đến tab Media trên PS5 bằng cách nhấn R trên tay cầm chơi game khi ở trên màn hình chính và chọn biểu tượng kính lúp ở góc trên cùng bên phải để bắt đầu tìm kiếm Sony Pictures Core. Khi nó xuất hiện, hãy chọn ứng dụng và nhấn Download.

Tab Media trên PS5
Tab Media trên PS5

Việc sử dụng Sony Pictures Core yêu cầu bạn bật cài đặt HDCP trên PlayStation. HDCP khác với HDMI. Nó là viết tắt của High-Bandwidth Digital Copyright/Content Protection và ngăn bạn phát trực tuyến hoặc ghi nội dung trong khi bạn đang xem nội dung đó trên ứng dụng.

Chuyển đến tùy chọn HDMI trên Sony Pictures Core PS5
Chuyển đến tùy chọn HDMI trên Sony Pictures Core PS5

Nếu cài đặt HDCP của bạn đã được bật, bạn sẽ có thể khởi chạy và sử dụng Sony Pictures Core như bình thường. Nếu không, màn hình lỗi sẽ xuất hiện, nhắc bạn bật cài đặt trước khi có thể sử dụng ứng dụng. Để bật HDCP, hãy chọn Go to HDMI. PlayStation sẽ hướng bạn đến cài đặt chính xác mà bạn cần thay đổi.

Sau khi khởi chạy Sony Pictures Core, bạn sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản để có quyền truy cập vào danh mục khổng lồ các bộ phim hoành tráng của Sony Pictures. Tạo một tài khoản cũng miễn phí. Nhấn Get Started để thiết lập.

Bắt đầu thiết lập cho Sony Pictures Core
Bắt đầu thiết lập cho Sony Pictures Core

Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn đăng nhập bằng tài khoản PS Plus của profile bạn đang sử dụng hay không. Nếu tài khoản được liên kết không phải của bạn, hãy chọn địa chỉ email và thay đổi thành địa chỉ chính xác.

Liên kết tài khoản PS Plus trên Sony Pictures Core
Liên kết tài khoản PS Plus trên Sony Pictures Core

Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến các điều khoản và điều kiện. Kiểm tra tất cả các hộp và nhấn Next.

Điều khoản và điều kiện trong Sony Pictures Core
Điều khoản và điều kiện trong Sony Pictures Core

Cuối cùng, bạn sẽ được hỏi một lần nữa xem bạn có muốn liên kết tài khoản PS Plus của mình với Sony Pictures Core hay không. Điều này rất cần thiết nếu bạn muốn truy cập 100 bộ phim miễn phí đi kèm với đăng ký PS Plus Premium hoặc Deluxe. Nhấn Agree and Continue để xác nhận.

Liên kết tài khoản trong Sony Pictures Core
Liên kết tài khoản trong Sony Pictures Core

Sau khi tạo tài khoản Sony Pictures Core, bạn có thể thoải mái sử dụng ứng dụng. Cuộn qua các danh mục khác nhau bằng cách nhấn xuống rên tay cầm chơi game và trái và phải để cuộn qua các bộ phim.

Để tìm những bộ phim miễn phí mà bạn nhận được với tư cách thành viên PS Plus Premium hoặc Deluxe, hãy cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy phần Included with PlayStation Plus.

Phần Included with PlayStation Plus của Sony Pictures Core
Phần Included with PlayStation Plus của Sony Pictures Core

Nhấn nút mũi tên trái để tìm menu, nơi bạn có thể tìm thấy những thứ như thanh tìm kiếm, LibraryStudio Access, nơi bạn có thể tìm thấy tài liệu bổ sung, chẳng hạn như các cảnh đã xóa và lời bình của đạo diễn.

Khi bạn tìm thấy bộ phim mình quan tâm, hãy chọn bộ phim đó và nhấn Rent hoặc Buy tùy theo sở thích của bạn. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ phim nào bạn mua hoặc thuê trong Library của mình.

Và đó là tất cả những gì bạn cần làm để có thể xem phim Sony trên PlayStation 5. Hãy biến console của bạn thành một thiết bị phát trực tuyến phim ngoài thiết bị chơi game!

Chúc bạn thành công!

Thứ Ba, 26/12/2023 09:09
51 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game