Xả stress với game phá màn hình máy tính Desktop Destroyer

Căng thẳng trong giờ làm là điều không tránh khỏi, bạn thường làm gì để giảm căng thẳng và tăng sự tập trung cho công việc? Ngoài nghe nhạc, lướt Facebook, xem video hài trên YouTube, đứng dậy đi lại cho máu lưu thông thì chơi thử game xả stress Desktop Destroyer (game phá màn hình) này cũng khá thú vị đó.

Desktop Destroyer còn có tên gọi khác là Desktop Games hay Stress Reducer. Dung lượng chỉ 1,22MB, không cần cài đặt, mở ra chơi bất cứ khi nào bạn thấy stress và nhanh chóng thoát game chỉ với một cú nhấn phím. Đây là tựa game đã khá cũ, ra đời từ khoảng những năm 2000.

Lưu ý trước khi tải Desktop Destroyer

Khi mình tải về và quét thử trên VirusTotal, game bị báo dính 5 chú virus, nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy điểm Community của file là +8, đây là điểm cộng đồng đánh giá file. Với số điểm này file có vẻ khá an toàn.

Quét file Desktop Destroyer với VirusTotal

Cẩn thận hơn mình đã quét lại file bằng Windows Defender trên Windows 10 (bản quyền) và vẫn không có vấn đề gì. Mình chạy game và chơi cũng không có pop-up quảng cáo, thông báo hay bất cứ thứ gì khác thường. Vì thấy nó khá thú vị nên mình viết bài giới thiệu, trong video quay demo, mình cũng sẽ quét file bằng Windows Defender, các bạn cân nhắc trước khi tải và chơi nhé.

Quét file bằng Windows Defender

Chơi game xả stress Desktop Destroyer

Khi mở game bạn sẽ gặp một giao diện khá đơn giản, chỉ là một cửa sổ nhỏ, nhắc nhở bạn những thao tác cơ bản để chơi game. Các phím cơ bản như sau:

  • Nhấn phím F1 đến F9 để chọn công cụ
  • Nhấn chuột trái để hành động.
  • Nhấn chuột phải để về menu.
  • Esc để về menu hoặc thoát game.

Ở giao diện này, bạn nhấn bất cứ phím nào trên bàn phím để bắt đầu chơi game.

Giao diện ban đầu của game

Desktop Destroyer cung cấp cho bạn 9 cách để phá hủy màn hình của mình, từ đập bằng búa, cưa nát màn hình bằng cưa, bắn bằng súng, đến thả mối để chúng cắn nát màn hình. Mỗi công cụ phá hoại khi được sử dụng sẽ mang đến hiệu ứng âm thanh khác nhau, khá thú vị. Bản thân mình thích dùng cưa và súng máy. Ngoài ra, còn có công cụ tẩy rửa để bạn xóa những hành động phá hoại mình vừa làm với màn hình.

Các công cụ phá hoại màn hình của game Desktop Destroyer

Dưới đây là video demo khi chơi game:

Link tải game: http://www.mystressmanagement.net/stress-reducer-desktop-destroyer.exe

Nếu thích thể loại game đập phá để giảm stress, lại ngại tải file, bạn có thể chơi trực tuyến trên gamevui.vn.

Chơi game đập phá máy tính online

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 14/05/2018 15:29
4,65 👨 13.926
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC