Cách truy cập WiFi phủ sóng miễn phí trên cả nước

Cung cấp mật khẩu miễn phí

WiFi hiện nay là một phần không thể thiếu trong cuộc sống công nghệ, hỗ trợ công việc, giải trí, lướt Facebook, xem phim,... thậm chí điều khiển các thiết bị thông minh thông qua WiFi.

Tuy nhiên trong trường hợp bạn hết dung lượng 3G mà cần gửi email gấp cho đối tác, hay trả lời tin nhắn Messenger thì có thể tìm kiếm WiFi miễn phí đã phủ sóng trên toàn nước. Các địa điểm này đa phần là những điểm công cộng, chia sẻ mật khẩu miễn phí cho người dùng để chúng ta có thể dễ dàng truy cập. Nếu bạn cần sử dụng WiFi thì có thể tìm kiếm những điểm truy cập miễn phí theo cách làm dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, người dùng truy cập vào địa chỉ dưới đây, áp dụng trên điện thoại lẫn máy tính. Để xác định các địa điểm WiFi miễn phí, người dùng sẽ cần kích hoạt tính ngăng GPS hoặc cho phép truy cập vị trí hiện tại khi được yêu cầu.

  • https://opennetmap.co/

Bước 2:

Sau khi truy cập vào trang, bạn sẽ nhì thấy các chấm đỏ tượng trưng cho điểm truy cập WiFi mà Opennetmap liệt kê tới người dùng.

Địa điểm cung cấp WiFi miễn phí

Bước 3:

Bây giờ bạn click vào bất cứ một địa điểm nào đó. Nếu thấy có phần Password hiển thị, nghĩa là chúng ta có thể truy cập miễn phí vào địa điểm WiFi đó.

Cung cấp mật khẩu WiFi miễn phí

Với việc cung cấp WiFi tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp cả nước, người dùng có thể truy cập miễn phí vào những địa điểm với mật khẩu được cung cấp và chia sẻ tới nhiều người. Những WiFi này đều có tính chất công cộng, cho phép chia sẻ mật khẩu WiFi hoàn toàn miễn phí.

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 19/06/2017 21:55
4,513 👨 9.941
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật Wifi