WhatsApp bổ sung thêm hai tính năng thú vị mới trên Android

Chỉ mới một vài tuần trước, ứng dụng nhắn tin WhatsApp vừa phát hành tính năng xóa tin nhắn đã gửi “Delete For Everyone”. Gần đây, ứng dụng này lại ra mắt thêm 2 tính năng mới đáng chú ý nữa. Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Nếu phải xếp hạng cho các ứng dụng nhắn tin thì chắc hẳn WhatsApp sẽ đứng ở vị trí đầu tiên bởi đây là ứng dụng được cập nhật liên tục theo xu hướng và nhu cầu của người dùng.

Các tính năng WhatsApp mới ra mắt trên phiên bản dành cho Android

Theo thông tin từ WABetaInfo, tính năng thứ nhất mà WhatsApp phát hành trên phiên bản dành cho Android cho phép người dùng chuyển đổi giữa cuộc gọi video và gọi thoại hoặc ngược lại mà không bị kết thúc cuộc gọi hiện tại.

Ứng dụng nhắn tin WhatsApp

Tính năng tiếp theo sẽ cho phép người dùng ghi lại tin nhắn thoại trên ứng dụng mà không cần nhấn và giữ nút ghi âm. Bạn có thể làm bất cứ việc gì khác khi ghi âm tin nhắn trên WhatsApp.

Hiện tại, cả hai tính năng mới này đang được thử nghiệm trong phiên bản WhatsApp beta trên Android.

Ngày ra mắt chính thức của hai tính năng trên vẫn chưa được công bố, nhưng hy vọng người dùng sẽ sớm được trải nghiệm các tính năng mới của WhatsApp trong thời gian sớm nhất có thể.

Thứ Hai, 20/11/2017 15:46
31 👨 325
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp