5 ứng dụng theo dõi tiền điện tử tốt nhất cho Android

Tiền điện tử là một thế giới rộng lớn và phức tạp. Nếu bạn đang có ý định bước chân vào thế giới đó, việc trang bị cho mình một ứng dụng theo dõi thị trường ngay trên chiếc điện thoại thông minh là điều cực kỳ cần thiết.

Dưới đây là 5 ứng dụng theo dõi tiền điện tử tốt nhất cho Android mà bạn có thể tham khảo.

1. Blockfolio

Blockfolio có tên đầy đủ là “ứng dụng tin tức di động và theo dõi danh mục đầu tư”. Blockfolio xuất hiện từ năm 2014 và gần đây đã được mua lại bởi sàn giao dịch tiền điện tử FTX. Ứng dụng này sở hữu giao diện cực kỳ trực quan, hiển thị đầy đủ thông tin mà không hề lộn xộn. Do vậy, việc làm quen với ứng dụng là vô cùng dễ dàng ngay cả khi bạn chỉ vừa mới bước chân vào lĩnh vực tiền điện tử.

Blockfolio

Thông qua Blockfolio, bạn có thể theo dõi/đánh giá bất kỳ loại tiền điện tử nào (trên 10.000 đồng tiền khác nhau), và kết nối nhanh với 15 sàn giao dịch lớn có sẵn. Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn tin tức cập nhật thường xuyên theo ngày liên quan đến thị trường. Đồng thời đưa ra cảnh báo cho bạn bất cứ khi nào có điều gì đó đáng quan tâm xảy ra trong thế giới tiền điện tử.

Giao dịch từ Blockfolio sẽ không có phí kèm theo, và bạn thậm chí có thể nhận được các khoản thanh toán trực tiếp trong khi giao dịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể giành được nhiều phần thưởng hơn bằng cách mời bạn bè tham gia ứng dụng.

2. CryptoApp

Với CryptoApp, bạn sẽ luôn nắm được mọi diễn biến của thị trường Bitcoin cũng như các đồng tiền phổ biến khác. Ứng dụng này cung cấp quyền truy cập vào tỷ giá thời gian thực với hơn 1.000 loại tiền điện tử khác nhau, và bạn cũng có thể tạo một danh sách ưu tiên đối với một vài đồng tiền nhất định nếu cần. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo mình luôn nhận được thông tin mới nhất, cập nhật liên tục về thị trường.

CryptoApp

CryptoApp cung cấp các biểu đồ trực quan cho từng đồng tiền điện tử, hiển thị cụ thể mọi sự biến động của chúng trong một khoảng thời gian cụ thể mà bạn chọn. Ngoài ra, CryptoApp cũng có phần Tin tức và Danh mục đầu tư, nơi bạn có thể cập nhật thông tin mới từ thị trường cũng như quản lý tài sản của mình. Tất cả các tính năng này đều có sẵn miễn phí; tuy nhiên, CryptoApp cũng có phiên bản PRO (11.99 USD) đi kèm với một số tính năng nâng cao. Ví dụ, như giao diện người dùng chuyên nghiệp hơn, cùng với đó là các widget với tùy chọn nâng cao và dữ liệu trực tiếp từ hơn 200 sàn giao dịch.

3. Delta

Delta là một công cụ theo dõi tiền điện tử có giao diện cực kỳ bắt mắt và nhận được khá nhiều sự yêu thích từ cộng đồng nhà đầu tư. Ứng dụng bao gồm tất cả các tính năng bạn cần, bao gồm theo dõi chi tiết thị trường, danh sách mở rộng các kết nối giao dịch, ví, và tin tức cập nhật.

Delta

Ngoài ra, ứng dụng còn có thể gửi cho bạn cảnh báo giá trị Bitcoin hoặc Ethereum (hoặc bất kỳ đồng tiền nào khác mà bạn quan tâm). Delta đã được mua lại bởi công ty fintech eToro, cung cấp cho bạn tùy chọn mua coin thông qua dịch vụ giao dịch. Bạn có thể truy cập ứng dụng trên thiết bị di động của mình và nó cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn trên Windows, Mac và Linux.

4. Blockchain Wallet

Blockchain Wallet là một ứng dụng đa quá quen thuộc với cộng đồng nhà đầu tư tiền ảo. Ưu điểm của Blockchain Wallet nằm ở bộ tính năng phong phú, bao gồm hàng loạt tùy chọn hữu ích, chẳng hạn như bảo vệ bằng mã pin, mở khóa sinh trắc học, khả năng nhận và gửi thanh toán, xác thực hai yếu tố và hơn thế nữa. Hơn nữa, ứng dụng còn hỗ trợ mã QR,cho phép người dùng khác chỉ cần quét mã bạn cung cấp để sao chép địa chỉ ví của bạn.

Blockchain Wallet

Blockchain Wallet cung cấp 20 công cụ chuyển đổi tiền tệ, chặn TOR và cả ví web. Nếu bạn là người đãng trí, có thể tạo một cụm từ dự phòng để cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các khoản tiền điện tử của mình trong trường hợp bị khóa.

5. Mycelium Bitcoin Wallet

Mycelium Bitcoin Wallet là một ứng dụng cho phép bạn giữ tất cả các private key trên thiết bị Android của mình một cách an toàn. Bạn cũng sẽ không bao giờ phải sử dụng lại các địa chỉ và thậm chí có thể quản lý nhiều tài khoản khác nhau. Ứng dụng này cũng cung cấp tính năng bảo vệ bằng mã PIN và tương thích với các dịch vụ Bitcoin khác.

Mycelium Bitcoin Wallet

Ngoài ra, Mycelium Bitcoin Wallet cũng hỗ trợ các khóa BIP38, và bạn có thể tìm thấy những người dùng Bitcoin khác để giao dịch nhờ vào tùy chọn Local Trade.

Trên đây là những ứng dụng quản lý cần thiết với các nhà đầu tư tiền ảo. Chúc bạn tìm được cho mình một công cụ ưng ý.

Thứ Sáu, 30/07/2021 22:53
4,52 👨 4.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo