5 app dock Windows 10 tốt nhất

Bạn đã chán với giao diện Windows truyền thống? Nếu bạn muốn "đổi gió" cho Windows thì ngoài cách cập nhật lên các phiên bản mới hơn, bạn có thể tạo Dock cho Windows. Hôm nay, Quantrimang.com sẽ giới thiệu tới các bạn các phần mềm tạo Dock tốt nhất cho Windows 10.

Winstep Nexus (Lựa chọn tốt nhất cho Windows 10)

Thật khó để đánh bại sức mạnh của hệ thống docking Nexus đến từ Winstep. Trước hết, đây là một trong những phiên bản mới nhất hiện có, đồng thời nó được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Nhiều tùy chọn khác hoạt động với Windows 10 nhưng chưa được cập nhật chính thức cho hệ điều hành này. Phiên bản miễn phí cung cấp một dock duy nhất (đây có thể là tất cả những gì bạn cần). Nó cũng hoạt động giống như thanh tác vụ (Taskbar) bằng cách hiển thị các ứng dụng hiện đang chạy.

Winstep Nexus
Winstep Nexus

Tuy nhiên, phiên bản cao cấp chỉ có giá $17,95 (415.000 đồng) và hoạt động cực kỳ tốt cho người dùng nâng cao hoặc hay thực hiện đa tác vụ. Bạn nhận được nhiều tùy chọn sắp xếp và tùy chỉnh. Nhìn chung, cả hai phiên bản đều hoạt động tốt, các Windows 10 app dock này sẽ mang lại cho bạn cảm giác giống Mac hơn.

Link tải Winstep Nexus 

Circle Dock

Không giống như các Dock truyền thống khác, Circle Dock có dạng hình tròn hoặc hình xoắn ốc. Phần mềm này mang lại hiệu quả cao bởi khoảng cách giữa các biểu tượng khá nhỏ.

Circle Dock
Circle Dock

Các tính năng: Circle có thể ẩn tự động khi không được sử dụng và tự xuất hiện lại khi bạn di chuột. Phần mềm này khá gọn nhẹ và dễ sử dụng, hơn nữa bạn chỉ cần cài đặt một lần duy nhất mà không cần cài lại cho những lần truy cập sau. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về, giải nén và cài đặt file CircleDock.exe là xong.

Link tải Circle Dock

Object Dock

Đây là trình khởi chạy ứng dụng hiệu ứng cho Windows 7, 8/ 8.1 và 10 cho phép bạn truy cập nhanh vào các tệp, shortcut và ứng dụng trên màn hình chính. Trình khởi chạy ứng dụng này rất dễ tùy chỉnh để phù hợp với chủ đề và bố cục của hệ thống.

Object Dock
Object Dock

Các tính năng: Nó cho phép bạn thêm nhiều Dock nhất có thể, kéo và thả ứng dụng, đa dạng các skin và icon có sẵn, cho phép bạn sao lưu dự phòng và chạy nhiều Dock cùng một lúc.

Link tải Object Dock

Rocket Dock

Đây là trình chạy ứng dụng tuyệt vời, cần ít thiết lập và là một giải pháp được tổ chức rất mạnh mẽ cho máy tính của bạn.

Rocket Dock
Rocket Dock

Các tính năng: Là một phần mềm nhỏ gọn, cài đặt đơn giản và cực dễ sử dụng bởi nó hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, giao diện của phần mềm này khá hút mắt, di động và dễ tùy chỉnh. Ngoài kho skin và icon độc đáo, mới lạ, bạn cũng có thể tải thêm các icon và skin phù hợp với sở thích.

Link tải Rocket Dock

Appetizer

Appetizer là một ứng dụng tạo dock mã nguồn mở cho Windows 10. Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng đừng đánh giá thấp mức độ hữu ích của công cụ này. Nó thậm chí sẽ tự động nhập các shortcut cho menu Start và thanh tác vụ trong khi cài đặt nếu bạn muốn.

Appetizer
Appetizer

Appetizer cung cấp một số giao diện và plugin để tùy chỉnh. Mặc dù chưa được cập nhật kể từ Windows Vista, nhưng nó vẫn hoạt động hoàn hảo trên Windows 10. Ngoài ra, Appetizer có phiên bản portable nếu bạn muốn mang theo để sử dụng trên các máy tính khác. Công cụ này miễn phí và vô cùng dễ dàng để thêm và xóa các shortcut cho bất kỳ thứ gì bạn muốn.

Link tải Appetizer 

Nếu bạn đang chuyển sang app dock vì tính năng tìm kiếm trong menu Start không hoạt động, hãy tham khảo các giải pháp mà Quantrimang.com đề xuất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các screensaver tuyệt vời này dành cho Windows để làm cho desktop của mình trông hấp dẫn hơn.

Trên đây, Quantrimang.com đã giới thiệu với bạn đọc chi tiết về 5 phần mềm tạo Dock hay nhất cùng link download. Hy vọng bạn sẽ yêu thích giao diện mới của Windows này.

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/09/2020 11:40
4,36 👨 11.336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10