8 ứng dụng ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn

Ngữ pháp rất quan trọng để nói tiếng Anh trôi chảy. Để làm được điều đó, bạn nên quay lại những điều cơ bản. Nhưng thay vì sử dụng những cuốn sách ngữ pháp trung học cũ, hãy sử dụng những ứng dụng ngữ pháp tiếng Anh tuyệt vời này. Các ứng dụng ngữ pháp tốt nhất dành cho iPhone và Android đều có tính tương tác, điều này sẽ giúp bạn vượt qua tất cả các chủ đề, đối tượng và những từ bổ nghĩa phức tạp.

1. LearnEnglish Grammar

LearnEnglish Grammar
LearnEnglish Grammar

Hội đồng Anh là một trong những nơi tốt nhất để thành thạo tiếng Anh. Nhưng ngay cả khi bạn là người nói tiếng Anh, bạn vẫn có thể củng cố kỹ năng bằng ứng dụng ngữ pháp này. Ứng dụng học tập được xếp hạng hàng đầu sẽ đưa bạn qua 25 chủ đề ngữ pháp, 600 hoạt động tương tác và hàng nghìn câu hỏi từ điền vào chỗ trống, trắc nghiệm và ghép từ.

Hãy bắt đầu ở nơi phù hợp với bạn vì các bài học bao gồm 4 cấp độ: Beginner (CEFR cấp độ A1), Elementary, Intermediate và Advanced (CEFR cấp độ C2). Ứng dụng miễn phí có hỗ trợ quảng cáo nhưng bạn có thể trả 1,99 USD để xóa chúng.

  • Tải LearnEnglish Grammar cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

2. Johnny Grammar Word Challenge

Johnny Grammar Word Challenge
Johnny Grammar Word Challenge

Hội đồng Anh cung cấp một số ứng dụng để giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Ghép nối ứng dụng trên với ứng dụng Johnny Grammar Word Challenge miễn phí và thú vị. Các câu đố dài 60 giây sẽ kiểm tra từ vựng, chính tả và ngữ pháp tiếng Anh thông dụng để giúp bạn củng cố khả năng đàm thoại bằng tiếng Anh của mình.

Các câu đố bao gồm 12 chủ đề ngữ pháp (giới từ, động từ bất quy tắc, liên từ, v.v...) và hướng dẫn bạn cách sử dụng xung quanh nhà hàng, du lịch, trò chuyện nhỏ, sở thích, v.v... Đó là một công cụ tuyệt vời dựa vào bảng xếp hạng toàn cầu và các huy hiệu để động viên bạn.

  • Tải Johnny Grammar Word Challenge cho Android | iOS (Miễn phí)

Lưu ý: Đối với những người bắt đầu luyện thi IELTS, Hội đồng Anh cung cấp IELTS Prep App dễ sử dụng cho AndroidiOS với các bài kiểm tra thực hành, mẹo ngữ pháp, bài tập và câu hỏi miễn phí.

3. Grammaropolis

Grammaropolis
Grammaropolis

Trang web này dành cho học viên ngữ pháp trẻ tuổi (từ 8 tuổi trở lên). Các câu hỏi ngữ pháp, bài hát, sách, game và video hướng dẫn giúp bạn nắm bắt được những điểm đặc biệt của 8 phần trong lời nói. Các phần của bài phát biểu trở nên sống động với những nhân vật hoạt hình xuất hiện trong sách, bài hát, video và game tương tác.

Bạn có thể sử dụng trang web hoặc ứng dụng dành cho iOS. Có một ứng dụng được sử dụng để học dấu câu (chỉ dành cho iPad). Grammaropolis cho phép bạn học một chút miễn phí, với tính năng mua hàng trong ứng dụng sẽ mở khóa các phần khác. Hiện chưa có ứng dụng nào cho Android.

  • Tải Grammaropolis cho iOS (Có sẵn miễn phí, mua trong ứng dụng)

4. ELSA Speak

ELSA Speak
ELSA Speak

ELSA sử dụng micro trên điện thoại của bạn cùng với công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến cho các bài học thực hành. Các bài học ngắn gọn kiểm tra sự trôi chảy và ngữ pháp của bạn về những chủ đề thực tế khác nhau. Ứng dụng này điều chỉnh các bài học theo trình độ tiếng Anh Mỹ hoặc Anh Anh của bạn. Hơn 7.100 hoạt động được cá nhân hóa, từ các bài học hàng ngày đến luyện thi, giúp bạn nắm vững các âm và cách phát âm phức tạp, đồng thời cải thiện ngữ pháp của mình.

Ứng dụng này có ba phiên bản - Miễn phí, Pro và Premium. Phiên bản Premium của ứng dụng rất toàn diện, có gia sư AI, máy phân tích giọng nói trực tiếp và thực hành có hướng dẫn cho các cuộc phỏng vấn, thuyết trình và bài kiểm tra. Phiên bản Pro và Premium cung cấp gói đăng ký hàng tháng.

  • Tải ELSA Speak cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

5. Lingualeo

Lingualeo
Lingualeo

Ứng dụng Lingualeo là một nền tảng học ngôn ngữ hàng đầu thú vị và được cá nhân hóa dành cho những người không nói tiếng mẹ đẻ ở Nga, Brazil, Bồ Đào Nha, Ba Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Dịch vụ gamification ngôn ngữ trực tuyến bắt đầu bằng tiếng Nga nhưng sau đó đã mở rộng sang một số khu vực khác.

Các yếu tố game đầy màu sắc có thể phù hợp nếu tiếng Bồ Đào Nha hoặc tiếng Nga của bạn giỏi nhưng bạn muốn cải thiện tiếng Anh của mình. Để bắt đầu, hãy làm bài kiểm tra và ứng dụng sẽ tự động tạo giáo án. Tiếp tục việc học của bạn với hơn 12 khóa đào tạo từ vựng, bài tập ngữ pháp, khóa học theo chủ đề, video, sách và bài viết - bạn thậm chí có thể "chiến đấu" với những người dùng khác để nâng cao khả năng học ngôn ngữ của mình.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí, nhưng hơn thế nữa, tất cả các giáo án từ cơ bản đến nâng cao đều yêu cầu đăng ký.

  • Tải Lingualeo cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

6. Mad Libs

Mad Libs
Mad Libs

Mad Libs là một game từ và ngữ pháp phổ biến. Trọng tâm của game là những cuốn sách và câu chuyện. Một người chơi nhắc người kia danh sách các từ để thay thế cho chỗ trống trong câu chuyện. Những manh mối khác nhau trong game thách thức bạn chèn các phần của lời nói vào một câu. Nghe có vẻ quá đơn giản, phải không?

Không có gì ngăn cản bạn đặt ra những quy tắc của riêng mình và tạo ra những câu nói kỳ quặc. Game rất dễ dàng và bất kỳ ai ở mọi lứa tuổi đều có thể chơi nó. Đó là niềm vui và một bài tập giáo dục cho trẻ em. Hướng dẫn dành cho giáo viên cũng có sẵn trên trang web nếu bạn muốn mang nó vào lớp học.

  • Tải Mad Libs cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

7. English Grammar Book

English Grammar Book
English Grammar Book

English Grammar Book là một ứng dụng đơn giản dành cho những ai không muốn chơi game. Nó đưa ra những lời giải thích đơn giản về các chủ đề có thể khiến bạn bối rối.

Tất cả các lĩnh vực ngữ pháp tiếng Anh đều được đề cập đến - từ thể chủ động/thụ động đến từ đồng âm, thành ngữ và động từ. Mọi lời giải thích đều được hỗ trợ với một số ví dụ.

Giải quyết các chủ đề và làm bài tập. Bạn có thể theo dõi tiến trình của mình và phân tích kết quả khi bạn cải thiện. Ứng dụng này được hỗ trợ quảng cáo, có thể được gỡ bỏ bằng một giao dịch mua nhỏ.

  • Tải English Grammar Book cho iOS (Có sẵn phiên bản cao cấp, miễn phí)

8. Grammarly

Grammarly
Grammarly

Grammarly nổi tiếng với trợ lý viết trên máy tính. Là một trình kiểm tra ngữ pháp trên thiết bị di động, ứng dụng bàn phím Grammarly dành cho Android và iPhone cũng giúp bạn theo cách tương tự - sửa bài viết của bạn khi bạn nhập. Mặc dù Grammarly không phải là một ứng dụng luyện tiếng Anh theo nghĩa thông thường nhưng nó có thể phát hiện lỗi và đưa ra các đề xuất tốt hơn khi bạn nhập.

Ví dụ, đề xuất từ đồng nghĩa sẽ mở rộng vốn từ vựng của bạn. Phản hồi tức thì này có thể giúp bạn học tiếng Anh nhanh hơn vì chúng ta giao tiếp rất nhiều bằng điện thoại. Bàn phím Grammarly cần có kết nối Internet hoạt động để hoạt động như một trình kiểm tra ngữ pháp.

Cài đặt đúng ứng dụng là một chuyện. Làm việc với nó mỗi ngày là một chuyện khác. Một cách để làm điều đó là học một điều gì đó mới và sử dụng nó ngay lập tức trong cuộc trò chuyện hoặc viết lách của bạn. Tiếng Anh là một ngôn ngữ dễ học do có nhiều nguồn tài liệu sẵn có, nhưng chỉ có thực hành mới giúp bạn thành thạo các kỹ năng.

Thứ Bảy, 13/01/2024 10:45
51 👨 737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập