Top 12 ứng dụng học tiếng Anh cho bé trên iOS, Android

Các ứng dụng học tiếng Anh cho bé hiện tại có rất nhiều để phụ huynh lựa chọn, vì thế cha mẹ khá khó khăn trong việc lựa chọn ứng dụng học tiếng Anh cho bé phù hợp với lứa tuổi, cũng như trình độ. Dưới đây là một số ứng dụng học tiếng Anh cho bé trên điện thoại mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn.

1. Preschool Learning Games Kids

Ứng dụng mang đến trẻ các bài luyện tập thú vị để phát triển các kỹ năng vận động và sự phối hợp giữa tay và mắt của trẻ. Các bài học tiếng Anh sẽ về bảng chữ cái, số, màu sắc, hình dạng.

Một số tính năng nổi bật:

  • Các hoạt động được thiết kế đẹp mắt với các nhân vật hoạt hình đầy màu sắc và thú vị cho trẻ em.
  • Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời và hình ảnh động để thu hút sự chú ý của trẻ em.
  • Giúp các em học bảng chữ cái, con số, màu sắc, ... trong khi chơi game.
  • Các trò chơi & hoạt động học tập trực quan giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động và phối hợp tay mắt.
  • Trò chơi giáo dục tương tác, hấp dẫn và vui nhộn dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi.

Preschool Learning Games Kids

2. LearnEnglish Kids: Playtime

Các bé sẽ được học tiếng Anh thông qua các video bài hát và câu chuyện hoạt hình vui nhộn. Các trò chơi và hoạt động an toàn, không có quảng cáo giúp con bạn phát triển trong những kỹ năng tiếng Anh quan trọng: đọc, nghe, nói và ngữ pháp.

Sẽ có khoảng 100 bài hát và video câu chuyện bằng tiếng Anh, tăng độ sinh động khi học tiếng Anh. Trong quá trình học sẽ có tùy chọn nghe, ghi âm và thực hành phát âm tiếng Anh. Ứng dụng phù hợp cho bé từ 6–11 tuổi.

LearnEnglish Kids

3. Babilala: Tiếng Anh Online

Babilala là ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ từ 3 đến 8 tuổi, với các khóa học tương đương với Chứng chỉ Cambridge Starter, gồm 3 cấp độ, 75 chủ đề, 5000 trò chơi tương tác. Các bài học của Babilala được xây dựng sinh động, hài hước nhằm khơi gợi hứng thú học tiếng Anh của bé. Ngoài ra các bé sẽ được học tiếng Anh qua các bài hát với 35 bài để nhún nhảy theo giai điệu.

4. ABC Kids

ABC Kids là một ứng dụng dạy ngữ âm và bảng chữ cái cho trẻ, giúp việc học trở nên thú vị hơn cho trẻ trong độ tuổi mẫu giáo.

Ứng dụng sẽ mang tới những trò chơi tìm kiếm để giúp trẻ em nhận ra các hình dạng chữ cái, liên kết chúng với các âm thanh và đưa bảng chữ cái vào trong các bài tập ghép thú vị.

Cha mẹ còn có thể truy cập cài đặt để tham gia Chế độ dành cho giáo viên, xem thẻ báo cáo hoặc chuyển đổi trò chơi theo dõi và ngữ âm để tạo điều kiện học tập tốt hơn cho bé.

5. English Flashcard for Learning

Ứng dụng English Flash Cards là một trong những ứng dụng dạy tiếng Anh chất lượng dành cho các bé. Các hình ảnh minh họa sinh động với cách phát âm chuẩn, đảm bảo luyện được cách phát âm.

Từ vựng được phân loại thành nhiều chủ đề đa dạng như động vật, màu sắc, động vật, cơ thể, quần áo, buôn bán,..

6. Kids ABC Letters

Kids ABC Letters

Kids ABC Letters là ứng dụng dành cho Android giúp các bé học bảng chữ cái tiếng Anh rất hiệu quả mà các bậc phụ huynh nên chọn cho con em mình. Với ứng dụng học tiếng anh cho trẻ này, con của bạn sẽ được học tên các chữ cái trong bảng chữ cái và thực hành vẽ lại chúng, nhận diện chữ cái, tìm kiếm chữ cái trong đoạn văn bản cảnh.

Nhìn chung, Kids ABC Letters mang lại tên gọi cho các chữ cái, nó bao gồm 4 mục rất thân thiện và phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Với gần 1 triệu lượt tải, ứng dụng thú vị này chắc chắn sẽ giúp trẻ làm chủ tên và diện mạo của từng chữ cái.

7. Bé học tiếng Anh

Bé học tiếng Anh

Ứng dụng học tiếng anh tốt nhất cho bé tiếp theo phải kể đến là Bé học tiếng Anh. Chương trình áp dụng cho các bé từ 3 đến 5 tuổi với hệ thống từ mới phong phú, nhiều chủ đề khác nhau như chữ cái, chữ số, trái cây, loài hoa, loài vật, hay màu sắc,… cùng với đó là âm thanh, hình ảnh sinh động, đơn giản, dễ hiểu tạo hứng thú cho trẻ em khi học. Đặc biệt, tiện ích còn phân loại các bài học theo các cấp độ khác nhau từ dễ đến khó, phù hợp với khả năng của từng bé.

Có thể thấy, đây không chỉ là một công cụ cho bé học tiếng Anh, mà nó còn giúp cho người học tiếng Anh nói chung, tăng hiểu biết về các chủ đề từ vựng thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

8. English for kids

English for kids

Nếu bạn đang muốn tìm một ứng dụng cho trẻ em tiếp thu nhanh được các kiến thức ngữ pháp tiếng Anh bằng phương pháp đơn giản và trực quan nhất thì đừng bỏ qua English for kids. Các bé có thể học từ vựng với các mức độ từ cơ bản đến nâng cao, nhờ đó vốn từ vựng của các con sẽ được tăng lên đáng kể theo từng ngày.

Cách dùng English for kids cũng rất đơn giản, trẻ chỉ cần lướt các ngón tay qua những bức ảnh được xuất hiện trên màn hình điện thoại cạnh dòng chữ miêu tả trong ảnh là ngay lập tức ứng dụng sẽ phát âm tiếng Anh ra để trẻ học. Một điểm tuyệt vời nữa của ứng dụng này chính là bạn có thể sử dụng English for kids ngoại tuyến và không cần phải đăng nhập.

9. Build A Word Express

Build A Word Express

Build A Word Express là một phần mềm học tiếng anh trẻ em miễn phí thực sự hữu ích mà bất cứ bố mẹ nào cũng nên cho con mình học. Khi sử dụng ứng dụng này, bé sẽ được luyện tập đánh vần, chính tả cũng như học phát âm các chữ cái và tên gọi của những đối tượng xung quanh.

Một ưu điểm quá hay của Build A Word Express là nó hỗ trợ kiểm tra khả năng đánh vần và phát âm ngữ âm của người học. Điều này có nghĩa là nếu bé phát âm, đánh vần sai thì ứng dụng sẽ sửa giúp bé cho đến khi đúng. Việc đánh vần và phát âm chuẩn tiếng anh ngay từ nhỏ là một điều rất tốt đối với bé, khi lớn lên bé có thể dễ dàng phát âm và giao tiếp chuẩn như người bản ngữ.

10. Monkey Junior

Monkey Junior

Nếu đang tìm kiếm một cách đơn giản để dạy bé học đọc và cải thiện khả năng ngôn ngữ thì Monkey Juniorchính là cái tên mà ba mẹ cần quan tâm. Ứng dụng học tiếng anh miễn phí này cung cấp chương trình đọc hiểu tiếng Anh toàn diện cho trẻ em thông qua các trò chơi nhỏ, hình ảnh minh họa và video sống động, giúp bé nhận biết mặt chữ, mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh cơ bản của mình.

Cụ thể, các bài học của Monkey Junior được phân thành các cấp độ phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của các bé, bao gồm: Cấp độ dễ (Easy) giúp bé đọc từng từ riêng lẻ, cấp độ trung bình (Medium) giúp bé tăng khả năng đọc những câu đơn giản và cấp độ cao cấp (Advanced) phù hợp với các bé lớp 1 (6 đến 7 tuổi) giúp tăng khả năng đọc thành thạo các câu phức tạp hơn.

11. Kids Picture Dictionary

Kids Picture Dictionary

Khác với các ứng dụng ở trên, Kids Picture Dictionary là ứng dụng từ điển tiếng Anh bằng hình ảnh dành cho các bé từ 3 tới 6 tuổi. Đây cũng là một trong những ứng dụng học ngoại ngữ được đánh giá là toàn diện nhất trên AppStore, bởi Kids Picture Dictionary có tới 650 hình ảnh chất lượng cao, không chỉ phát được giọng nói có sẵn, ứng dụng còn cho phép các bé tự ghi lại giọng nói đáng yêu của mình để nghe lại bất kỳ lúc nào.

Việc bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh là khá cần thiết và hữu ích đối với trẻ em chưa đi học và trẻ nhỏ nói chung, do vậy ba mẹ có thể sử dụng Kids Picture Dictionary để hỗ trợ các con trong việc học ngoại ngữ tốt hơn.

12. Everyday Sight Words

Everyday Sight Words

Ứng dụng học tiếng anh hiệu quả cho trẻ em cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là Everyday Sight Words. Tiện ích giúp các bé phát triển khả năng tiếng Anh của mình mỗi ngày theo phương pháp vừa học vừa giải trí, mang đến sự lôi cuốn và không gây nhàm chán cho các bé.

Phiên bản miễn phí bao gồm 4 môi trường học tập hàng ngày: Bedroom, Bathroom, Breakfast, Classroom tương ứng với phòng ngủ, phòng tắm, ăn sáng và phòng học cùng 12 từ mới cần học cho mỗi địa điểm. Ứng dụng cũng tích hợp những giọng nói thân thiện với trẻ, âm thanh của tiếng vỗ tay, nhạc chúc mừng và nhận xét đầy khích lệ như "superb", "very good", "you got it", đảm bảo trải nghiệm học tập tích cực dành cho trí não đang phát triển của trẻ.

Thứ Tư, 01/06/2022 20:56
54 👨 3.634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập