Ứng dụng mới trên ProBook 4420s

Hai dòng ProBook mới của HP (4420s/XP917PA và 4420s/XP917PA) tiết kiệm thời gian và công nghệ bảo mật độc quyền của HP.


Một tính năng mới được trang bị cho các Model ProBook thế hệ mới là HP DayStarter cho phép hiển thị lịch làm việc chủ nhân trong khi máy đang khởi động, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp các hoạt động trong ngày.

Các dòng HP ProBook thế hệ mới trang bị HP QuickWeb cho phép người dùng truy cập web chỉ trong vài giây kể cả khi máy đã tắt. Ứng dụng này thường trú bên ngoài hệ điều hành của máy tính, do đó, người dùng chỉ cần đơn giản nhấn nút dành riêng mà không cần phải đợi khởi động. Trong khoảng 20 giây là đã có một kết nối an toàn với mạng Internet, từ đó có thể truy cập vào các trang web và nội dung thông thường chỉ có được trên một trình duyệt tiêu chuẩn. Tính năng này còn cho phép người dùng chat Skype, check webmail nhanh hoặc xem ảnh, nghe nhạc online.

Đồng thời, chức năng HP QuickLook 3 giúp người dùng đọc và biên tập e-mail, lịch làm việc và danh bạ mà không phải khởi động máy. Tính năng này giúp doanh nhân tiết kiệm thời gian đang đi trên xe hơi hay các phương tiện di chuyển (kết hợp với các thiết bị ngoại vi phụ trợ như USB3G) có thể tra lịch họp, biên tập và soạn thảo, gửi email bình thường.

Một tính năng mới được trang bị cho các mẫu ProBook thế hệ mới là HP DayStarter cho phép hiển thị lịch làm việc chủ nhân trong khi máy đang khởi động, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp các hoạt động trong ngày.

Đối với nhu cầu giải trí, người sử dụng sẽ hài lòng với tốc độ truyền dữ liệu nhanh thông qua cổng eSATA . Cụ thể, với một bộ phim HD nếu copy bằng cổng USB thường thì tổng thời gian là hơn 8 phút. Tuy nhiên, cùng bộ phim đó, tổng thời gian chỉ là hơn 3 phút khi copy qua cổng eSATA.


Phần mềm kèm theo ArcSoft TotalMedia: có thể chỉnh sửa các video, tập tin âm thanh, xử lý hình ảnh và chất lượng của video một cách nhanh chóng và hiệu quả.

HP trang bị cho các dòng sản phẩm ProBook công nghệ 3D DriverGuard giúp bảo vệ đĩa cứng của laptop trước những va chạm, sốc và rơi bằng cách cảnh báo phần mềm hệ thống trước mọi chuyển động đột ngột và tạm thời "khoá" ổ đĩa cứng. Các lực tác động được vô hiệu hoá vì thế giúp hạn chế tối đa hỏng hóc có thể xảy ra với bộ phận cơ học bên trong đĩa cứng nếu chẳng may người dùng làm rơi máy hay va chạm trong quá trình di chuyển.

Thế hệ máy tính xách tay HP ProBook thế hệ mới với hàng loạt tính năng hữu ích được trang bị chuyên biệt cho nhóm người dùng cao cấp như: Tính năng bảo mật HP Face Recognition giúp người dung đăng nhập bằng khuôn mặt một cách dễ dàng.

HP ProtectTools tạo ra một môi trường an toàn cho các thiết bị di động. Với gói phần mềm HP ProtectTools, tính năng HP File Sanitizer giúp những dữ liệu nhạy cảm đã được xoá trên đĩa không thể khôi phục lại trong trường hợp máy tính rơi vào tay kẻ xấu hay đối thủ cạnh tranh.Bạn có thể mã hóa và bảo vệ dữ liệu trên toàn ổ cứng với ứng dụng HP Disk Sanitizer. Trong trường hợp quên mật khẩu, HP SpareKey sẽ giúp "reset" mật khẩu nếu trả lời chính xác 3 câu hỏi cá nhân. Đây là phần mềm miễn phí được cài đặt trên các dòng máy tính xách tay của HP có khả năng hỗ trợ nhận dạng và bảo mật dữ liệu.


HP ProBook được trang bị dàn loa cao cấp Atlantic với chất lượng âm thanh trong trẻo.

Thế hệ máy tính xách tay HP ProBook khai thác sức mạnh của bộ xử lý Intel Core i3, Core i5 và Core i7 mới với công nghệ Turbo Boost mang tính đột phá được tích hợp trong hai phiên bản bộ xử lý Core i5 và i7. Đặc trưng trong thiết kế của ProBook là hai màu cổ điển đen - Caviar và đỏ - Bordeaux dành cho doanh nhân. Máy nổi bật với vỏ làm bằng hợp kim nhôm - magiê cao cấp nên có khả năng chịu lực rất tốt, chống trầy, giúp bảo vệ màn hình trong bộ khung chắc chắn, sang trọng và tạo điểm nhấn cho máy.

Touchpad cảm ứng đa điểm cho độ nhạy tốt cả khi sử dụng bình thường lẫn đa điểm như khả năng: phóng to hay thu nhỏ tài liệu như hình ảnh, bản đồ hoặc văn bản, cuộn văn bản liên tục với một động tác, dễ dàng xoay hình ảnh các chiều theo ý muốn. Bàn phím chiclet full-sized, trang bị công nghệ chống thấm nước với các phím được bố trí tiện lợi với diện tích khá hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng, phục vụ nhu cầu soạn thảo văn bản, xử lý công việc.

Đi đầu trong trách nhiệm bảo vệ môi trường, HP đưa ra các tính năng tiết kiệm năng lượng giúp doanh nghiệp quản lý được tiền điện.

Các tính năng mới bao gồm:

HP Power Assistant cho phép theo dõi ngay và quản lý lượng điện đang tiêu thụ, bảo vệ máy tính và kéo dài tuổi thọ cho pin giúp tiết kiệm một lượng lớn năng lượng và chi phí.

Pin HP có tuổi thọ lên đến 3 năm - nhiều gấp đôi so với phần lớn các dòng pin li-on dùng trong máy tính xách tay hiện nay. Công nghệ mới này làm giảm tổng số lượng pin thải ra môi trường bằng cách giảm số lượng pin được sử dụng trong suốt thời gian hoạt động của máy tính.

Công nghệ sạc siêu tốc HP Fast Charge có khả năng sạc đầy 90% năng lượng cho pin của máy chỉ sau 90 phút, rất thuận tiện để bạn làm việc và di chuyển…

Một số cấu hình tham khảo:

HP ProBook 4420s/XP917PAHP ProBook 4420s/XP917PA

Hệ điều hành FreeDOS/Chipset Mobile Intel Express HM57.

Bộ vi xử lý Intel Core loại i3-380m Processor (2,53GHz, 1066MHz FSB, 3MB Cache L3).

Ổ đĩa 320 GB (7200 vòng/phút) / Bộ nhớ 2GB DDRAM3 1066.

Hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ tối đa 8 GB.

Hệ điều hành FreeDOS/Chipset Mobile Intel Express HM57.

Bộ vi xử lý Intel Core loại i5-460M Processor (2,53GHz, 1066MHz FSB, 3MB Cache L3).

Turbo Boost 2,80GHz/Ổ đĩa 320 GB (7200 vòng/phút)/Bộ nhớ 2GB DDRAM3 1066.

Hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ tối đa 8 GB.

Thứ Ba, 16/11/2010 08:25
11 👨 693
0 Bình luận
Sắp xếp theo