Mẹo tự tạo trò chơi Dino Chrome tùy chỉnh với GenDino

Google triển khai chương trình tự tạo trò chơi Dino Chrome tùy chỉnh với GenDino. GenDino là chương trình nghiệm của Google Labs tận dụng mô hình tạo ảnh bằng AI để tự tạo nhân vật, kẻ thù và các yếu tố khác theo ý mình trong trò chơi. Chúng ta chỉ cần nhập những nhân vật mình muốn hiển thị trong Dino Chrome và GenDino sẽ tạo ngay sau đó. Dưới đây là hướng dẫn tạo trò chơi Dino Chrome trên GenDino.

Cách tự tạo trò chơi Dino Chrome trên GenDino

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào GenDino. Chúng ta có thể dùng máy tính hoặc điện thoại đều được, không cần sử dụng trình duyệt Chrome.

Tại giao diện này bạn nhấn chọn Sign in with Google để đăng nhập trang web bằng tài khoản Google của mình.

Đăng nhập GenDino bằng Google

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn tự nhập các nhân vật vào trong trò chơi.

Giao diện tạo game Dino Chrome trên GenDino

Chẳng hạn thay nhân vật khủng long sang nhân vật pikachu, tại khung A bạn nhập pikachu và nhấn biểu tượng mũi tên ngay bên cạnh để tạo nhân vật mới cho game Dino Chrome.

Tạo nhân vật cho Dino Chrome trên GenDino

Ngay lập tức bạn sẽ thấy nhân vật mới được thay đổi. Chúng ta tiếp tục điền những nhân vật hay mô hình khác vào những dòng còn lại. Cuối cùng nhấn Let’s run để trải nghiệm game.

Tự tạo game Dino Chrome trên GenDino

Bước 3:

Giao diện chơi game Dino Chrome với các nhân vật, chi tiết bạn tự tạo như hình dưới đây. Cách chơi tương tự như khi chơi game khủng long, nhảy lên để tránh những vật cản trên đường.

Giao diện game Dino Chrome trên GenDino

Nhấn vào biểu tượng share bạn có lựa chọn chia sẻ trò chơi này tới những người khác, thông qua các ứng dụng được hỗ trợ trên GenDino.

Chia sẻ game Dino Chrome trên GenDino

Thứ Tư, 22/05/2024 21:01
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo