Cách hóa thân thành chú khủng long T-Rex

Trò chơi điều khiển khủng T-Rex đã rất quen thuộc với mọi người khi bạn có thể chơi game trên trình duyệt Chrome khi máy tính mất mạng, hoặc nhiều nhà sản xuất đã tạo thành trò chơi T-Rex riêng biệt để bạn chơi bất cứ khi nào. Và trang web Dino Fit sẽ tạo nên trò chơi điều khiển khủng long T-Rex mới lạ hơn rất nhiều khi bạn hóa thân thành chú khủng long, và điều khiển nhảy lên bằng hành động nhảy lên của cơ thể. Mặc định để giúp chú khủng long vượt chướng ngại vật thì bạn sẽ nhấn phím Space. Với Dino Fit thì bạn sẽ nhún nhảy qua webcam máy tính để đưa khủng long vượt chướng ngại vật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Dino Fit.

Hướng dẫn chơi khủng long T-Rex trên Dino Fit

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang web Dino Fit theo link dưới đây.

https://dino.fit/

Tại giao diện nhấn vào nút Start để chơi game trên Dino Fit. Nếu muốn tạo nhóm chơi với bạn bè thì chúng ta nhấn vào Create Group.

Chơi game

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ cần đồng ý để trang web sử dụng webcam trên máy tính để thu được hành động nhún nhảy của bạn. Nhấn Cho phép để sử dụng được máy ảnh.

Dùng webcam

Bước 3:

Ngay sau đó hiển thị giao diện chơi game điều khiển khủng long. Bên dưới là màn hình thu hành động của bạn. Chúng ta điều chỉnh để webcam thu thập được khuôn mặt của bạn nhé.

Khi bạn nhún nhảy thì chú khủng long cũng sẽ nhảy lên để vượt qua chướng ngại vật như hình. Điểm số qua mỗi lần vượt rào thành công sẽ hiện ngay. Kiểu điều khiển khủng long này rất khác với khi chơi trên máy tính, vì bạn sẽ liên tục phải nhún nhảy nên khá mệt đó nhé.

Điều chỉnh khủng long

Bước 4:

Sau khi màn chơi kết thúc thì bạn sẽ có danh sách xếp hạng thứ tự kết quả của mình như hình dưới đây. Chúng ta có thể nhập tên rồi nhấn Save để lưu lại.

Lưu lại kết quả

Thứ Bảy, 13/02/2021 21:58
31 👨 716
0 Bình luận
Sắp xếp theo