Cách bật đồ họa Minecraft cho game T-rex Chrome

Game khủng long T-rex trên Chrome đã rất quen thuộc với mọi người và bạn có thể thay đổi giao diện truyền thống đó bằng cách bật kiểu đồ họa Minecraft cho game T-rex. Đây là ý tưởng của tài khoản bernardovs23 trên diễn đàn Reddit, đã thay đổi giao diện của game khủng long bằng cách kết hợp với tựa game Minecraft. Thay vì phải vượt qua cây xương rồng trên sa mạc thì người chơi sẽ phải đối đầu với những con creeper có thể phát nổ bất cứ khi nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cài đồ họa Minecraft cho game T-rex.

Hướng dẫn cài đồ họa Minecraft cho game T-rex

Bước 1:

Bạn truy cập vào link chrome://dino để vào game khủng long T-rex trên trình duyệt Chrome mà không cần phải ngắt kết nối mạng.

Truy cập link game

Bước 2:

Nhấn chuột phải vào giao diện trang web rồi chọn Kiểm tra hoặc nhấn nhanh tổ hợp phím Ctrl + Shift + I.

Kiểm tra

Bước 3:

Hiển thị giao diện Inspect Element, chúng ta sẽ nhấn sang tab Console. Sau đó paste đoạn mã cheat dưới đây vào giao diện rồi nhấn Enter như hình.

Paste đoạn mã

Bước 4:

Tắt giao diện Inspect Element, ngay lập tức giao diện game khủng long T-rex sẽ thay thế bằng đồ họa Minecraft như hình dưới đây, bạn nhấn phím cách để chơi game như bình thường.

Đổi giao diện game khủng long

Chúng ta vẫn sẽ thực hiện cách chơi quen thuộc đó là nhấn dấu cách để vượt tất cả các chướng ngại vật bằng cách nhảy lên, đến khi game over thì thôi. Càng chạy được xa thì tốc độ chơi càng đẩy nhanh hơn, giao diện cũng chuyển từ sáng sang tối và tối sang sáng như khi bạn chơi game khủng long T-rex.

Đổi đồ họa Minicraft

Thứ Hai, 19/07/2021 21:22
52 👨 758
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome