Cách đăng ký thi thử IELTS trên IELTS Online Tests

IELTS Online Tests là một trong những nguồn thi thử IELTS tin cậy mà các bạn học sinh, hay những người thi muốn kiểm tra trước khả năng của mình. Ngoài ra chúng ta cũng có thể luyện tập đề thi IELTS trên IELTS Online Tests hoàn toàn miễn phí để phục vụ cho những mục đích và nhu cầu khác. Sau mỗi bài thi thử, người học ngoài việc biết được điểm thi còn biết được cách chọn đáp án đúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký thi thử IELTS trên IELTS Online Tests.

Hướng dẫn đăng ký IELTS Online Tests

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web IELTS Online Tests.

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn vào mục Đăng ký ở góc phải bên trên.

Đăng ký IELTS Online Tests

Bước 3:

Chuyển sang giao diện đăng ký, bạn lựa chọn cách đăng ký tài khoản IELTS Online Tests bằng số điện thoại hoặc đăng ký bằng email.

Tùy chọn đăng ký IELTS Online Tests

Bạn lựa chọn phương thức đăng ký một trong hai rồi nhấn nút Đăng ký ở bên dưới để tiếp tục. Lưu ý nếu đăng ký bằng email thì bạn cần xác minh địa chỉ email qua link xác nhận mà IELTS Online Tests gửi tới.

Đăng ký IELTS Online Tests bằng số điện thoại

Bước 4:

Tiếp đến bạn sẽ cần điền một vài thông tin cơ bản mà IELTS Online Tests yêu cầu. Điền thông tin cá nhân như trong giao diện. Nhấn Hoàn thành để hoàn tất các bước đăng ký tài khoản IELTS Online Tests.

Như vậy bạn đã đăng ký xong tài khoản IELTS Online Tests để có thể thi thử IELTS trên IELTS Online Tests.

Điền thông tin trên IELTS Online Tests

Cách thi thử IELTS trên IELTS Online Tests

Bước 1:

Ngay trong giao diện IELTS Online Tests bạn sẽ nhìn thấy banner thi thử IELTS miễn phí, nhấn vào Bắt đầu thôi.

Đăng ký thi trên IELTS Online Tests

Bước 2:

Chuyển vào giao diện bộ đề thi thử IELTS Mock Test. Mock Test là bài thi thử IELTS do giám khảo bản ngữ trực tiếp test và đánh giá giúp thí sinh trải nghiệm áp lực phòng thi, độ khó đề IELTS trước khi thi thật.

Sẽ có 2 dạng đề thi là Academic học thuật và General Training bài thi tổng quát.

Dạng bài thi trên IELTS Online Tests

Bước 3:

Bạn sẽ nhấn vào bài thi thử IELTS để tiến hành làm bài. 1 bài thi thử IELTS vẫn sẽ có các kỹ năng như bài thi thật. Ở từng cột kỹ năng sẽ có những bài luyện tập khác nhau, bạn nhấn vào Làm bài để tiến hành thi thử.

Các kỹ năng thi trên IELTS Online Tests

Bước 4:

Dưới đây là giao diện của một bài thi nghe IELTS. Chúng ta sẽ điền trực tiếp vào trang web với 40 câu hỏi trong khoảng thời gian đếm ngược ở cạnh phải. Điền xong tất cả câu trả lời thì bạn nhấn Gửi để gửi bài thi.

Với những bài thi thử IELTS cho những kỹ năng khác bạn cũng thực hiện tương tự.

Bài thi đọc IELTS Online Tests

Những bài thi mà bạn đã gửi sẽ được chấm điểm và sau đó gửi lại kết quả cho chúng ta. Điểm thi của bạn sẽ được ghi lại cùng với số thời gian làm bài để chúng ta biết được khả năng của mình.

Thứ Sáu, 17/06/2022 21:40
31 👨 374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập