Những ứng dụng hoán đổi khuôn mặt tốt nhất

Hoán đổi khuôn mặt là một trong nhiều cách để vui vẻ với những bức ảnh. Các công cụ và trang web trực tuyến giúp bạn có thể thực hiện những chỉnh sửa hoán đổi khuôn mặt mà không cần bất kỳ kỹ năng chỉnh sửa cao siêu nào.

Cho dù bạn tò mò muốn biết khuôn mặt của mình sẽ trông như thế nào khi hoán đổi với khuôn mặt của bạn bè hay muốn nghịch ngợm bằng cách thêm một khuôn mặt người già vào cơ thể em bé, thì vẫn có một số trang web cho phép bạn làm điều đó. Dưới đây là một số ứng dụng hoán đổi khuôn mặt tốt nhất hiện nay.

1. Face Swapper

Công cụ hoán đổi khuôn mặt trong Face Swapper AI
Công cụ hoán đổi khuôn mặt trong Face Swapper AI

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hoán đổi khuôn mặt đơn giản mà không cần thực hiện nhiều bước chỉnh sửa phức tạp, thì đây chính là công cụ bạn cần. Face Swapper có giao diện đơn giản cho phép bạn chỉ cần upload hoặc kéo và thả hình ảnh vào.

Sau khi upload ảnh của mình lên, bạn sẽ phải chọn một khuôn mặt từ danh sách các hình ảnh được cung cấp. Bạn có thể chọn xem danh sách khuôn mặt nam hoặc nữ.

Bạn không bắt buộc phải chọn từ danh sách được cung cấp vì có tùy chọn upload lên hình ảnh gốc để hoán đổi khuôn mặt. Sau khi chọn được khuôn mặt mình muốn hoán đổi, hãy nhấp vào Swap Face Now, sau đó tải xuống hình ảnh đã chỉnh sửa.

2. Icons8

Thử nghiệm bộ hoán đổi khuôn mặt Icons8
Thử nghiệm bộ hoán đổi khuôn mặt Icons8

Icons8 là một nền tảng cung cấp nhiều công cụ thiết kế khác nhau. Trong số các công cụ này, bạn sẽ tìm thấy một công cụ hoán đổi khuôn mặt do AI cung cấp. Công cụ này cho phép bạn thực hiện hoán đổi khuôn mặt chất lượng với độ phân giải cao.

Khi truy cập Face Swapper trên Icons8, bạn có thể dùng thử công cụ này bằng cách hoán đổi khuôn mặt của những người nổi tiếng trên trang. Nếu bạn muốn hoán đổi nhiều khuôn mặt cùng một lúc, bạn có thể thực hiện bằng cách sử dụng tính năng hoán đổi nhiều mặt.

Với Icons8 Face Swapper, bạn chỉ cần upload ảnh của mình lên và để công nghệ thực hiện nhiệm vụ. Bạn có thể truy cập công cụ này thông qua bản dùng thử miễn phí 3 ngày. Sau đó, bạn có thể trả $19/tháng hoặc $99/năm.

3. Face Swap Online

Trang web Face Swap Online
Trang web Face Swap Online

Có khá nhiều công cụ hoán đổi khuôn mặt tự động tương tự mà bạn có thể truy cập, nhưng Face Swap Online cung cấp một cái gì đó khác biệt. Face Swap Online dành cho bất kỳ ai có mong muốn thực hiện mọi việc theo cách thủ công. Tại đây, bạn sẽ học cách thực hiện hoán đổi khuôn mặt thực tế bằng cách sử dụng công cụ tổng hợp.

Nếu điều này có vẻ quá khó với bạn, thì tin tốt là bạn không cần phải tự mình mày mò. Trên trang Compositor, bạn sẽ tìm thấy phần minh họa từng bước chỉ cho bạn cách đưa một khuôn mặt vào hình ảnh khác.

Bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa được cung cấp để đảm bảo các hình ảnh kết hợp hài hòa với nhau. Công cụ này cũng cung cấp những sticker bổ sung mà bạn có thể thêm vào các chỉnh sửa hoán đổi khuôn mặt của mình.

4. ChangeFaces.com

Thay thế khuôn mặt trên ChangeFaces.com
Thay thế khuôn mặt trên ChangeFaces.com

ChangeFaces.com là một công cụ cung cấp cho bạn một tập hợp các cảnh ảnh vui nhộn và cho phép bạn thay đổi khuôn mặt trong ảnh.

Với công cụ này, bạn có thể khám phá tính năng hoán đổi khuôn mặt theo một cách độc đáo. Bạn có thể chọn từ một bộ khuôn mặt trên trang web để hoán đổi. Để thêm hình ảnh của riêng mình, bạn có thể chụp ảnh selfie hoặc upload ảnh lên từ thiết bị của mình.

Phần hay nhất là, một số cảnh trong ảnh là ảnh nhóm cho phép bạn thay đổi nhiều khuôn mặt. Sau khi hoàn tất, bạn có thể tải ảnh xuống ở định dạng ưa thích và chia sẻ với bạn bè.

5. Reface

Reface là ngôi sao của các ứng dụng hoán đổi khuôn mặt được hỗ trợ bởi AI. Giao diện người dùng rất dễ sử dụng, bạn nhận được kết quả tốt, nhanh chóng. Bạn không chỉ có thể thực hiện hoán đổi khuôn mặt ảnh với Reface mà còn có nhiều lựa chọn video và GIF để sử dụng.

Đi tới phần FaceSwap, cuộn qua các ảnh và video rồi chọn mục yêu thích của bạn. Trong cửa sổ tiếp theo, hãy nhấn vào khuôn mặt bạn vừa chọn và nhấn dấu cộng để chụp ảnh hoặc chọn ảnh từ thư viện ảnh của bạn. Sau đó, nhấn Swap Face và chờ đợi kết quả.

Việc đăng ký sẽ xóa tất cả watermark, loại bỏ quảng cáo và mở khóa quyền truy cập không giới hạn vào tất cả ảnh và video. Bạn cũng có thể mua quyền truy cập trọn đời vào các tính năng cao cấp với mức phí một lần.

  • Tải Reface cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

6. Fotor Face Swap

Fotor là nơi dùng để chỉnh sửa ảnh AI dựa trên trình duyệt vì nó được trang bị mọi công cụ có thể tưởng tượng được, bao gồm cả công cụ hoán đổi khuôn mặt AI. Và ưu điểm lớn nhất là kết quả không có watermark.

Trong trình chỉnh sửa, bạn có thể chọn ảnh từ thư viện Fotor hoặc upload ảnh của riêng bạn lên. Nhấp vào dấu cộng được khoanh tròn để chọn ảnh khác và nhấn Swap Face Now. AI sẽ kết hợp hai khuôn mặt và kết quả thật tuyệt vời.

Hoán đổi khuôn mặt với công chúa trên Fotor
Hoán đổi khuôn mặt với công chúa trên Fotor

Đăng ký Fotor Pro hoặc Fotor Pro+ sẽ giúp bạn nhận được nhiều credit hơn để dùng cho các tính năng AI. Bạn cũng có thể mua Fotor credit với khoản phí một lần.

7. Pica AI

Pica AI là một công cụ trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng khác để hoán đổi khuôn mặt. Nó cũng có một số tính năng AI khác - AI Image Enhancer chắc chắn đáng để thử.

Chọn nội dung nào đó từ thư viện Pica hoặc upload ảnh của riêng bạn lên. Nhấp vào Add face để upload lên khuôn mặt thứ hai và nhấn Generate - mất khoảng 20 giây để có được kết quả hòa trộn hoàn hảo. Bạn cũng có thể hoán đổi nhiều khuôn mặt trong một hình ảnh hoặc thực hiện hoán đổi khuôn mặt video.

Hoán đổi khuôn mặt với Gamer Girl trên Pica AI
Hoán đổi khuôn mặt với Gamer Girl trên Pica AI

Tương tự như Fotor, Pica hoạt động trên hệ thống credit, vì vậy bạn sẽ cần đăng ký một trong các gói Pica AI để có thêm quyền truy cập. Nhưng may mắn thay, bạn nhận được 8 credit miễn phí mỗi ngày, đây là một ưu đãi tuyệt vời nếu bạn chỉ muốn mày mò sử dụng công cụ này.

8. FacePlay

FacePlay là một ứng dụng hoán đổi khuôn mặt được hỗ trợ bởi AI cũng có bộ sưu tập ảnh và video khổng lồ.

Trong phần Swap trên trang chủ, bạn có thể cuộn qua vô số ảnh và hoạt ảnh - một số trong đó hiển thị cho bạn hình ảnh trước và sau của chúng. Sau khi chọn mục yêu thích của bạn, hãy nhấn vào Free to Use, sau đó chụp ảnh hoặc chọn một ảnh từ thư viện ảnh của bạn. Nhấn Confirm và xem AI thực hiện điều kỳ diệu của nó.

Bạn sẽ phải xem một số quảng cáo với phiên bản miễn phí và lưu kết quả với một watermark nhỏ.

  • Tải FacePlay cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

9. Vidnoz Photo Face Swap

Vidnoz chuyên chỉnh sửa video nhưng cũng có nhiều công cụ ảnh AI - công cụ hoán đổi khuôn mặt là tính năng thú vị nhất để sử dụng.

Chọn một trong các ảnh do Vidnoz cung cấp hoặc nhấp vào Upload Photo ở ô đầu tiên. Làm tương tự cho bức ảnh thứ hai và nhấn Swap Face Now. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ được nhìn chằm chằm vào một khuôn mặt hoàn toàn mới.

Hoán đổi khuôn mặt với công chúa trên Vidnoz
Hoán đổi khuôn mặt với công chúa trên Vidnoz

Vidnoz cung cấp nhiều tính năng hơn với các gói đăng ký của mình, nhưng bạn không cần phải trả tiền cho bất kỳ tính năng nào vì tính năng hoán đổi khuôn mặt ảnh là miễn phí - bạn chỉ cần đăng ký mà thôi.

Thứ Bảy, 06/04/2024 10:08
52 👨 15.224
0 Bình luận
Sắp xếp theo