Cách cắt, ghép mặt trong Photoshop nhanh và đơn giản

Trong Photoshop, việc cắt ghép ảnh và thay thế khuôn mặt là một công việc thú vị giúp bạn có thể tạo ra những hình ảnh mới lạ, độc đáo theo phong cách hài hước. Thủ thuật chỉnh sửa ảnh này cũng gây khó khăn cho nhiều người mới sử dụng Photoshop.

Có nhiều cách để hoán đổi khuôn mặt trong Photoshop nhưng một trong những công cụ được người dùng sử dụng nhiều nhất đó là lệnh Auto-Blend Layer trong menu Edit bởi nó nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài việc trộn các khuôn mặt lại với nhau, nhiều người dùng còn thường sử dụng công cụ này để ghép các ảnh toàn cảnh.

Quá trình cắt, ghép mặt trong Photoshop không hề đơn giản, phải thực hiện nhiều kỹ năng xử lý. Để biết chi tiết các bước thực hiện cắt ghép ảnh và thay thế khuôn mặt trong Photoshop, các bạn có thể xem trong video dưới đây.

Lưu ý:

Để ghép được mặt người ưng ý, bạn không chỉ cần đến các kỹ năng mà còn cần đến yếu tố thẩm mỹ để lựa chọn được gương mặt phù hợp. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những bức ảnh chân dung và nhìn rõ mặt để bức ảnh tạo ra có cảm giác chân thật.

Sau khi sử dụng lệnh Auto-Blend Layer trong photoshop để cắt, ghép mặt theo hướng dẫn ở trên, các bạn có thể khoe thành quả của mình ở phần bình luận dưới bài để mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé.

Thứ Sáu, 17/01/2020 10:37
31 👨 11.561
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Adobe Photoshop