TOP web có dự án HTML và CSS thực tế cho người mới bắt đầu

Bạn muốn luyện kỹ năng HTML và CSS. Vậy thì hãy truy cập ngay những trang có thử thách hoàn thành dự án HTML và CSS hàng đầu dưới đây.

Lập trình HTML và CSS

Những trang web trong danh sách này cung cấp các dự án HTML và CSS thực tế. Chúng cung cấp những mẫu thiết kế, code nguồn và tài nguyên xây dựng dự án bằng HTML và CSS.

  • 0

    1. Codewell

    Codewell
    Codewell

    Codewell cung cấp một loạt các thử thách nhằm giúp bạn thực hành và nâng cao kỹ năng của mình về HTML, CSS, JavaScript và thiết kế web đáp ứng. Những thử thách này có hai loại: miễn phí và cao cấp.

    Ở tùy chọn miễn phí, bạn có quyền truy cập vào các file khởi đầu chứa nội dung, tệp Readme chứa thông tin về thử thách và tệp thiết kế PNG cho chế độ xem trên máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động. Việc chọn trở thành thành viên cao cấp sẽ mở rộng lợi ích cho bạn, bao gồm tất cả các tính năng của cấp miễn phí cùng các mẫu Figma bổ sung.

    Khi hoàn thành thử thách và gửi giải pháp của mình, bạn có thể nhận được phản hồi trên trang web. Để gửi giải pháp, bạn cần cung cấp liên kết tới kho lưu trữ GitHub và bản xem trước trực tiếp.

    Một số thử thách trên Codewell bao gồm trang đích, trang đăng ký và trang tổng quan. Đây đều là những dự án thân thiện với người mới bắt đầu.

  • 0

    2. devChallenges

    Devchallenges
    devChallenges

    devChallenges giúp bạn học viết code bằng cách thực hành đồng thời chuẩn bị cho bạn một ngày trải nghiệm cuộc sống của một lập trình viên thực thụ. Nó đưa ra một loạt thách thức liên quan đến các dự án thực tế dành cho người mới bắt đầu và nhà phát triển có kinh nghiệm.

    Bạn có hai lựa chọn gói miễn phí và trả phí. Gói trả phí bao gồm Pro và Premium. Dùng gói miễn phí, bạn có quyền truy cập các tính năng cơ bản cùng một số thử thách.

    Nền tảng này nhóm các thử thách theo các con đường, mỗi đường nhắm mục tiêu các kỹ năng khác nhau như HTML và CSS, với mức độ khó khác nhau. Sau khi hoàn thành hết thử thách trong một lộ trình, bạn sẽ nhận được chứng chỉ để đưa vào hồ sơ cá nhân.

  • 0

    3. Frontend Mentor

    Frontend Mentor
    Frontend Mentor

    Frontend Mentor là sự lựa chọn phổ biến nhất trong số các nền tảng ở danh sách này nhờ nhiều đặc quyền. Nó tạo nên sự khác biệt bằng cách cung cấp đa dạng lựa chọn thử thách front-end kết hợp với các thiết kế web chuyên nghiệp. Nền tảng này cũng thúc đẩy một cộng đồng nhà phát triển web sôi động và hỗ trợ tích cực.

    Giống như những nền tảng kể trên, Frontend Mentor có cả các lựa chọn miễn phí và tính phí. Ở phiên bản miễn phí, bạn có quyền truy cập các tính năng cơ bản và phần lớn thử thách cơ bản, còn phiên bản trả phí cho bạn quyền truy cập vào các thử thách cao cấp, tệp thiết kế Figma, v.v.

    Thử thách được chia thành 3 nhóm chính, bao gồm kiểu, độ khó và ngôn ngữ. Trong phần ngôn ngữ, bạn có thể truy cập thử thách chỉ yêu cầu HTML và CSS.

  • 0

    4. Frontend Practice

    Frontend Practice
    Frontend Practice

    Frontend Practice khác những nền tảng trên ở một số khía cạnh. Đầu tiên, nó không bao gồm thử thách, thay vào đó, nó cung cấp dự án. Những dự án này là trang web của các công ty có thật mà bạn sẽ tái tạo lại chúng. Bạn không cần tài khoản để tham gia những thử thách này.

    Frontend Practice không cung cấp code nguồn. Thay vào đó, phần mô tả dự án chứa các liên kết bên ngoài cho tài nguyên ảnh và icon, link tới trang động, một ảnh tham chiếu, bảng màu và danh sách tài nguyên tuyển chọn mà bạn sẽ cần để hoàn thành dự án. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một danh sách các khái niệm học được qua việc hoàn thành dự án và mức độ khó có thể sử dụng.

    Nền tảng này cung cấp 3 cấp độ khó, nhưng người mới bắt đầu nên tập trung vào cấp độ 1. Tại đây, bạn có thể thực hành HTML, CSS, khả năng phản hồi, hiệu ứng động... Ngoài ra, bạn còn có quyền bao gồm dự án vào hồ sơ cá nhân miễn là bạn tuân thủ quy tắc trên web.

  • Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 23/10/2023 15:11
31 👨 1.040
0 Bình luận
Sắp xếp theo