TOP 5 trang web hỗ trợ biên dịch lập trình TypeScript online

TypeScript là một ngôn ngữ lập trình biên dịch, hướng đối tượng mạnh mẽ. Nó được thiết kế bởi Anders Hejlsberg (nhà thiết kế C#) tại Microsoft. Nói một cách dễ hiểu, TypeScript là JavaScript cộng với một số tính năng bổ sung.

Trong bài viết hôm nay, Quantrimang.com sẽ giới thiệu với bạn đọc top những trang web hỗ trợ biên dịch lập trình TypeScript online tốt nhất hiện nay.

1. TS Playground

Giao diện TS Playground
Giao diện TS Playground

TS Playground mang đến cho bạn cơ hội viết, chia sẻ và tìm hiểu về TypeScript. Bạn có thể coi đây là nơi để:

  • Học TypeScript nhanh chóng, tiện lợi
  • Thử nghiệm cú pháp TypeScript và chia sẻ URL với người khác
  • Sandbox để thử nghiệm nhiều tính năng biên dịch khác nhau của TypeScript

Để tìm hiểu thêm về ngôn ngữ này, hãy nhấp vào phần Examples. Nếu không, hãy bắt đầu bằng cách xóa những comment này và nhập code của chính bạn.

2. myCompiler

Giao diện myCompiler Online TypeScript Compiler
Giao diện myCompiler Online TypeScript Compiler

Sử dụng myCompiler, bạn có thể chạy code của mình ngay lập tức từ bất kỳ thiết bị nào. Chỉ cần truy cập trang web myCompiler, chọn một ngôn ngữ, nhập code của bạn và nhấn Run. Với myCompiler, bạn có thể viết code mà không phải mất hàng giờ để tìm cách thiết lập môi trường lập trình. Trình chỉnh sửa của myCompiler hỗ trợ tính năng tự động hoàn thành và highlight cú pháp ngay lập tức, giúp cho việc viết code trở nên dễ dàng.

3. Tutorialspoint

Giao diện Tutorialspoint Online TypeScript Compiler
Giao diện Tutorialspoint Online TypeScript Compiler

Trình biên dịch TypeScript trực tuyến này giúp bạn chỉnh sửa, chạy và chia sẻ code TypeScript trực tiếp từ trình duyệt của mình. Môi trường phát triển này cung cấp cho bạn phiên bản TypeScript v2.5.2. Phiên bản mới nhất của Coding Ground cho phép cung cấp đầu vào chương trình từ cửa sổ terminal giống hệt như cách bạn chạy chương trình trên máy tính. Vì vậy, chỉ cần cung cấp đầu vào chương trình của bạn (nếu có) từ cửa sổ terminal.

4. Workat.tech

Giao diện trình biên dịch TypeScript Workat.tech online
Giao diện trình biên dịch TypeScript Workat.tech online

Workat.tech là một trang web nơi bạn có thể học cách viết code, chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn, nghiên cứu về các vai trò công việc khác nhau và được giới thiệu cho các công ty công nghệ hàng đầu. Trang web chính thức của Workat.tech cung cấp một trình biên dịch TypeScript online, cho phép bạn viết, thử nghiệm và chạy code ngay trên trình duyệt.

5. OneCompiler

Giao diện trình biên dịch TypeScript online của OneCompiler
Giao diện trình biên dịch TypeScript online của OneCompiler

OneCompiler cho phép bạn viết, chạy và chia sẻ code Typescript trực tuyến bằng trình biên dịch miễn phí của mình. Đây là một trong những trình biên dịch trực tuyến mạnh mẽ, giàu tính năng nhất dành cho ngôn ngữ Typescript. Bắt đầu với trình soạn thảo TypeScript của OneCompiler thật dễ dàng và nhanh chóng. Trình chỉnh sửa hiển thị code soạn sẵn mẫu khi bạn chọn ngôn ngữ là Typescript và bắt đầu viết code.

Chủ Nhật, 12/02/2023 13:51
51 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo