Top skin Minecraft đẹp nhất, skin Minecraft hot

Có khá nhiều loại mod trong Minecraft nhưng mod Skin Minecraft luôn là mod hấp dẫn dành cho game thủ khi mà nó thay đổi ngoại hình nhân vật của bạn.

Nó có thể là siêu anh hùng, nhân vật từ một trò chơi yêu thích, biểu tượng hoặc là những sản phẩm sáng tạo từ cộng đồng skin Minecraft. Hay đơn giản nhất bạn có thể tự thiết kế skin minecraft theo ý muốn của mình.

Nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, thì hãy xem qua danh sách mod skin minecraft hot và phổ biến nhất hiện tại ở dưới đây nhé. Mỗi skin sẽ kèm theo cả link tải, bạn có thể chọn và tải về.

Top skin minecraft hot, skin minecraft đẹp nhất

Skin Elsa Minecraft

skin ironman minecraft

Mở đầu cho danh sách này chính là nữ hoàng băng giá Elsa. Khi bạn hóa trang vào skin này, bạn có thể xây dựng riêng một lâu đài băng khổng lồ cho Elsa, rất phù hợp với công chúa Disney đó.

Link tải skin Elsa

Skin Iron Man Minecraft

skin ironman minecraft

Tiếp đến chúng ta sẽ có Ironman, một nhân vật chẳng còn gì xa lạ với những ai hâm mộ Marvel. Skin Ironman này nổi bật nhờ dáng vẻ đặc trưng với bộ giáp màu đỏ vàng, cộng thêm biểu tượng hình tam giác ở trước ngực và vũ khí là tia Repulsor ở lòng bàn tay.

Link tải skin Iron Man

Skin Thanos Minecraft

skin thanos minecraft

Kế đến cũng là một nhân vật của nhà Marvel với đầy quyền năng và sức mạnh trong tay. Đó chính là tên "khoai tím" Thanos, skin của hắn sẽ bao gồm bộ giáp và chiếc găng tay vô cực có đầy đủ ngọc. Nếu muốn ban cho hắn sức mạnh thật sự của chiếc găng tay vô cực thì bạn hãy mod thêm.

Tải mod Thanos Minecraft

Slenderman Minecraft

skin slender minecraft

Slenderman là một nhân vật kỳ bí có nguồn gốc từ Creepypasta, ngoài ra hắn còn được biết đến với biệt danh là Người Mỏng. Slenderman được mô tả là một người khá cao và gầy trong bộ đồ vest màu đen với chiếc cà vạt màu đen hoặc đỏ. Đôi khi người ta còn miêu tả hắn có nhiều xúc tu sau lưng.

Đây là nhân vật đã được xuất hiện trong nhiều tựa game kinh dị cùng tên như Slenderman 3D, Slenderman The Curse, Stop it Slender... Trong Minecraft, ngoài mode này cho nhân vật bạn còn có thể sử dụng mod Slenderman cho Enderman.

Link tải mod Slenderman Minecraft

Batman Minecraft

skin slender minecraft

Người dơi cũng là một mod thường xuyên được các game thủ sử dụng trong Minecraft. Đây là nhân vật không còn xa lạ gì với những ai hâm mộ siêu anh hùng DC. Bạn có thể xây dựng một thành phố Gotham dành riêng cho Batman trong Minecraft.

Link tải skin Batman Minecraft

Joker Minecraft

skin joker minecraft

Có Batman thì phải có Joker, đây được coi là kẻ thù số một của Người Dơi và là một tên tội phạm nguy hiểm luôn bị Batman săn đuổi. Joker cũng là hình ảnh phản diện được nhiều người ưa thích. Thậm chí hắn còn được nhiều người ưa thích hơn các siêu anh hùng DC.

Link tải skin Joker Minecraft

Ricardo Milos Minecraft

ricardo milos minecraft

Đây là một nhân vật thường thấy mà chẳng ai biết tên, anh tên là Ricardo Milos. Là một nhân vật meme khá nổi tiếng trên mạng với điệu nhảy của mình, đây cũng là nhân vật được chế ảnh khá nhiều trên mạng.

Tải skin Ricardo Milos Minecraft

Skin Ả Rập Minecraft

ricardo milos minecraft

Skin này không nổi bật nhưng là một trong những skin phổ biến nhất trong Minecraft. Với hình ảnh đơn giản trong bộ trang phục truyền thống là quần áo màu trắng, đầu quấn khăn caro. Đây là một trong những skin thường thấy trong Minecraft và rất hợp với những ngôi làng sa mạc có sẵn trong game.

Tải skin Ả Rập Minecraft

Skin Neon Minecraft

ricardo milos minecraft

Loại skin này được nhiều game thủ thiết kế riêng theo ý thích của mình. Đơn giản chỉ một màu sắc hoặc chọn màu cầu vồng như skin ở trên hình.

Chỉ riêng chủ đề Neon đã được rất nhiều game thủ lựa chọn theo nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau, hoặc chọn làm skin hoặc tô điểm cho quần áo của mình. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ tự thiết kế skin Minecraft để tạo ra skin cho riêng mình hoặc tải về theo link bên dưới.

Tải Neon skin Minecraft

Trên đây là một số skin thường thấy trong Minecraft, mỗi người có một lựa chọn skin Minecraft khác nhau nhưng nếu mới bắt đầu mod skin Minecraft. Bạn có thể sử dụng một trong những skin ở trên đây. Nếu biết skin nào hot bạn hãy để lại bình luận ở dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 07/09/2020 15:39
53 👨 2.864
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC