Cách mode Minecraft skin, thay skin trong Minecraft PC dễ dàng

Ngày trước khi mod skin Minecraft, bạn phải vất vả sửa đổi các file dữ liệu trò chơi để sử dụng các skin. Bây giờ thì việc mod skin đã dễ dàng hơn nhiều, khi bạn có thể tải trực tiếp chúng vào tài khoản Mojang của mình.

Chúng sẽ được tự động áp dụng vào ảnh đại diện của bạn bất cứ lúc nào khi bạn đăng nhập vào trò chơi. Đây cũng là tài khoản bạn sử dụng để đăng nhập vào Minecraft.

Hướng dẫn cài skin Minecraft trên PC

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây và đăng nhập tài khoản Mojang đã sở hữu Minecraft vào.

https://my.minecraft.net/en-us/login/

mod skin minecraft

Bước 2: Sau đó bạn sẽ tự động được đưa đến Profile Minecraft của mình. Trang này có thông tin về tài khoản của bạn, bao gồm email, ngày sinh, IP đăng ký, ngày đăng ký...

Nếu không tự động chuyển sang trang này, bạn hãy chọn vào tài khoản của mình ở góc trên bên phải > Profile để vào hồ sơ của bạn.

mod skin minecraft

Chọn Skin, có hai kiểu mà bạn có thể chọn chính là kiểu hình cổ điển Classic và kiểu skin mỏng Slim cho ảnh đại diện của mình. Hãy chọn một kiểu mà bạn muốn.

mod skin minecraft

Bước 3: Chọn một loại skin bạn muốn sử dụng. Phổ biến nhất là hai kho skin NameMC và Minecraft Skindex. Có cả hệ thống cung cấp skin và cả người dùng chia sẻ lên trang web cho bạn tải về và sử dụng. Hãy truy cập vào hai đường link ở dưới đây để tải về skin yêu thích của bạn, chúng có dạng .PNG nhé.

https://www.minecraftskins.com/
https://vi.namemc.com/minecraft-skins

mod skin minecraft

Bước 4: Với skin Minecraft bạn đã tải về máy tính của mình ở trên, hãy quay lại trang chọn mẫu skin của mình và bấm vào Select a File để chọn file skin bạn đã tải về ở trên.

mod skin minecraft

Khi đã hoàn thành việc tải lên, bạn hãy bấm vào Upload để tải về.

cách mod skin minecraft

Rồi sau khi tải lên skin, khi vào giao diện chính của Launcher Minecraft bạn hãy chọn Skins.

skin minecraft

Chọn các skin đã tải xuống, cái nào bạn muốn dùng thì hãy bấm vào Use để sử dụng.

skin minecraft pc

Quá dễ dàng để bạn có thể sử dụng được những skin của Minecraft theo hướng dẫn trên đây. So sánh với việc thay dữ liệu để mod được skin Minecraft thì cách làm này rất dễ.

Xem thêm:

Thứ Năm, 19/11/2020 17:05
4,18 👨 12.404
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC