TOP nguồn học Bootstrap miễn phí tốt nhất

Bootstrap là một framework front-end mạnh mẽ cho phát triển web nhanh và dễ dàng hơn. Nó bao gồm các mẫu thiết kế dựa trên HTML và CSS để sáng tạo các thành phần giao diện người dùng theo tiêu chuẩn như biểu mẫu, nút bấm, điều hướng, menu thả xuống, thông báo, modal, tab, tooltip, carousel…

Bootstrap cho bạn khả năng tạo các bố cục web linh hoạt và đáp ứng mà không phải tốn nhiều công sức.

Bootstrap được tạo bởi Mark Otto - một lập trình viên ở Twitter, vào giữa năm 2010.

Hiện tại, bạn dễ dàng học Bootstrap miễn phí qua nhiều nguồn khác nhau trên Internet. Dưới đây là những địa chỉ học Bootstrap online miễn phí chất lượng nhất.

Học Bootstrap trên Quantrimang.com

Học Bootstrap trên Quantrimang.com

Quantrimang.com nổi tiếng là một kênh thông tin, chia sẻ kiến thức về công nghệ hàng đầu hiện nay. Tại đây, bạn có thể tới mục Học CNTT để tìm những bài học hữu ích về lĩnh vực đang quan tâm, trong đó có Bootstrap.

Bootstrap trên Quantrimang.com được phân chia theo từng bài học theo mục hay thành phần quan trọng cần biết để sử dụng framework này thành thạo, bao gồm cả hướng dẫn cài đặt. Chỉ cần hoàn tất hơn 40 bài học Bootstrap trên Quantrimang.com là bạn có thể thiết kế web ổn như ý muốn.

Học Bootstrap trên freeCodeCamp

Học Bootstrap online miễn phí

Hướng dẫn online này dành cho người mới bắt đầu. Bài giảng được thiết kế với cấu trúc tốt từ đầu tới cuối. Mỗi khái nhiệm đều được giải thích chi tiết kèm ví dụ hấp dẫn và biểu đồ rõ ràng. Đây là một trong số hướng dẫn học Bootstrap tốt nhất cho người mới bắt đầu. Khóa học do Beau Carnes biên soạn.

Truy cập tại: https://www.freecodecamp.org/news/full-bootstrap-5-tutorial-for-beginners/

Học Bootstrap trên themes.guide

Trang này cung cấp cho bạn một ý tưởng hay về cách triển khai Bootstrap đầy đủ và hiệu quả. Bạn sẽ tìm thấy các mẫu thiết kế phổ biến và công cụ hữu ích cho việc triển khai code Bootstrap đúng cách.

Có thể code hiệu quả và gọn gàng rất quan trọng trong môi trường chuyên nghiệp và đây là một nơi phù hợp giúp bạn làm việc đó.

Truy cập tại: http://bootstrap.themes.guide/how-to.html

Học Bootstrap trên W3Schools

Bạn có thể học mọi thứ về Bootstrap, sử dụng các đoạn code mẫu, xem kết quả trực tiếp và thử nghiệm code trên trình biên dịch trực tiếp. W3Schools cung cấp hướng dẫn và tài liệu tham khảo tốt nhất cho bạn hiểu rõ về Bootstrap. Hầu hết hướng dẫn về Bootstrap trên W3Schools đều dễ hiểu. Bạn sẽ có code được tạo sẵn, nguồn miễn phí để nâng cao dự án đang phát triển.

Truy cập tại: https://www.w3schools.com/bootstrap5/

Trên đây là một số nguồn học Bootstrap online miễn phí được đánh giá cao hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 23/12/2022 16:42
51 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo