Cách chơi Crab Game, game Trò chơi con cua

Đã có rất nhiều tựa game ăn theo bộ phim nổi tiếng Trò chơi con mực. Khá nhiều tựa game mobile đã có cách chơi tương tự như những nhân vật phải trải qua trong bộ phim Squid Game như trò chơi nhảy cầu kính, trò chơi chẵn lẻ, đèn xanh đèn đỏ...

Và dĩ nhiên trên PC cũng không thiếu những tựa game "ăn theo" bộ phim đắt khách này. Đã có một vài tựa game có tên Squid Game trên Roblox và có những trò chơi mặc dù chưa 100% với trò chơi trong game nhưng cũng giúp cho người chơi có trải nghiệm như những nhân vật trong phim.

Crab Game là một trò chơi cũng giống với Squid Game nhưng sẽ có nhiều thử thách hơn là 5 trò chơi trong phim. Các trò chơi sẽ đều có chỉ dẫn rõ ràng trước khi người chơi nhập cuộc. Để trải nghiệm Crab Game bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Tải và chơi Crab Game PC

Bước 1: Để tải Crab Game, bạn hãy truy cập vào đường link tải game ở dưới đây và bấm tải game về. Nếu máy bạn đã có Steam thì game sẽ tự động khởi động Steam lên cho bạn và bạn chỉ cần chọn Play Game để tải về.

Tải Crab Game cho máy tính

Bước 2: Nếu muốn tạo phòng riêng, bạn có thể chọn Start Game. Kế đến chọn số lượng người chơi và bắt đầu. Bạn có thể mời bạn bè vào chơi bằng mã riêng hoặc mở phòng miễn phí cho mọi người vào.

crab game

Bước 3: Còn nếu muốn tham gia các phòng tạo sẵn thì bạn chỉ cần chọn Find Game. Trong đây bạn sẽ có danh sách các phòng tạo sẵn với lượng người chơi hiển thị bên cạnh tiêu đề của phòng. Cùng với đó bạn cũng có thể tìm được tên phòng mà bạn bè đã tạo. Bấm Join để vào phòng.

crab game

Bước 4: Vào phòng và chờ cho toàn bộ người chơi sẵn sàng, bạn sẽ được chuyển đến trò chơi chính.

crab game

Một số trò chơi tuy thay đổi về ngoại cảnh nhưng cách chơi không khác gì những trò chơi trong phim. Như dưới đây là trò nhảy cầu kính, bạn phải nhảy đúng vào ô đất có thể đứng được trên đó. Nếu nhảy vào ô đất bị lún thì bạn sẽ chết, thời gian cho trò chơi là 2 phút.

crab game

Một trò chơi khác là dành vị trí trên đỉnh tháp, bạn sẽ phải tìm cách lên tòa tháp và đứng trên đó để lấy điểm. Đồng thời bạn cũng phải đánh những người chơi khác và không cho họ đứng cùng vị trí này. Khi hết thời gian, ai có số điểm thấp nhất sẽ bị loại bỏ.

crab game

Còn khá nhiều trò chơi đang chờ bạn trong Crab Game, đây là một tựa game miễn phí và lại theo trends nên dù mới ra mắt nhưng game đã đạt số lượng người chơi khá lớn trong game. Hãy tải Crab Game về và trải nghiệm cảm giác của những nhân vật trong Squid Game nhé.

Thứ Ba, 09/11/2021 11:03
4,611 👨 1.934
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC