6 game hay nhất cho Apple Watch

Apple Watch có thể không giống nền tảng chơi game, nhưng nhiều nhà phát triển đã tận dụng nền tảng này một cách tuyệt vời. Từ những game yêu cầu động não đến những tựa game kinh điển, thật tuyệt vời khi biết việc nhìn chằm chằm vào cổ tay của mình sẽ thú vị đến mức nào.

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi những game này chủ yếu nhắm vào những màn chơi ngắn. Một số tùy chọn trong số này chỉ có thể chơi trên Apple Watch, trong khi những tùy chọn khác có thể chơi trên cả đồng hồ thông minh và iPhone. Hãy cùng điểm qua những game hay nhất dành cho Apple Watch ngay sau đây nhé!

  • 0

    1. Pocket Bandit

    Pocket Bandit

    Pocket Bandit là một công cụ tiết kiệm thời gian đáng tin cậy giúp bạn sử dụng tuyệt vời Digital Crown. Trong đó, bạn vào vai một tên trộm phá két sắt. Game sử dụng phản hồi xúc giác để cho bạn biết khi nào bạn sắp bẻ khóa thành công.

    Bạn sẽ phải làm việc nhanh chóng trên đồng hồ nếu không muốn bị bắt. Khi bạn di chuyển từ cấp độ này sang cấp độ khác, bạn sẽ gặp phải những khó khăn tăng đột biến. Nếu bị bắt, bạn sẽ mất điểm, vì vậy hãy cẩn thận nếu bạn muốn thiết lập một điểm số cao mới.

    Pocket Bandit ($0.99)

  • 0

    2. Trivia Crack

    Trivia Crack

    Không cần giới thiệu nhiều về Trivia Crack. Cũng giống như Trivial Pursuit, game đặt câu hỏi cho bạn về nhiều thể loại, sau đó bạn phải trả lời bằng cách sử dụng những câu trả lời trắc nghiệm. Trivia Crack cho Apple Watch chỉ yêu cầu thao tác trên cổ tay, vì vậy bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Hãy quay bánh xe, đọc câu hỏi và trả lời trực tiếp ngay trên Apple Watch của bạn.

    Trivia Crack (Free)

  • 0

    3. Lifeline: Besides You in Time

    Lifeline: Besides You in Time

    Những lựa chọn bạn đưa ra sẽ quyết định cách Lifeline: Besides You in Time diễn ra như thế nào. Bạn có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu dựa trên văn bản với iPhone hoặc iPad của mình và chuyển sang Apple Watch.

    Nhân vật chính của game phi hành gia không may mắn Taylor, người đang bị mắc kẹt ở phía bên kia của một lỗ đen. Sự giúp đỡ của bạn sẽ dẫn dắt câu chuyện theo nhiều hướng. Sau khi hoàn thành bất kỳ con đường nào, bạn có thể quay lại và xem điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa ra lựa chọn khác.

    Lifeline: Besides You in Time ($3.99)

  • 0

    4. Twisty Color

    Twisty Color

    Twisty Color giới thiệu một cách thú vị khác để sử dụng Digital Crown. Game yêu cầu bạn thu thập càng nhiều bóng càng tốt bằng cách xoay Twister để có màu tương ứng.

    Nghe rất đơn giản, đúng không? Đó là bằng chứng cho thấy bạn không cần một khái niệm phức tạp để tạo ra một game thú vị và gây nghiện. Đây là lựa chọn hoàn hảo trong thời gian 5 phút chờ xe bus hay taxi.

    Twisty Color ($0.99)

  • 0

    5. Wrist Nebula

    Wrist Nebula!

    Hãy cùng đi đến các vì sao trong game phiêu lưu chiến đấu Wrist Nebula! Trong game, bạn sẽ cứu các tiểu hành tinh, tàu và ông chủ trong thiên hà bằng những khả năng độc đáo. Để dễ chơi, bạn có thể bắt đầu nhanh ngay vào hành động với hệ thống sao và tàu ngẫu nhiên.

    Trong chế độ Adventure, bạn có thể chọn một con tàu bạn đã thu thập và đi đến hệ thống sao mà bạn thích. Sau đó, bạn sẽ chọn một con đường để chiến đấu, mỗi con đường có những kẻ thù khác nhau. Bạn cũng có thể thay đổi mức độ khó để có trải nghiệm mang tính thử thách hơn.

    Wrist Nebula ($0.99)

  • 0

    6. Lateres

    Lateres

    Lateres là điểm đột phá cho Apple Watch của bạn. Lateres cho phép bạn sử dụng Digital Crown để điều khiển phương hướng nhằm tạo ra những pha phá gạch chính xác. Lateres cũng hoạt động trên iPhone của bạn, cung cấp cho bạn hai cách để chơi game. Game cung cấp 20 cấp độ để bạn chinh phục.

    Lateres ($0.99)

  • Với tất cả những trải nghiệm độc đáo có sẵn cho thiết bị smartwatch của Apple, bạn sẽ thấy được sức mạnh thực sự của chiếc đồng hồ nhỏ bé mình đang đeo. Ngay cả với màn hình nhỏ và các tùy chọn điều khiển hạn chế, những game này cũng chứng minh được rằng bạn có thể giải trí tuyệt vời với Apple Watch như thế nào.

Thứ Sáu, 09/09/2022 12:00
532 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh