Cách mở túi Thần Tài MoMo

Túi Thần Tài MoMo là ứng dụng tích lũy tài sản, giúp sinh lời từ số tiền nhàn rỗi trong ví MoMo. Khi bạn nạp tiền vào túi Thần tài, số tiền sẽ được Finsight ủy thác cho TVAM để mua các sản phẩm tài chính có thu nhập cố định (tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi và trái phiếu) được phát hành bởi các ngân hàng và tổ chức uy tín tại Việt Nam. Bài viết dưới đây đây sẽ hướng dẫn bạn mở túi Thần Tài MoMo.

Hướng dẫn mở túi Thần Tài MoMo

Lưu ý, hiện tại túi Thần Tài triển khai chương trình sinh lời đến 6%/năm (áp dụng đến hết 30/06/2022), sau đó quay về nhận tỷ suất sinh lời 4.5%.

Bước 1:

Tại giao diện trên ví MoMo bạn nhấn ngay vào Túi thần tài ở giao diện chính của ứng dụng. Lúc này ví MoMo sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu của ví MoMo để sử dụng dịch vụ này.

Bước 2:

Lúc này sẽ chuyển sang giao diện mở túi Thần Tài. Chúng ta sẽ nhìn thấy thông tin cá nhân của mình để kiểm tra lại toàn bộ xem đã đúng chưa. Bạn kéo xuống bên dưới và nhấn vào Mở Túi Thần Tài để thực hiện.

Bước 3:

Lúc này bạn cũng sẽ được yêu cầu nhập lại mật khẩu ví MoMo lần nữa.

Mật khẩu ví MoMo

Bước 4:

Như vậy bạn đã mở thành công túi Thần Tài, nhấn vào Hoàn tất để chuyển sang giao diện chính của ứng dụng.

Hoàn tất mở ví MoMo

Bước 5:

Đây là giao diện chính của túi Thần Tài MoMo. Bạn sẽ tiến hành nạp tiền vào túi Thần tài bằng cách nhấn vào Nạp tiền vào Túi và thực hiện theo hướng dẫn.

Thứ Sáu, 28/01/2022 20:53
31 👨 1.681
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online