Top 6 ứng dụng theo dõi giấc ngủ trên Android

Quantrimang đã từng có bài giới thiệu tới bạn 6 ứng dụng theo dõi và cải thiện giấc ngủ tốt nhất trên iOS. Lần này, hãy cùng tìm hiểu về những ứng dụng có thể giúp bạn quản lý chất lượng giấc ngủ trên Android. Cùng khám phá ngay.

Một giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Với những ai không có được giấc ngủ ngon có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày. Thông qua thiết bị Android của mình cùng ứng dụng theo dõi giấc ngủ, bạn có thể nắm được chất lượng giấc ngủ của mình từ đó có thể cải thiện giấc ngủ tốt hơn. Giữa vô vàn những ứng dụng có trên Google Play hiện nay thì dưới đây là một số lựa chọn tốt mà bạn có thể sử dụng để theo dõi giấc ngủ của mình.

BetterSleep: Sleep tracker

BetterSleep: Sleep tracker

BetterSleep là một trong những ứng dụng theo dõi giấc ngủ toàn diện. Nó không chỉ theo dõi thời gian ngủ của bạn mà còn ghi lại âm thanh cũng như những chuyển động xung quanh bạn trong quá trình ngủ. BetterSleep có thể lưu lại từ tiếng ho tới những lời nói mớ của bạn.

Ứng dụng này còn tập trung vào việc giúp người dùng có thể vào giấc dễ dàng hơn. Người dùng có thể lựa chọn những âm thanh thích hợp với mình như tiếng ngủ, câu chuyện hay nội dung thôi miên giúp đưa bạn vào giấc ngủ. Người dùng cũng có thể tạo ra những âm thanh ngủ của riêng mình trên ứng dụng.

Do I Snore or Grind

Do I Snore or Grind

Đây là ứng dụng theo dõi giấc ngủ đơn giản. Nó sẽ phát hiện xem suất quá trình ngủ bạn có ngáy hay nghiến răng hay không. Phiên bản miễn phí cho phép bạn theo dõi quá trình ngủ 5 đêm trong khi phiên bản pro sẽ loại bỏ hết những giới hạn.

Do I Snore or Grind cũng bao gồm những tính năng khác như cách làm thế nào để giảm thiểu việc ngáy, nghiến răng cũng như hỗ trợ ngoại tuyến. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này ở chế độ máy bay nếu cần thiết.

Nó sẽ không theo dõi sâu giấc ngủ của bạn như các ứng dụng khác, nhưng nó có thể giúp khắc phục một số vấn đề về giấc ngủ mà bạn có thể gặp phải.

Google Fit

Google Fit

Google Fit là một trong những ứng dụng theo dõi sức khỏe toàn diện tốt nhất hiện nay mà bạn có thể sử dụng. Nó có thể theo dõi bước chân bạn di chuyển, số lượng calo cũng như chất lượng giấc ngủ của bạn. Bạn chỉ cần nhập những thông tin cần thiết vào ứng dụng này là có thể nhận được những nội dung mà mình cần.

Không chỉ vậy Google Fit còn cho phép bạn kết nối với nhiều ứng dụng chuyên sâu khác như Runkeeper, MyFitnessPal, Lifesum...

Sleep as Android

Đây là một trong những ứng dụng theo dõi giấc ngủ đầu tiên trên thiết bị di động. Sleep as Android không chỉ theo dõi giấc ngủ của bạn mà còn có khả năng hỗ trợ những thiết bị đeo thông minh để nắm được rõ hơn chất lượng ngủ.

Sleep as Android

Ngoài ra, phần mềm này còn có thể phát ra những âm thanh có thể đưa bạn vào giấc ngủ được dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể cài đặt báo thức trên ứng dụng này nhưng sẽ khó có thể tắt nó đi và ngủ tiếp khi bạn bắt buộc phải nhập đúng hình ảnh xác thực mới có thể tắt được chuông báo.

Sleep Cycle

Sleep Cycle là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất khi nhắc đến ứng dụng theo dõi giấc ngủ. Ứng dụng giám sát giấc ngủ của người dùng thông qua phân tích âm thanh, xác định các giai đoạn của giấc ngủ. Sleep Cycle đánh thức bạn khi gần đến thời gian báo thức được chỉ định trong lúc bạn đang ở giai đoạn ngủ không sâu nhất. Khi thức dậy, bạn sẽ thấy rất nhiều số liệu thống kê về cách ngủ, thời điểm ngáy nếu có.

Sleep Cycle

PrimeNap

Đây là một ứng dụng theo dõi giấc ngủ tuyên bố sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Để cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, nó cung cấp cho bạn một số tính năng hữu ích như điều chỉnh độ sáng màn hình, thống kê giấc ngủ, máy dò tiếng ngáy, âm thanh khi ngủ, nhật ký giấc mơ

PrimeNap

Mong rằng thông qua những ứng dụng mà Quantrimang giới thiệu, bạn sẽ cải thiện được chất lượng giấc ngủ của mình để có thể sẵn sàng cho ngày mới đầy năng lượng.

Thứ Hai, 31/10/2022 17:27
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo