Top 6 laptop chơi game dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

Tại Việt Nam, thị trường game đang ngày càng phát triển mạnh và thu hút được nhiều bạn trẻ. Điều này khiến các thiết bị chơi game cũng tăng trưởng mạnh, đặc biệt là các laptop gaming ở phân khúc phổ thông. Các sản phẩm này rất đa dạng về kiểu dáng, cấu hình, đáp ứng được cả nhu cầu chơi game và cũng có thể phục vụ tốt cho công việc.

Dưới đây là những laptop chơi game dưới 20 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo.

MSI GF63 8RC (20 triệu đồng)

MSI GF63 8RC có thiết kế hiện đại, với ngoại hình tương đối gọn gàng nhờ phần viền màn hình được làm mỏng ở 2 bên cạnh. Máy chỉ dày 2,17cm, nặng 1,86kg. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 8300H thế hệ thứ 8 Coffee Lake mới nhất, VGA đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 1050.

Tuy nhiên, MSI GF63 8RC chỉ được trang bị một quạt tản nhiệt nên máy sẽ phát ra tiếng ồn khi chơi game hoặc thực hiện các tác vụ nặng.

Asus FX505 (19,5 triệu đồng)

Phần mặt trước của máy được làm bằng chất liệu kim loại giúp tăng độ cứng cáp và khả năng bảo vệ cho máy. Asus FX505 có ngoại hình khá hầm hố do bề mặt được làm sần và cách điệu bằng 4 đường cắt giống hình chữ X. Khi chọn mua Asus FX505, người dùng có nhiều tùy chọn về cấu hình với chip Intel hoặc AMD. Nếu bạn muốn hiệu năng tốt hơn, hãy chọn phiên bản sử dụng chip Intel, còn model sử dụng bộ xử lý AMD sẽ có giá thấp hơn.

Dell G3 3579 (19 triệu đồng)

Mặc dù Dell G3 3579 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng xử lý tốt. Tuy nhiên, máy khó đáp ứng nhu cầu làm việc đồ họa do màn hình hiển thị cho màu sắc không chính xác. Khả năng tản nhiệt của Dell G3 3579 chưa tốt, khi sử dụng các tác vụ nặng nhiệt độ của máy tăng nhanh.

HP Pavilion Gaming 15 (18,9 triệu đồng)

HP Pavilion Gaming 15 có thiết kế mỏng, gọn gàng và cao cấp, vỏ kim loại, phần bề mặt được phủ nhựa nhám. Chất lượng màn hình hiển thị không tốt, chỉ ở mức trung bình. Để sử dụng HP Pavilion Gaming 15 một cách tốt nhất, người dùng phải bỏ thêm chi phí do phiên bản cấu hình tiêu chuẩn bán ra không được trang bị sẵn ổ cứng SSD.

Acer Nitro 5 (18,7 triệu đồng)

Model này được trang bị chip H mạnh mẽ cùng khả năng tản nhiệt tốt nên có hiệu năng xử lý cao. Tuy nhiên, phần viền màn hình khá dày và chất lượng hiển thị không tốt chỉ phù hợp với nhu cầu giải trí cơ bản. Máy sở hữu ngoại hình hầm hố, có trọng lượng tương đối nặng, gây khó khăn trong việc di chuyển.

Lenovo IdeaPad L340 (17,5 triệu đồng)

Trong phân khúc laptop chơi game có giá dưới 20 triệu đồng, Lenovo IdeaPad L340 là một trong những sản phẩm có kích thước mỏng, nhẹ nhất. Nhưng chính do thiết kế này nên máy nóng lên khá nhanh.

Thứ Ba, 30/07/2019 08:15
53 👨 1.854
0 Bình luận
Sắp xếp theo