Liên Quân: Top 5 tướng Solo đường Tà Thần mùa S1 2023

Khám phá ngay những vị tướng đang khuấy đảo khu vực đường Tà Thần của Liên Quân Mobile mùa S1 2023 cùng Quantrimang ngay hôm nay.

Omen

Đây là cái tên cực kỳ uy tín được sử dụng ở khu vực đường Tà Thần. Nó có thể combat với tất cả các tướng ở đường này. Đặc biệt là các vị tướng như Zuka, Ngộ Không, Murad hay Yan thì Omen hoàn toàn có thể áp chế được tốt.

Omen

Càng về sau, Omen càng trở nên hữu dụng hơn, thế nên đây sẽ là lựa chọn không tồi cho những người chơi thích đánh đường solo. Với Omen, bạn có thể lên tank để hứng sát thương và bắt tướng địch hỗ trợ team. Bên cạnh đó, việc lên theo hướng damage bạn cũng có thể tạo ra thế sốc sát thương nếu như biết áp dụng tốt chiêu 2 của Omen.

Dù nói Omen là vị tướng không cần quá nhiều kỹ năng nhưng nên cố gắng canh thời điểm tướng địch dồn sát thương để sử dụng chiêu 2 hợp lý. Người chơi nên tận dụng chiêu 1 để kéo trước sau đó dùng chiêu 2 sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Ngộ Không

Hiện tại Ngộ Không khi đi Top sẽ là dạng tướng không quan tâm tướng Top đối phương là ai mà chủ yếu nhắm vào việc đập xạ thủ, pháp sư của địch. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, Ngộ Không cần phải có đồ mới có thể gây được sát thương hiệu quả, chính vì vậy hãy cố gắng farm thật tốt khi lựa chọn vị tướng này cho đường Tà thần nhé.

Ngộ Không

Khi dùng các chiêu thức nên kết hợp thêm đánh thường để tối đa lượng sát thương có thể. Bạn có thể áp dụng combo chiêu 1 để tàng hình sau đó đánh thường rồi sử dụng chiêu cuối + đánh thường, kế tiếp là chiêu 2 đánh thường để chắc chắn lấy mạng được đối phương.

Murad

Trong mùa S1 2023, người chơi pick Murad đi solo Tà thần cần lưu ý tránh những team địch có nhiều khống chế. Việc sử dụng Murad sẽ là thích hợp nhất khi team địch có nhiều máu giấy, chiêu định hướng càng nhiều càng dễ bị Murad áp đảo.

Murad

Tuy nhiên bạn cũng có thể hướng tới những tướng xạ thủ và pháp sư của team địch ở giai đoạn giữa và cuối game. Lưu ý, bạn cần canh chuẩn xác nội tại Ảo ảnh trảm để tránh trường hợp lao vào cấu rỉa mà không sử dụng được chiêu cuối mà lại bị ăn khống chế là dễ bị hạ gục. Hãy chú ý tới bóng của Murad để xem có bị kẻ địch đón đầu hay không nhé.

Khi chơi Murad, nên đặt bóng ở nơi an toàn, như các bụi cỏ hoặc trong trụ, xa giao tranh để có thể dễ dàng cấu rỉa.

Florentino

Một khi làm chủ được Florentino thì dù gặp bất cứ vị tướng đối đầu nào ở khu vực đường Tà thần cũng có thể áp chế được. Tuy nhiên vị tướng này có 1 hạn chế chỉnh là hay bị hủy chiêu cuối.

Florentino

Ngoài ra khi giao tranh tổng, thay vì cố gắng tìm và tung chiêu cuối vào tuyến sau của team bạn thì có thể lựa chọn sử dụng ngay vào tướng địch gần nhất và sau đó lướt ra để ném hoa và múa, như vậy sẽ phần nào hạn chế được việc bị khống chế. Combo bắt lẻ tướng máu giấy của team địch khá là đơn giản, bạn có thể ném hoa với chiêu 1 và múa Florentino.

Zuka

Cuối cùng là Zuka, một vị tướng đa dạng lối chơi ở khu vực đường Top, khiến cho game thủ có thể thoải mái đối đầu với nhiều vị tướng khác nhau tại đường Tà thần như đấu sĩ cho tới xạ thủ.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng Zuka tung xong chiêu thức là phải đánh thường. Thế nhưng cũng không cần lúc nào cũng áp dụng chuẩn công thức combo mà có thể đa dạng hóa lối chơi để shock sát thương team bạn với chiêu 3 và áp sát địch với chiêu 1 và 2. Hãy cố gắng đảo gank thật là nhiều, di chuyển nhiều, farm vàng hiệu quả để gia tăng lợi thế cho cả đội.

Zuka

Trong trường hợp solo với team địch hay lao vào giao tranh thì hãy sử dụng chiêu 2 hợp lý để tối ưu giáp ảo. Còn khi gặp các vị tướng không cơ động, bạn nên dồn nguyên combo chiêu, tránh bị phản damage. Và khi gặp tướng cơ động thì chờ địch tung chiêu trước rồi dùng chiêu 1 và 2 để nhử và câu chiêu, đừng vội vàng dồn tất cả combo.

Đây là Top 5 vị tướng ở khu vực đường Tà thần mạnh nhất trong mùa S1 2023 này mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Ngoài ra bạn còn tin dùng vị tướng nào khác? Hãy chia sẻ cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Hai, 27/02/2023 17:08
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile