Top những vật phẩm đắt giá nhất trong cộng đồng game

Việc người chơi bỏ tiền thật để sở hữu vật phẩm ảo trong game đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên có những vật phẩm ảo trong game lại có thể khiến người chơi tốn cả một gia tài. Thông qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những vật phẩm ảo có giá đắt nhất trong game nhé.

Trong mỗi thể loại game khác nhau lại có những vật phẩm mà người chơi cần bỏ ra một khoản tiền thật nhất định mới có thể sở hữu. Giá trị của những vật phẩm này có thể được xác định bởi độ khó tìm thấy chúng hoặc độ hiếm về mặt số lượng. Dưới đây là 14 vật phẩm ảo đắt nhất trong game từng được giao dịch.

Planet Calypso - Entropia Universe

Vật phẩm ảo đắt giá nhất trong thế giới game từng được ghi nhận thuộc về Planet Calypso. Nó đã được ghi nhận vào sách kỷ lục Guiness thế giới khi được bán với mức giá 6 triệu đô.

Planet Calypso - Entropia Universe

SEE Virtual Worlds chính là đơn vị đã mua lại Planet Calypso từ Mindark, nhà phát triển game Entropia Universe. Điều này đồng nghĩa với việc SEE Virtual Worlds đã bỏ tiền mua cả một vũ trụ MMORPG ảo về cho riêng mình.

Club NEVERDIE - Entropia

Entropia là tựa game vô cùng thú vị khi bạn có thể trao đổi và mua bán tất cả những vật phẩm mình có, kể cả là một hành tinh.

Club NEVERDIE - Entropia

Jon Jacobs là một game thủ đã biến một tiểu hành tinh thành một nhà nghỉ an dưỡng cực xịn với tên gọi Club Neverdie. Nhờ có Club Neverdie mà anh chàng này đã kiếm được 200.000$ một năm thông qua việc các game thủ khác tới ăn chơi. vào năm 2010, anh đã bán lại Club Neverdie với giá 635.000$

AWP Dragon Lore - CSGO

Tài khoản CSGO của người chơi mang tên caseapia đã sở hữu tới 7 khẩu súng AWP Dragon Lore cấp Souvenir – một trong những skin đắt giá nhất với giá khoảng 300,000 USD mỗi khẩu. Tuy nhiên tài khoản này đã bị hack và một số trang bị đã bị bán trong khi số còn lại nằm trong tài khoản của hacker và đang tạm thời bị khóa.

AWP Dragon Lore - CSGO

M4A4 Howl - CSGO

CSGO có một thị trường đồ ảo vô cùng phong phú và đa dạng. Người chơi có thể sở hữu từ skin vũ khí, dao cho tới các nhân vật. Trong đó, M4A4 Howl là skin từng được bán với mức giá lên tới 130.000$.

M4A4 Howl - CSGO

Được biết, ban đầu mức giá của skin này cũng tương đối rẻ. Tuy nhiên sau sự kiện này, tác giá của skin này đã không còn cho phép Valve sử dụng hình ảnh của nó nữa. Từ đó skin của khẩu súng này bị xóa khỏi hệ thống Huntsman Weapon Case. Chính vì vậy những khẩu súng đã được người chơi sở hữu bỗng chốc trở thành phiên bản giới hạn. Cho tới thời điểm hiện tại, đây là khẩu súng có giá trị vô cùng cao trên thị trường CSGO.

Amsterdam - Second Life

Game thủ Kevin Alderman đã tạo ra một Amsterdam ảo trong tựa game Second Life vô cùng chi tiết và giống ngoài đời thực. Sau này, anh ấy đã bán được nó trên eBay với mức giá 50.000$ cho trang 3dutch.com. Thành phố này chính là vật phẩm có giá trị cao nhất từng được giao dịch trong thế giới của Second Life.

Amsterdam - Second Life

Karambit Crimson Web - CSGO

Một vật phẩm khác cũng tới từ CSGO là dao Karambit. Vài năm trước đây, mẫu StatTrak™ Karambit Crimson Web có thể được chào bán với mức giá 50.000$.

Karambit Crimson Web - CSGO

Con dao này vô cùng đặc biệt khi có họa tiết phần mạng nhện có thể nhìn thấy rõ hơn khi sử dụng. Tuy rằng ở thời điểm hiện tại, vật phẩm này không còn giữ vững được mức giá như trước đây nhưng nó vẫn xứng đáng nằm trong những skin đắt đỏ nhất trong CSGO.

Ethereal Flames Pink War Dog - Dota 2

Tựa game Dota 2 có rất nhiều vật phẩm ảo chỉ mang tính chất làm đẹp nhưng lại có mức giá vô cùng cao. Trong số đó phải kể tới Ethereal Flames Pink War Dog có giá bán 38.000$. Nó không chỉ có diện mạo màu hồng vô cùng bắt mắt mà còn đắt bởi vì độ hiếm của mình.

Ethereal Flames Pink War Dog - Dota 2

Ethereal Flames Pink War Dog được đánh giá là một trong những vật phẩm thời trang có giá cao nhất trong lịch sử ngành game.

Treasure Island - Entropia Universe

Đây là một tựa game khá đặc biệt khi người chơi có thể sử dụng đồng tiền ảo để chuyển đổi ra tiền thật. Tổng giao dịch của game vào năm ngoái đã cán mốc 150 triệu đô cùng với số lượng người chơi lên tới 400.000 người.

Treasure Island - Entropia Universe

Treasure Island chính là khu vực được giao dịch với mức giá khủng nhất. Nơi đây đã từng được bán với mức giá 26.000$ vào năm 2004.

Javelin - Star Citizen

Wulf Knight - một chuyên gia IT 39 tuổi đã từng bỏ ra số tiền tới 22.500$ để trở thành một trong số 200 người chơi sở hữu chiếc tàu không gian Javelin Destroyer. Không chỉ vậy ông còn tiêu 10.000$ cho gói nâng cấp Wing Commander bao gồm 44 chiến hạm và những ưu đãi dành cho tài khoản VIP.

Javelin - Star Citizen

Đồ Long Đao - Cửu Âm Chân Kinh

Trung Quốc là một trong những khu vực có cộng đồng game thủ vô cùng chịu chi. Chính vì vậy cũng không lấy làm lạ khi một vật phẩm trong tựa game Cửu Âm Chân Kinh lọt vào danh sách này. Thanh Đồ Long Đao này đã được bán với mức giá lên tới 16.000$ khi tựa game này mới chỉ ở giai đoạn beta. Được biết Đồ Long Đao có thiết kế vô cùng bắt mắt và được bán trong buổi đấu giá của nhà phát hành game.

Đồ Long Đao - Cửu Âm Chân Kinh

Echoing Fury Mace - Diablo 3

Echoing Fury Mace là một trong những vũ khí mạnh nhất trong thế giới Diablo 3. Nó từng được đánh giá là hiếm và có giá trị rất cao. Ban đầu mức giá khởi điểm của Echoing Fury Mace chỉ là 250$. Tuy nhiên sau vô số lần giao dịch giữa những người chơi, nó đã đạt tới mốc 14.000$.

Echoing Fury Mace - Diablo 3

Revenant SuperCarrier - EVE Online

EVE Online là tựa game có hẳn một chợ giao dịch cho phép người chơi mua bán và trao đổi các vật phẩm ingame. Con tàu không gian Revenant Super Carrier được ghi nhận là một trong những vật phẩm ảo đắt giá nhất hiện nay khi được bán với mức giá 11.118$. Mức giá của chiếc tàu ảo này có thể sánh ngang với một chiếc ô tô ngoài đời thật.

Revenant SuperCarrier - EVE Online

The Twin Blades of Azzinoth - World of Warcraft

Đây là thứ vũ khí gắn liền với tên tuổi của Illidan Stormrage. Trang bị này không chỉ có thiết kế vô cùng bắt mắt mà còn mang tính biểu tượng cho vũ trụ Warcraft. Chính vì vậy nó đã nhanh chóng trở thành một vật phẩm ảo được săn lùng nhiều nhất trong giới game thủ.

The Twin Blades of Azzinoth - World of Warcraft

Đã có thông tin ghi nhận rằng một game thủ đã bán được nó với giá 10.000$ trước khi tài khoản của anh bị Blizzard cấm.

Blue Party Hat - Runescape

Blue Party Hat là một trang phục giới hạn được tung ra vào năm 2001 của tựa game Runescape. Từ đó cho tới nay món đồ này ngày càng đắt giá và kỷ lục mới nhất được xác định là mức giá 6.700$ vào năm 2021.

Blue Party Hat - Runescape

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/08/2022 08:52
31 👨 469
0 Bình luận
Sắp xếp theo