Top 5 nguồn tăng kinh nghiệm tốt nhất trong Minecraft

Cày kinh nghiệm trong Minecraft là điều mà bất kỳ người chơi nào cũng phải làm để có thể lên tới cấp 30. Vậy hãy cùng khám phá ngay những nguồn tăng kinh nghiệm tốt nhất trong Minecraft.

Việc kiếm EXP (kinh nghiệm) trong game sẽ giúp cho bạn có thể mở khóa nhiều tính năng đặc biệt đảm bảo một hành trình thuận lợi nhất trong game. Để có thể đảm bảo việc cày EXP một cách thuận lợi, bạn cần nắm được những nguồn tăng kinh nghiệm tốt nhất. Cụ thể bao gồm:

Tháp mob cổ điển

Đây là một nhân tố được đánh giá là nguồn tăng kinh nghiệm tốt trong Minecraft. Các tháp mob có thể được xây dựng một cách đơn giản và dễ dàng. Không chỉ vậy tháp mob còn có khả năng sinh ra các zombie, bộ xương hay dây leo. Thông thường các tháp mob sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi giúp bạn có thể dễ dàng cày kinh nghiệm.

Tháp mob cổ điển là một nhân tố được đánh giá là nguồn tăng kinh nghiệm tốt trong Minecraft.

XP Bank Của Avomance

Các ngân hàng XP do Avomance tạo ra cũng sẽ giúp bạn thu thập được 1 lượng lớn kinh nghiệm. Những ngân hàng này đã xuất hiện trong một khoảng thời gian tương đối dài và có thể tùy chỉnh rất tốt. Thêm vào đó những trang trại này có thể kết hợp cùng với trang trại tre và xương rồng để tạo ra một nguồn XP vô hạn. Đồng thời với hệ thống tự động, trang trại có thể đạt mức hiệu suất 100% và không ngừng nghỉ.

Các ngân hàng XP do Avomance tạo ra cũng sẽ giúp bạn thu thập được 1 lượng lớn kinh nghiệm.

Mine Nether Quartz

Sẽ có một chút rủi ro khi bạn lựa chọn cách này để cày kinh nghiệm, bởi bạn sẽ phải bước chân vào Nether. Tuy nhiên đây cũng là nơi sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn kinh nghiệm.

Mine Nether Quartz

Lưu ý rằng một khi đã bước chân vào Nether, hãy cố gắng thu thập thật nhiều Nether Quartz càng tốt, nó sẽ cho bạn lượng lớn EXP. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải đánh dấu lại đường đi nhé, nếu không bạn rất dễ bị lạc khi đi vào Nether đấy. Nếu như bạn là một người không ngại thử thách thì hãy dấn thân vào đây để tích lũy thật nhiều XP.

Enderman Farm

Một địa điểm nữa là nguồn tăng kinh nghiệm tốt trong Minecraft chính là Enderman Farm. Đây sẽ là một thử thách tương đối khó khăn, bởi bạn sẽ cần xây dựng một công trình vô cùng phức tạp để có thể sử dụng nó một cách tối ưu nhất. Thêm vào đó bạn sẽ cần tới The End và hạ gục Ender Dragon.

Enderman Farm

Monster Spawner Farm

Trong trường hợp bạn không thể tới được The End, hãy tạo ra một trang trại sinh quái vật để gia tăng kinh nghiệm. Đầu tiên bạn cần phải xác định một khối spawn quái vật và xây dựng farm quanh nó. Điều này sẽ biến đây thành một nơi farm XP tốt dành cho bạn.

Trong trường hợp bạn không thể tới được The End, hãy tạo ra một trang trại sinh quái vật để gia tăng kinh nghiệm.

Điểm trừ của cách này chính là bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian vào nó.

Trên đây là 5 nguồn tăng kinh nghiệm tốt nhất trong Minecraft mà Quantrimang, hy vọng rằng sẽ giúp ích được bạn trong con đường cày kinh nghiệm một cách nhanh chóng.

Thứ Tư, 20/04/2022 17:16
51 👨 1.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC