Top 5 phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ cho các nhà quản lý, chủ đầu tư có thể quản lý, điều hành hoạt động của khách sạn cũng như nhân viên trở nên đơn giản, hiệu quả hơn. Các phần mềm quản lý này đều xây dựng giao diện quản lý, giám sát khoa học, dễ sử dụng để chủ đầu tư có những hoạch định cần thiết cho sự phát triển của khách sạn, cũng như giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong từng khâu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp.

1. Phần mềm Skyhotel

https://skyhotel.vn/

Skyhotel hiện là phần mềm quản lý khách sạn có nhiều chủ đầu tư sử dụng để quản lý khách sạn. Đây là phần mềm quản lý khách sạn online chuyên nghiệp, phù hợp với các khách sạn từ 1 đến 5 sao, resort, các khu biệt thự, chung cư, khách sạn mini, khách sạn nhỏ, nhà nghỉ…

Chúng ta có thể tạo và quản lý nhiều khách sạn cùng lúc trên Skyhotel mà vẫn có thể tính toán doanh thu, lợi nhuận riêng cho từng khách sạn hoặc tổng hợp các khách sạn.

Các thông tin thời gian khách lưu trú, danh sách khách sắp vào, ra được tự động cập nhật theo thời gian thực giúp tăng năng suất sử dụng phòng nhất là vào mùa du lịch, lễ hội. Đặc biệt tính năng báo cáo tình hình kinh doanh, bạn sẽ biết được tình hình thu chi, lợi nhuận khách sạn trong một khoản thời gian cụ thể.

Skyhotel

2. Quản lý khách sạn trên Intelio

http://intelio.net/

Intelio đáp ứng các nghiệp vụ khách sạn/resort như kinh doanh, đặt phòng, lễ tân, quầy bar, massage, karaoke… Với mỗi điểm kinh doanh, bán hàng đều có module quản lý riêng và được kết nối chặt chẽ với nhau. Chủ khách sạn sẽ theo dõi tình hình hoạt động qua hệ thống báo cáo chi tiết của từng bộ phận,

Ngoài ra Intelio còn tích hợp với các thiết bị có sẵn trong khách sạn như hệ thống khóa thẻ từ, điều khiển thiết bị điện, tổng đài điện thoại, máy tính bảng, smartphone, tích hợp gửi email tự động và hệ thống tự động gửi tin nhắn SMS.

Intelio

3. Phần mềm khách sạn Newway

https://quanlykhachsan.net/

Phần mềm Newway mang đến một giải pháp tổng thể, với các nhóm quản lý riêng trong khách sạn gồm quản lý gym, fitness, quản lý bộ phận buồng phòng, quản lý mua hàng, quản lý karaoke, chăm sóc khách hàng, quản lý tài chính….

Tính năng quản lý kế toán là một hệ thống được thiết kế theo đặc thù của khách sạn, có đầy đủ các tính năng của một hệ thống tài chính theo chuẩn. Bên cạnh đó New Way còn hỗ trợ các giải pháp chuyên dụng cho quản lý hàng tồn kho, giá vốn, định lượng,… đáp ứng các hoạt động của một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.

4. Phần mềm ezCloudhotel

https://ezcloud.vn/

Phần mềm ezCloudhotel cho phép chủ khách sạn quản lý khách sạn trên máy tính hoặc trên điện thoại, để quản lý tập trung nhiều chi nhánh khách sạn chỉ trên 1 tài khoản, phân quyền chi tiết nhân viên đơn giản. Phần mềm cũng tự động đồng bộ phòng trống lên tất cả các kênh OTA được kết nối mà không cần truy cập vào từng trang để thao tác.

5. Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

https://hotel.oxu.vn/

Hệ thống quản lý khách sạn, nhà nghỉ OHOTEL áp dụng các công nghệ mới, kết hợp giữa phần cứng và phần mềm giúp bạn quản lý khách sạn tối ưu, hiệu quả, tiết kiệm.

Tất cả các hoạt động của khách sạn như đặt phòng hay check-in… đều hiện trên màn hình để thực hiện nhanh chóng, nhằm tăng hiệu quả hoạt động.

Ngoài ra phần mềm cũng lập kế hoạch các sự kiện khách sạn, quản lý cơ sở dữ liệu cho các văn phòng, quản lý nhân viên, khách sạn và các công việc khác trên một hệ thống an toàn và bảo mật.

Phần mềm Ohotel

Xem thêm:

Thứ Hai, 27/07/2020 23:19
31 👨 469
0 Bình luận
Sắp xếp theo