Top 15 game kinh dị hay nhất cho Android năm 2024

Game kinh dị (Horror Game) là một thể loại Game phiêu lưu kinh dị cảm giác mạnh và có thể làm cho bạn sợ chết khiếp, đặc biệt là khi đeo tai nghe và chơi vào ban đêm nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Điểm đặc sắc nhất của dòng game này có thể kể đến là khả năng làm cho người chơi phải sống trong sợ hãi khi mà lúc nào cũng có thể có một con ma bất ngờ xồ ra trước màn hình điện thoại.

Android sở hữu hàng nghìn game kinh dị cho bạn lựa chọn, nhưng không phải game nào cũng hay, thậm chí có những game khá là nhảm nhí đến mức bạn chỉ muốn xóa ngay khỏi điện thoại của mình mặc dù vừa mới tải về. Tuy nhiên khi bạn chọn đúng game thì rất có thể bạn sẽ không muốn rời chiếc điện thoại của mình.

Nếu bạn là người thích cảm giác mạnh và cảm thấy bị lôi cuốn đối với dòng game này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh dị ưa thích trong top 15 game kinh dị hay nhất dành cho Android trong năm 2024.

1. The Fear: Creepy Scream House

The Fear: Creepy Scream House

The Fear có nội dung xoay quanh một cô gái là có tên Marta. Bạn sẽ vào vai người chồng của Marta, nhưng sau đó không lâu thì bạn phát hiện ra Marta mắc phải một chứng bệnh rối loạn thần kinh hiếm gặp và không có thuốc chữa cho loại bệnh này. Mặc dù rất yêu cô ta nhưng lựa chọn duy nhất của bạn đó là đưa Marta đến nhà thương điên và chia tay cô ta tại đây. Nhiều năm trôi qua, bạn đã cưới một người khác có tên là Serena nhằm quên đi Marta, nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên kỳ lạ khi mà bạn thường xuyên gặp phải những điều khó hiểu xung quanh mình.

Đầu tiên bạn mơ thấy rằng người vợ cũ của bạn đã tự vẫn cách đây hai ngày và đôi khi bạn có thể nghe thấy những âm thanh kỳ lạ. Tất cả những điều đó khiến bạn bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Nội dung của câu chuyện tràn ngập không khí u ám và đáng sợ, bạn sẽ phải quay trở lại nhà để chắc rằng gia đình mình được an toàn khi mà Marta cứ liên tục ám bạn. The Fear là một hiện tượng game kinh dị trên Android, sau khi chơi game này, rất có thể bạn sẽ phải thức đến sáng vì bị ám ảnh.

Giao diện The Fear: Creepy Scream House

Marta sẽ ám bạn

Marta...

2. Haunted Clown Circus 3D

Haunted Clown Circus 3D

Haunted Clown Circus là game kinh dị phiêu lưu góc nhìn thứ nhất với đồ họa 3D đẹp mắt được phát triển trên nền tảng Android. Câu chuyện bắt đầu một cách khá bình thường khi mà bạn nhận được lời mời đến thăm gánh xiếc legend, nhưng hóa ra đây lại là một chuyến đi đáng sợ nhất trong cuộc đời của bạn. Người chơi sẽ phải khám phá xem chuyện gì đã xảy ra tại gánh xiếc trong vòng 25 năm về trước.

Trò chơi mang đến một bầu không khí đáng sợ, những bóng đèn bị vỡ và một chiếc điện thoại không đủ pin để có thể thực hiện cuộc gọi. Nhưng với việc di chuyển đến các khu vực trong rạp xiếc, bạn có thể sử dụng màn hình camera, thang máy và tận dụng tất cả những thứ có thể để thoát khỏi những sinh vật đáng sợ đang tìm cách ăn tươi nuốt sống bạn. Bạn sẽ phải cố gắng sống sót trong trò chơi này nếu không muốn đi một chuyến đi không có đường về.

Giao diện Haunted Clown Circus 3D

Thoát khỏi những sịnh vật đáng sợ

Bầu không khí u ám

3. Escape Haunted House of Fear

Escape Haunted House of Fear

Escape Haunted House of Fear là một game kinh dị khác trên Google Play Store. Bạn sẽ phải tìm cách thoát ra khỏi một căn nhà bị ma ám và cứu một người bạn đã bị quái vật bắt cóc bằng cách giải đố và tìm các đồ vật bí mật. Chất lượng âm thanh của game khá là hoàn hảo và đồ họa cũng khá thực tế. Bạn sẽ phải chống lại rất nhiều quái vật, zombie và ma. Ngoài ra đây cũng là một thể loại game hại não khi mà bạn phải giải đố để có thể đi tiếp.

Thoát ra khỏi ngôi nhà bị ma ám

Giải thoát cho những người bạn

Khám phá những bí ẩn

4. Mental Hospital 3 Lite

Mental Hospital 3 Lite

Mental Hospital 3 Lite thuộc thể loại game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất. Nhân vật chính sẽ nhận nhiệm vụ quay phim một cuộc tấn công vào trong một bệnh viện tâm thần, nơi mà những thí nghiệm cấm được thực hiện bí mật bên trong bệnh viện. Tuy nhiên khi bắt đầu anh ta đã gặp phải những tình huống tồi tệ như thời tiết xấu, tin tức đưa tin về những rắc rối tại nơi đó, ô tô bị hỏng...

Tất cả những lý do đó đã làm cho anh ta đến nơi khá muộn. Vì vậy nhân vật chính quyết định sẽ đi tìm đại úy Sidorov nhanh nhất có thể với hy họng ít nhất sẽ quay được gì đó. Nhưng sau khi bước vào bên trong bệnh viện thì anh ta đã phải chứng kiến những cảnh tượng vô cùng kinh hoàng, khó hiểu. Sau đó bạn sẽ phải khám phá ra bí ẩn của bệnh viện này và thoát ra khỏi đó. Đây là một game có nội dung khá hấp dẫn và đáng để chơi.

Lần theo vết máu

Khám phá bí ẩn

Thoát khỏi bệnh viện

5. Horror Forest 3D

Horror Forest 3D

Một game kinh dị hấp dẫn khác dành cho Android chính là Horror Forest. Trong game bạn sẽ phải di chuyển một cách yên lặng và cẩn thận để thoát ra khỏi khu rừng kinh dị nơi có những con sinh vật kỳ dị đang lang thang trong đó bằng cách tìm những gợi ý bí mật tại các địa điểm khác nhau trong khu rừng. Horror Forest 3D có cách chơi tương tự với game kinh dị Slender man kinh điển.

Giao diện Horror Forest 3D

Những con sinh vật kỳ dị đang lang thang trong khu rừng

Tìm cách thoát khỏi khu rừng

6. Dead Effect 2

Dead Effect 2

Dead Effect 2 là một game bắn súng khoa học viễn tưởng rùng rợn. Bạn đóng vai 1 trong 3 nhân vật. Mục tiêu là lên cấp, tìm vũ khí mới và đánh bại kẻ xấu. Game có vô số kẻ xấu ngoài hành tinh, rất nhiều hành lang tối tăm và chế độ chiến dịch kéo dài 20 giờ. Phần đồ họa game khá tốt. Tuy nhiên, bạn có thể tăng cường thêm bằng cách sử dụng thiết bị Nvidia Shield. Dead Effect 2 không phải là những gì bạn thường nghĩ đến khi nói về game kinh dị. Tuy nhiên, nó cũng gần giống với một game bắn súng kinh dị trên di động.

7. Distraint: Deluxe Edition

Distrant

Distraint là một trong những game kinh dị mới. Game có phần đồ họa được vẽ bằng tay. Các chức năng điều khiển rất đơn giản và bạn có thể học chúng một cách nhanh chóng. Distraint không dựa vào các yếu tố kinh dị cổ điển như việc hù dọa bất ngờ khiến người chơi sợ hãi. Thay vào đó, Distraint tạo nên sự rùng rợn bằng chính cốt truyện và tình tiết. Trong thực tế, Distraint tự nhận mình là một game kinh dị tâm lý. Game này tương đối ngắn và bạn có thể chơi xong trong một vài giờ. Phiên bản Deluxe đắt hơn một chút so với phiên bản thường, nhưng bao gồm một loạt các đồ vật bổ sung.

8. Sê-ri Five Nights at Freddy's

Five Nights at Freddy's

Các tựa game Five Nights at Freddy's là một loạt những game kinh dị rất nổi tiếng. Sê-ri game này dựa vào yếu tố hù dọa bất ngờ cổ điển. Nhiệm vụ của người chơi là ngồi ở đâu đó và để mắt đến những con robot sống. Tất nhiên, những con robot này đang cố gắng để giết bạn. Bạn sẽ giành chiến thắng trong game nếu có thể sống sót. Bạn có tổng số 5 game để chơi. Các cơ chế trong mỗi game cũng khác nhau. Tuy nhiên, phần tiền đề cốt lõi vẫn giữ nguyên. Mỗi game có giá là $2,99 (69.000VND). Một số người thấy những game này rất đáng sợ và một số khác thì không.

9. Sê-ri Fran Bow

Fran Bow

Fran Bow là một sê-ri các game kinh dị khác. Mỗi game là một chương khác nhau trong cùng một câu chuyện. Không giống như nhiều game khác, gói toàn bộ mọi thứ trong một tựa game duy nhất, Fran Bow phá vỡ khuôn mẫu bằng cách biến mỗi chương thành một game có thể tải xuống riêng biệt. Mạch truyện thực sự rùng rợn. Mỗi game trong sê-ri có giá $1,96 (45.000VND).

10. Into the Dead 2

Into the Dead 2

Into the Dead 2 là phần mới nhất trong loạt game kinh dị nổi tiếng. Mục tiêu của bạn là tồn tại càng lâu càng tốt. Game cũng bao gồm một chế độ câu chuyện với nhiều kết thúc, vũ khí và đạn dược, v.v... Into the Dead 2 bao gồm nhiều cơ chế chơi game khác nhau. Do đó, đây là game được khuyến nghị trước tiên (mặc dù Into the Dead 1 cũng khá tốt). Cả hai game kinh dị này đều miễn phí.

11. Oxenfree

Oxenfree

Oxenfree là một trong những game kinh dị mới. Câu chuyện xoay quanh một nhóm thanh thiếu niên. Họ vô tình đánh thức một thế lực ma quái và phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Game có tính tương tác với nhân vật sâu sắc, bám sát vào phần cốt truyện. Phần đồ họa không quá nổi bật. Tuy nhiên, phong cách retro khá phù hợp với không khí của game. Game có giá $4,99 (115.000VND) và không có tính năng mua trong ứng dụng. Oxenfree cũng có sẵn trên các nền tảng khác, như Nintendo Switch. Điều này làm cho Oxenfree trở thành một game console thực tế.

12. Sanitarium

Sanitarium

Sanitarium là một game phiêu lưu kinh dị thực sự đáng sợ. Bạn vào vai một cô gái bị mất trí nhớ sau một tai nạn xe hơi và rơi vào trong thế giới game. Mọi người đều cực kỳ đáng sợ và bạn phải trốn thoát khỏi đó. Những bí ẩn cần giải đáp khá thú vị và game cũng bao gồm 20 Google Play Games Achievement (tính năng theo dõi thành tích). Bạn cũng có thể lựa chọn giữa chế độ cảm ứng và chế độ control pad tùy thuộc vào sở thích. Phần đồ họa không giành được bất kỳ giải thưởng nào, nhưng chắc chắn là một trong những game kinh dị rùng rợn nhất trong danh sách này.

13. Thimbleweed Park

Thimbleweed Park

Thimbleweed Park là một game kinh dị với nhiều yếu tố rùng rợn. Thimbleweed Park có 80 cư dân điên loạn và bạn phải giải quyết một xác chết. Có rất nhiều sự kiện kỳ ​​lạ xung quanh thị trấn và nhiệm vụ của bạn là tìm câu trả lời để giải mã những bí ẩn đó. Có 5 nhân vật, một loạt các câu chuyện, 2 cấp độ khó, một hệ thống gợi ý, v.v... Game này không quá đáng sợ, nhưng có rất nhiều yếu tố giống như game kinh dị, khá giống trường hợp của phim Bruce Campbell. Dù phim này không đáng sợ, nhưng bạn vẫn xem chúng trong dịp Halloween, đúng không? Thimbleweed Park cũng vậy, không quá rùng rợn nhưng vẫn rất lôi cuốn người chơi.

14. Slayaway CampFriday the 13th

Slayaway Camp

Slayaway Camp và Friday the 13th là hai game kinh dị, giải đố từ Blue Wizard Digital. Chúng có phần đồ họa và các chức năng điều khiển rất giống nhau. Bạn giải quyết những bí ẩn, vào vai một tên sát nhân man rợ và thấy rất nhiều cảnh máu me. Slayaway Camp bao gồm 140 và Friday the 13th có tổng số hơn 100 cấp độ. Quá đủ để bạn chơi thỏa thích trong một thời gian dài. Slayaway Camp có giá $2,99 (69.000VND). Friday the 13th có thể tải xuống miễn phí với các giao dịch mua trong ứng dụng lên tới $9,99 (230.000VND).

Friday the 13th

15. Sê-ri Walking Dead của Telltale

Walking Dead là một sê-ri game kinh dị có nguồn gốc từ Telltale Games. Chúng dựa trên sê-ri truyện tranh nổi tiếng và chương trình truyền hình cùng tên. Trong mỗi game, bạn sẽ chơi qua 5 phần và cố gắng sống sót khỏi lũ zombie, người điên và các chướng ngại vật khác. Có tổng cộng 4 game được nhượng quyền thương mại. Tất cả đều có yếu tố phiêu lưu, giải đố, đối tượng ẩn, v.v... Đôi khi chúng có thể trở nên đáng sợ, nhưng chỉ mang tính giải trí. Telltale Games hiện không kiểm soát các game này nữa.

Walking Dead

Nếu như bạn yêu thích dòng game kinh dị thì với danh sách 15 game kinh dị bên trên chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải giật mình vì sợ hãi nhưng cũng không kém phần thú vị khi chơi. Hãy chọn cho mình một game sau đó cắm tai nghe vào rồi tắt đèn và thưởng thức thôi nào!

Thứ Ba, 08/10/2019 13:42
4,511 👨 46.425
0 Bình luận
Sắp xếp theo