Cách tải và chơi PUBG Mobile Lite trên điện thoại cấu hình thấp

Tải và sửa lỗi không vào được PUBG Mobile Lite

PUBG Mobile Lite, một tựa game giống hệt PUBG Mobile nhưng nhẹ hơn và chỉ dành cho các thiết bị Android có cấu hình thấp. Nếu game thủ muốn chơi tựa game PUBG Mobile gốc mượt mà thì sẽ phải cần đến những chiếc smartphone có cấu hình tầm trung.

Do đó, phiên bản PUBG Mobile Lite đã được Tencent phát triển và dành riêng cho những chiếc smartphone Android có cấu hình thấp. Chỉ với 1GB Ram là bạn đã có thể chiến PUBG Mobile Lite mượt trên điện thoại của mình rồi.

Hiện tại dù chưa hỗ trợ chính thức ở CHPlay Việt Nam nhưng bạn vẫn có thể tải PUBG Mobile Lite theo một vài cách khác nhau, đơn giản nhất bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để tải và chơi PUBG Mobile Lite trên điện thoại của mình, trong đây đã bao gồm cả cách fix lỗi restrict area PUBG Mobile Lite.

Cách tải PUBG Mobile Lite trên điện thoại mới nhất

Bước 1: Đầu tiên để tải PUBG Mobile Lite file APK bạn hãy truy cập vào link này. Sau đó bấm Tải về và chọn link tải file APK PUBG Mobile Lite như ở dưới.

Link tải PUBG Mobile Lite

Sau khi tải về bạn hãy cài đặt file APK PUBG Mobile Lite bình thường, nhưng do PUBG Mobile Lite chưa hỗ trợ tại Việt Nam nên bạn sẽ gặp phải thông báo restrict area khi vào PUBG Mobile Lite.

Cho nên bạn sẽ phải nhờ đến công cụ là ứng dụng Kiwi VPN, bấm vào link này để tải Kiwi VPN về điện thoại của mình và cài đặt. Tiếp theo bấm Máy chủ tốt nhất > chọn Brazil.

Lưu ý là vì sử dụng phần mềm VPN nên bạn hãy chắc chắn rằng đường truyền mạng của bạn có tốc độ cao và ổn định.

Giao diện chính Kiwi VPNChọn Brazil

Nếu bạn không có xu để mở VPN Brazil bạn có thể xem quảng cáo. Bấm Mở khóa để xem đoạn quảng cáo 30 giây, lưu ý đừng bấm vào dấu X trong thông báo đếm ngược đó nhé.

Giao diện chính Kiwi VPNGiao diện chính Kiwi VPN

Tiếp theo bạn sẽ được kết nối sang IP Brazil, nếu thấy nút kết nối có con ong bay quanh và biểu tượng đang chạy ở giữa là thành công,

Giao diện chính Kiwi VPN

Rồi, giờ hãy khởi động game lên và bạn có thể đăng nhập bằng Guest (Khách) hoặc tài khoản Play Games hay tài khoản Facebook.

Đăng nhập PUBG Mobile Lite

Chọn giới tính, gương mặt, kiểu tóc, màu da và đặt tên cho nhân vật của bạn.

Tạo hình nhân vật PUBG Mobile Lite

Tiếp theo bạn sẽ đến giao diện chính, có vẻ như game thủ Brazil đang được PUBG Mobile Lite ưu đãi khi mà luôn có những phần quà hấp dẫn khi đăng nhập mỗi ngày.

Đăng nhập nhận thưởng PUBG Mobile Lite

Bạn chỉ có một bản đồ là Erangel trong PUBG Mobile Lite mà thôi, kèm theo chế độ War ở phần Arcade nữa.

Chọn map PUBG Mobile Lite

Settings vẫn sẽ có đầy đủ các tính năng cài đặt, nhưng sẽ không có phần cài đặt đồ họa.

SettingsPUBG Mobile Lite

Thôi, giới thiệu sơ qua thế được rồi, vào trận bạn có thể thấy số lượng người chơi chỉ còn 60 người như PUBG Mobile Lite đã dưới thiệu trước đó.

Vào trận PUBG Mobile Lite

Cách chơi PUBG Mobile Lite giống hệt với PUBG Mobile, nên những ai đã từng chơi PUBG Mobile rồi sẽ không quá mất thời gian để làm quen với cách điều khiển trong PUBG Mobile Lite.

Bạn có thể thấy bản đồ Erangel trong PUBG Mobile Lite hơi khác biệt với diện tích 4x4. Một số địa điểm trong bản đồ Erangel gốc cũng đã được thay thế.

Bản đồ PUBG Mobile Lite

Giờ thì bạn hãy vào, loot đồ và chạy bo để dành TOP 1 trong PUBG Mobile Lite nhé.

Chơi PUBG Mobile Lite

Với hướng dẫn trên đây, bạn đã có thể tải và chơi PUBG Mobile Lite trên điện thoại Android rồi. Tuy phải thiết lập VPN trước khi chơi PUBG Mobile Lite nhưng với một đường truyền mạng mạnh và ổn định, chắc chắn trải nghiệm của bạn sẽ không bị gián đoạn.

Thứ Ba, 13/08/2019 14:46
53 👨 14.421
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile