Đừng mua smartwatch không có 6 tính năng này!

Bất cứ khi nào bạn mua một thiết bị điện tử mới, đều cần đảm bảo rằng nó có tất cả các tính năng bạn cần. Đối với một chiếc đồng hồ thông minh vào năm 2024, những tính năng này là bắt buộc phải có.

1. Sạc nhanh

Thiết bị đeo phải nhỏ gọn và luôn sẵn sàng sử dụng. Nếu đồng hồ thông minh của bạn quá cồng kềnh hoặc có thời lượng pin kém, nó có thể gây cản trở nhiều hơn bạn tưởng. Giải pháp cho vấn đề này là hỗ trợ sạc nhanh.

Có thể sạc đầy pin cho đồng hồ thông minh trong khoảng một giờ hoặc hơn sẽ giúp bạn có thời gian hoàn hảo để chuẩn bị cho một ngày mới hoặc giúp cổ tay bạn được nghỉ ngơi sau khi đeo đồng hồ cả ngày.

Tốc độ sạc chậm sẽ ngay lập tức trở thành một vấn đề lớn khi sử dụng. Apple Watch Series 7 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên mà Apple xuất xưởng có hỗ trợ sạc nhanh.

2. Theo dõi giấc ngủ 24x7

Theo dõi giấc ngủ 24x7 là một tính năng mà một số nhà sản xuất đã tìm ra ngay từ đầu. Thật không may, người dùng Apple Watch đã phải thiết lập lịch trình Sleep Focus để thu thập dữ liệu giấc ngủ. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi Apple ra mắt watchOS 11 và các tính năng của nó tại WWDC 2024.

Đây là một tính năng rất tuyệt để theo dõi khi tôi ngủ gật trong thời gian ngắn, không theo kế hoạch. Và bạn có thể quay lại để xem liệu đó có phải là do làm việc nhiều giờ vào đêm hôm trước hay chỉ là một đêm ngủ không ngon.

3. Always-On Display

Mặc dù nhiều người có thể coi Always-On Display là ngốn pin hoặc không cần thiết trên đồng hồ thông minh, nhưng đối với những người muốn theo dõi thời gian tập luyện tại phòng tập và theo dõi buổi làm việc hiệu quả, khả năng liếc nhìn cổ tay và xem dữ liệu là rất quan trọng.

4. Tự động phát hiện bài tập

Tiếp tục theo dõi các tính năng liên quan đến sức khỏe này, khả năng tự động phát hiện bài tập là một tính năng bắt buộc phải có trên đồng hồ thông minh.

Vào những ngày bạn quên bắt đầu và tùy chỉnh bài tập chạy của mình, tính năng tự động phát hiện bài tập sẽ phát huy tác dụng. Tính năng này đảm bảo bạn theo dõi được quá trình chạy của mình và không bỏ lỡ bất kỳ số liệu nào.

Và đừng quên, nếu bạn đang cố gắng tự chịu trách nhiệm, ngay cả khi đó là đi bộ hàng ngày, thì tính năng tự động phát hiện là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng quá trình đó được theo dõi và ghi lại mà không bị sai sót.

5. Thông báo tương tác

Tiếp theo trong danh sách là thông báo tương tác. Đối với nhiều người dùng, đồng hồ thông minh đóng vai trò là phần mở rộng của điện thoại thông minh.

Đối với những thông báo quan trọng, nhiều người thích có thể phản hồi thông qua đồng hồ của mình một cách chi tiết. Một hệ thống tương tác đầy đủ cho các thông báo giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn.

6. Dây đeo dễ thay đổi

Cuối cùng trong danh sách là hệ thống cho phép bạn dễ dàng thay đổi dây đeo đồng hồ. Đồng hồ thông minh cần phải thoải mái khi đeo và cách đơn giản nhất để thay đổi cảm giác đeo trên cổ tay là thử một dây đeo khác. Dây đeo phù hợp cũng có thể đóng vai trò là một món đồ thời trang để kết hợp với trang phục. Apple Watch xuất sắc ở khía cạnh này và thật khó để bỏ qua điều đó khi mua chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo của mình.

Đồng hồ thông minh sẽ tồn tại mãi mãi và chúng ngày càng tốt hơn qua từng năm. Nhưng nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ thông minh ngay hôm nay hoặc trong tương lai gần, thì nó phải có tất cả các tính năng bài viết đã liệt kê ở trên; nếu không, việc trải nghiệm thiết bị mới sẽ không trọn vẹn.

Thứ Ba, 03/09/2024 09:03
31 👨 62
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh