5 cải tiến quan trọng trên Pixel Watch 3

Pixel Watch 2 đã khắc phục được nhiều phàn nàn mà người dùng gặp phải với phiên bản tiền nhiệm của nó, và với Pixel Watch 3 mới mang đến nhiều cải tiến hơn nữa, Google cuối cùng có thể sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ. Hãy cùng xem những cải tiến chính khiến Pixel Watch 3 đáng giá!

1. Kích thước 45mm cho cổ tay lớn

Pixel Watch 3 và Watch 3 XL 
Pixel Watch 3 và Watch 3 XL

Nhiều người hâm mộ Pixel Watch ngưỡng mộ kích thước nhỏ và vẻ ngoài kín đáo của nó. Mặc dù điều đó rất tuyệt về mặt thẩm mỹ, nhưng thật không may, nó không thực sự thiết thực đối với những người có cổ tay lớn.

Điều đó sẽ không còn là vấn đề nữa vì Pixel Watch 3 có hai kích thước: Kích thước tiêu chuẩn 41mm và biến thể 45mm mới. Bạn có thể chọn kích thước phù hợp nhất với mình.

2. Màn hình lớn hơn, sáng hơn với viền mỏng hơn

Pixel Watch 3 XL khi đeo trên cổ tay
Pixel Watch 3 XL khi đeo trên cổ tay

Tất nhiên, phiên bản 45 mm cũng có màn hình lớn hơn - chính xác là lớn hơn 40% - điều này hữu ích nếu trước đây bạn gặp khó khăn khi điều hướng trên màn hình nhỏ của Pixel Watch và cần nhiều diện tích bề mặt hơn để tránh vô ý chạm vào.

Khả năng hiển thị ngoài trời trên Pixel Watch 2 không tệ, nhưng nhiều người dùng thấy không đủ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Google đã giải quyết vấn đề này bằng cách tăng độ sáng tối đa của Pixel Watch 3 lên 2.000 nits, gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này đưa nó ngang bằng với Galaxy Watch 77 và Apple Watch Series 9.

Và nếu bạn tò mò, màn hình cũng có thể giảm xuống còn 1 nit khi Always-on Display đang hoạt động, tránh bị gián đoạn trong môi trường tối - ví dụ như khi bạn đang xem phim.

3. Tuổi thọ pin dài và sạc nhanh hơn

Phiên bản 45mm của Pixel Watch 3 có pin 420mAh lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm (306mAh), điều này sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất pin. Google tuyên bố thời lượng pin là 24 giờ khi bật AOD và lên đến 36 giờ khi sử dụng Battery Saver Mode.

Pixel Watch 3 tự động bật Battery Saver Mode xuống còn 15% và bật Bedtime Mode khi phát hiện thấy buồn ngủ, tắt thông báo và AOD.

Google cũng đã tăng tốc độ sạc thêm 20%, cho phép Pixel Watch 3 45mm sạc đầy pin lớn hơn trong khoảng thời gian gần tương tự như trước đây - 50% trong 28 phút.

4. Morning Brief để bắt đầu ngày mới đúng cách

Morning Brief trên Pixel Watch 3
Morning Brief trên Pixel Watch 3

Morning Brief là tính năng chăm sóc sức khỏe mới cung cấp cho bạn bản tóm tắt nhanh về các số liệu sức khỏe và thể chất quan trọng nhất của bạn vào mỗi buổi sáng. Ví dụ, nó có thể cho bạn biết bạn ngủ ngon như thế nào và trong bao lâu, tiến độ thực hiện mục tiêu tập thể dục và điểm sẵn sàng của bạn, cho biết bạn có đủ năng lượng để tập luyện hay cần thêm thời gian để phục hồi không.

Tính năng này cũng thông báo cho bạn khi bất kỳ số liệu sức khỏe nào, chẳng hạn như biến thiên nhịp tim, nhịp thở hoặc mức SpO2, nằm ngoài phạm vi bình thường để bạn có thể hình dung sự cải thiện của mình theo thời gian.

Morning Brief cũng thông báo cho người dùng về điều kiện thời tiết, vì vậy bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì. Tất cả những thông tin chi tiết này giúp bạn tránh phải nhìn vào điện thoại ngay từ sáng sớm và vẫn có được tất cả thông tin quan trọng.

5. Tích hợp sâu hơn với các dịch vụ Google

Điều khiển Google TV trên Pixel Watch 3
Điều khiển Google TV trên Pixel Watch 3

Nếu bạn đã sở hữu điện thoại Pixel và các sản phẩm Google khác, Pixel Watch 3 là lựa chọn không cần phải suy nghĩ. Tích hợp sâu hơn với hệ sinh thái Google nghĩa là bạn có thể sử dụng Pixel Watch của mình cho nhiều mục đích hơn là chỉ để đạt được mục tiêu luyện tập của mình.

Ví dụ, bạn có thể sử dụng đồng hồ để xem live stream từ camera Nest Doorbell và trả lời khách, truy cập Google Maps ngoại tuyến, sàng lọc, giữ cuộc gọi điện thoại và điều khiển màn trập camera trên điện thoại Pixel. Bạn thậm chí có thể sử dụng đồng hồ như một điều khiển từ xa cho Google TV để tạm dừng chương trình, chuyển kênh hoặc điều chỉnh âm lượng.

Google đã cải tiến Pixel Watch qua từng thế hệ và Pixel Watch 3 cũng không ngoại lệ. Tất cả những cải tiến này với cùng mức giá khởi điểm là 349 USD khiến Pixel Watch 3 xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Thứ Tư, 21/08/2024 07:30
58 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh