Tính năng Sky Replacement cực xịn xò của Photoshop, đổi cảnh bầu trời chỉ trong 1 nốt nhạc

Mới đây, hãng Adobe đã hé lộ một chút thông tin về tính năng Sky Replacement chuẩn bị có mặt trên Adobe Photoshop. Dựa trên công nghệ Adobe Sensei, Sky Replacement giúp bạn thay đổi cảnh bầu trời cho những bức ảnh của mình một cách nhanh chóng.

Adobe Sensei là một công nghệ sử dụng AI và machine learning để giúp quá trình chỉnh sửa ảnh. video của bạn trở nên dễ dàng hơn. Adobe hy vọng công nghệ Adobe Sensei sẽ giúp các đối tác của họ không phải thực hiện quá nhiều thao tác chỉnh sửa từ đó có nhiều thời gian hơn dành cho sự sáng tạo.

Theo video được Adobe đăng tải, Sky Replacement được tích hợp sẵn vào Adobe Photoshop. Khi muốn thay đổi cảnh bầu trời, người dùng chỉ cần nhấn vào Edit => Sky Replacement. Cảnh bầu trời sẽ hòa nhập một cách hoàn hảo với bức ảnh của bạn, không cần thêm các thao tác như chọn đối tượng, cắt, làm mờ viền...

Tính năng này sẽ tự động chọn một cảnh bầu trời có sẵn trong kho ảnh mà Photoshop cung cấp để thay vào bức ảnh của bạn. Đương nhiên, bạn cũng có thể chọn cảnh bầu trời mà mình thích hoặc thêm vào cảnh bầu trời mà bạn tự chụp hoặc tải về từ internet.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh các thông số để sao cho cảnh bầu trời phù hợp nhất với đối tượng chính của bức ảnh. Các tùy chỉnh bao gồm di chuyển, thay đổi độ sáng, nhiệt độ màu...

Adobe sẽ giới thiệu thêm thông tin về Sky Replacement trong sự kiện Adobe MAX Creativity Conference diễn ra vào ngày 20-22/10 tới.

Thứ Năm, 29/10/2020 10:12
3,52 👨 4.063
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Adobe Photoshop